Người Nhện (Spider-Man) cho đến nay có 3, 4 cô bạn gái nhưng cô nào tệ nhất?

Xuyên suốt những lần ra mắt trên màn ảnh, nhân vật Người Nhện (Spider-Man) của Marvel đã có 3 cô bạn gái nổi bật. Tuy nhiên không phải cô nào cũng tốt và được fan khắp nơi yêu thích. Liệu trong số MJ, Mary Jane và Gwen Stacy, ai là người tệ hại nhất? Cảnh phim sau đây sẽ trả lời cho bạn!

Nếu phải nói về cô nàng này thì có rất nhiều vấn đề đáng bận tâm. Tuy nhiên nổi tiếng nhất trong cộng đồng fan Người Nhện chính là một phân đoạn trong series hoạt hình ra mắt năm 1994. Trong đó, Người Nhện Peter Parker đã cầu hôn cô bạn gái mà mình yêu thương. Thế nhưng thay vì đồng ý ngay, cô gái này đã… nhảy lầu trong sự ngỡ ngàng của Peter. Thế là Người Nhện phải bay xuống để cứu lấy bạn gái của mình. Lý do cô này nhảy xuống là gì ư? Đơn giản em ấy chỉ muốn… thử lòng anh người yêu siêu anh hùng mà thôi!!!

Người Nhện cầu hôn bạn gái…

… nhưng bạn gái lại nhảy lầu để thử lòng anh

Và người đó chính là mỹ nhân Mary Jane. Mary Jane cũng là bạn gái đầu tiên của Người Nhện trên màn ảnh rộng (thủ vai bởi Kirsten Dunst). Không chỉ có hành động toxic, quái lạ như trên, Mary Jane còn nổi tiếng “đứng núi này trông núi nọ”, đang quen Harry Osborn mà lại hôn Người Nhện. Nhiều người cho rằng Mary Jane chỉ yêu cái danh Người Nhện thôi, chứ đối với Peter Parker thì chưa chắc. Tuy nhiên xuyên suốt chiều dài lịch sử, Mary Jane lại chính là người mà Peter yêu sâu sắc và thật lòng nhất…

Mary Jane là cô bạn gái có vấn đề nhiều nhất của Người Nhện

Gwen Stacy lại là người được yêu mến nhất nhưng gặp kết cục bất hạnh

MJ (do Zendaya thể hiện) lại đang được yêu mến nhưng tương lai thì không chắc…

Spider-Man: No Way Home chính thức ra rạp vào ngày 17/12/2021.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo Trí Thức Trẻ