Vườn Sao Băng bản Thái vừa lên sóng đã bị ví như “nồi cháo heo”.

Vào tối ngày 18/12, tập đầu tiên của Vườn Sao Băng bản Thái đã chính thức lên sóng, chiếm trọn hạng 1 tên top trending Thái Lan suốt hơn 18 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên Vườn Sao Băng bản Thái (hay F4 Thailand) đã khiến các fan ruột của thương hiệu phim này thất vọng tràn trề vì dàn cast có quá nhiều vấn đề.

Dù đạt top 1 ở nhiều quốc gia nhưng Vườn Sao Băng vẫn khiến khán giả tranh cãi

Người bị chê bai nhiều nhất đó chính là nữ chính Tu Tontawan. Đúng như những gì thể hiện trong trailer trước đó, vai nữ chính Vườn Sao Băng của Tu vô cùng nhạt nhòa, tạo hình lại kém nổi bật. Nhiều người còn cảm thấy khó chịu khi hai cọng tóc “râu dế” của cô nàng cứ phất phơ trước mặt, nhất là ở cảnh khóc hay quằn quại.

Diễn xuất nhạt nhòa, non trẻ của nữ chính Tu

Chưa dừng lại ở đó, bộ tứ nam thần Vườn Sao Băng cũng nhận về không ít “gạch đá”. Từ bom tấn đam mỹ 2gether đến hiện tại, Bright Vachirawit vẫn không tiến bộ thêm bao nhiêu, diễn vẫn “đơ” lại không thể hiện được khí chất của nam chính. Những chàng trai còn lại vẫn chưa có nhiều “đất dụng võ”, trong khi khán giả đón xem vốn chỉ để ủng hộ cặp đam mỹ BrightWin mà thôi. Thậm chí ở hậu trường, Bright Vachirawit và Win Metawin còn tình tứ đến mức bỏ rơi cả nữ chính Tu nữa cơ!

Bright chưa thể hiện được khí chất của trưởng nhóm F4

Chàng nam phụ si tình thì làm chuyện “ruồi bu”

Win thì bị đánh giá là quá ngây thơ và hiền lành cho vai một mẩu F4

BrightWin “đánh lẻ” khiến fan vô cùng phấn khích

Tập 1 của Vườn Sao Băng bản Thái gây chú ý với thành tích đáng khen nhưng chất lượng vẫn rất bấp bênh. Liệu rằng phim có thể duy trì được sức hút ở những tuần tiếp theo hay không? Vườn Sao Băng bản Thái lên sóng vào tối thứ Bảy hằng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo Trí Thức Trẻ