Đêm chung kết cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia 2022 – Mister Supranational diễn ra tại Ba Lan vừa chính thức khép lại. Đại diện Việt Nam là Đạt Kyo nhận giải Mister Supranational Asia 2022 sau khi vào Top 10 chung cuộc.

Đạt Kyo vào Top 10 Nam vương Siêu quốc gia 2022

Rạng sáng 17.7 (giờ Việt Nam), Đạt Kyo cùng 37 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ bước vào tranh tài ở đêm chung kết Nam vương Siêu quốc gia 2022 (Mister Supranational) diễn ra tại Ba Lan.

Trải qua các phần thi giới thiệu Quốc kỳ các nước, trình diễn hình thể cơ bắp, biểu diễn trang phục suit quý ông thanh lịch… Đạt Kyo được gọi tên vào Top 10 chung cuộc và giành danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia châu Á 2022 trong sự vỡ òa của khán giả Việt Nam. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng, nỗ lực không ngừng của nam người mẫu gốc Hưng Yên suốt thời gian qua.

Đại diện Việt Nam trong phần trình diễn hình thể cơ bắp

Trên sân khấu chung kết, Đạt Kyo bồi hồi cảm xúc gửi lời tri ân khán giả: “Ngay lúc này đây thật sự Đạt vỡ òa hạnh phúc khi bản thân đã vượt lên biết bao khó khăn để có thể cháy hết mình, hoàn thành tất cả mọi thứ một cách tốt nhất. Để làm được điều đó, mỗi ngày Đạt may mắn luôn được tiếp thêm những nguồn năng lượng to lớn từ sự cổ vũ của khán giả ở quê nhà và bạn bè trên khắp thế giới. Bài hát mà Đạt nghe rất nhiều lần mỗi ngày suốt hành trình cuộc thi đó là Việt Nam ơi, trước mỗi khi chuẩn bị chinh chiến để Đạt thi đấu với quyết tâm cao độ. Đạt xin biết ơn và cảm ơn tình cảm của mọi người rất nhiều”.

Đạt Kyo được gọi tên với danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia châu Á 2022 – Mister Supranational Asia

Danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia 2022 được trao cho Luis Daniel Gálvez đến từ Cuba. Các danh hiệu còn lại gồm có Á vương 1 gọi tên Matthew Gilbert, anh là đại diện Indonesia, Á vương 2 là Leonidas Amfilochios, đến từ Hy Lạp, Á vương 3 thuộc về Moses Penaloza, đến từ Mexico và Á vương 4 là Heriberto Rivera, đại diện của Puerto Rico.

Nam vương Siêu quốc gia 2022 Luis Daniel Gálvez

Trước đó, Minh Tú và Ngọc Châu cũng từng giành giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á lần lượt vào năm 2018 và 2019. Đạt Kyo là đại diện nam đầu tiên giành danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia châu Á – Mister Supranational Asia 2022.

Đạt Kyo tên thật là Bùi Xuân Đạt, sinh năm 1996, đến từ Hưng Yên. Nam người mẫu gây ấn tượng bởi hình thể khỏe khắn cùng chiều cao lý tưởng 1,84m. Năm 2019, Đạt Kyo giành Quán quân cuộc thi Vietnam Fitness Model. Kết thúc cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia 2022, Đạt Kyo sẽ đón chuyến bay về Việt Nam vào ngày 18.7 để hội ngộ cùng người thân, bạn bè và khán giả.

Theo Thanh Niên