Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin mới liên quan đến làng giải trí xứ Trung. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến dàn nghệ sĩ nào nhé!

Lay lên tiếng về tin đồn “tuyển phi”

Nửa đêm ngày 20/12, blogger đình đám Từ Phong Lập khiến cả làng giải trí xứ Trung xôn xao trước tin đồn 1 sao nam họ Z có quá khứ “tuyển phi” chấn động giống Ngô Diệc Phàm. Ngay lập tức, mọi sự chú ý đổ dồn về phía Lay (Trương Nghệ Hưng), bình luận dưới bài viết của blogger Từ Phong Lập đều réo gọi tên của thành viên nhóm EXO.

Tuy nhiên, tới 1h sáng ngày 20/12, phía studio của nam ca sĩ họ Trương có màn đáp trả cực gắt: “Nếu như chúng tôi phải thống kê những lần ‘nằm không cũng trúng đ.ạ.n’ trong năm 2021 vừa qua thì có lẽ sẽ làm được 1 cuốn niên biểu tổng kết sự kiện showbiz. Debut đã được 9 năm nhưng năm nào cũng phải làm lá chắn, muốn làm việc của mình nhưng lúc nào cũng bị cuốn vào đủ loại ‘nước bẩn'”.

“Hôm nay chúng tôi đã thấy bài đăng ‘tuyển phi’ của blogger Từ Phong Lập. Chúng tôi muốn bạn bè truyền thông thời gian nghỉ ngơi, chỉ có chút thời gian cuối tuần mà cũng bị thứ dơ bẩn làm phiền, thật có lỗi với mọi người. Từ giờ đến 10h sáng, nếu Từ Phong Lập không đưa ra được chứng cứ thì nửa đời sau anh sẽ phải vừa đền tiền vừa viết sách, phân tích cho nhiều người biết vì sao bịa đặt thông tin là việc làm sai trái”, sau đó studio của Lay ra tối hậu thư.

Có thể nói, màn đáp trả cực gắt này từ phía Lay (EXO) khiến tất cả netizen phải ngỡ ngàng. Tốc độ xử lý tin đồn lẫn lời lẽ sắc bén khiến ai cũng tâm phục khẩu phục. Ngay sau đó, vào lúc 6h sáng ngày hôm nay, blogger Từ Phong Lập đã ngay lập tức phải lên bài xin lỗi.

“Đầu tiên tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới anh Trương Nghệ Hưng. Ngày hôm qua tôi cùng bạn bè có thảo luận về những ân oán từ năm 2015 với ekip cũ của Trương Nghệ Hưng. Trong lúc mất bình tĩnh đã đăng tin không xác thực. Một lần nữa tôi muốn nói lời xin lỗi, nếu có chỗ nào mạo phạm mong được tha thứ. Trong tương lai, tôi sẽ nghiêm khắc chỉnh đốn bản thân, dùng tác phẩm tốt hơn để báo đáp xã hội” – Từ Lập Phong viết trên Weibo.

Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ mối nhân duyên giúp cô dấn thân vào showbiz

Nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh có lẽ nhiều người đã biết rõ về cô ấy. Được biết, cô không phải tốt nghiệp đại học đào tạo bài bản về nghề diễn nhưng cô ấy rất thích công việc này. Khi Triệu Lệ Dĩnh ra mắt cô chỉ là một người bình thường, xuất thân từ nông thôn nhưng lại rất hâm mộ Hồ Ca. Có thể nói Hồ Ca chính là thần tượng lớn nhất của nàng “tiểu hoa” trong giới showbiz. Triệu Lệ Dĩnh tin rằng Hồ Ca không chỉ đẹp trai mà còn rất tuyệt vời với kỹ năng diễn xuất đỉnh của đỉnh. Chính vì vậy, trong lòng Triệu Lệ Dĩnh cũng nuôi ước mơ làm diễn viên với mong muốn được gần thần tượng hơn.

Tình cờ Triệu Lệ Dĩnh dấn thân vào con đường diễn viên, bằng sự nỗ lực của bản thân cô đã trở thành một ngôi sao trong làng giải trí. Có thể thời gian đầu cô không được mọi người biết đến hay đón nhận, cô không phải là không có danh tiếng, tài nguyên không tốt nên chỉ có thể tiếp tục cố gắng và không ngừng trau dồi kỹ năng diễn xuất.

Sau nhiều năm rèn luyện, kỹ năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh cũng đã được cải thiện rất nhiều, năm 2011, cô được chú ý nhờ diễn xuất trong bộ phim truyền hình Tân hoàn châu Cách Cách. Năm 2009 Triệu Lệ Dĩnh nhận được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Chinese Creative Short Video Awards.

Triệu Lệ Dĩnh đã được mọi người nhìn nhận bằng sự nỗ lực của bản thân và trở thành một trong những sao nữ được yêu thích nhất làng giải trí. Có thể nói cô ấy đã thực sự trải qua rất nhiều khó khăn từ một người vô danh trở thành ngôi sao hạng nhất như hiện nay. Đối với Triệu Lệ Dĩnh có thể nói cô ấy đã tiến gần với thần tượng một bước, tuy rằng có khó khăn nhưng khoảng cách giữa cô và Hồ Ca ngày càng rút ngắn. Trên thực tế, Triệu Lệ Dĩnh thực sự đã phải trả giá rất nhiều trên con đường đến với thần tượng của mình nhưng Triệu Lệ Dĩnh không bỏ cuộc.

Diễn xuất của Cung Tuấn ở phim mới gây tranh cãi

Hiện tại, Khu Vườn Ngủ Say do Cung Tuấn và Kiều Hân đóng chính đang là bộ phim thống trị các bảng nhiệt độ và rating của mảng phim truyền hình. Riêng với đài Hồ Nam, thành tích của tác phẩm này có vị trí đặc biệt quan trọng, giúp vực lại rating của cả một năm qua.

Tuy nhiên, bộ phim này đạt thành tích tốt nhưng cũng thảm bại không kém những tác phẩm trước đó. Đóng cùng Kiều Hân, nhiều người cho rằng Cung Tuấn “gánh còng lưng” bạn diễn nhưng sau cùng đến bản thân còn tự gánh không nổi. Bộ phim được chiếu trong mấy ngày gần đây nhưng không có độ phủ sóng, netizen cũng chẳng buồn bàn luận về phim mặc dù đoàn phim đã tích cực tung thính, tiết lộ hình ảnh ngọt ngào của nam nữ chính Cung Tuấn và Kiều Hân. Nhiều người nhận xét nét diễn xuất của Cung Tuấn trong trạng thái “đơ toàn tập”, chemistry của cặp đôi diễn viên lại chẳng ngọt ngào một chút gì.

Chưa hết, trong bộ phim này, Cung Tuấn còn bắt trend khi hoá thân vào vai giáo sư tâm lý, không chịu “kém chị thua em”, cùng tranh tài với 2 nữ bác sĩ tâm lý thời điểm hiện tại là Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử.

“Triều đình” ngăn cấm việc trùng tu nhan sắc?

Mới đây, ủy ban Công tác Thanh niên thuộc Hiệp hội Sản xuất phim Trung Quốc đã đề xuất bài trừ việc “trùng tu nhan sắc”, còn kiến nghị làng giải trí nên thận trọng khi dùng những diễn viên đã “dao kéo gương mặt”.

Tuy nhiên, vấn đề cá nhân này thì chắc chắn là cấm không nổi rồi, bởi làm sao biết được người ta có “trùng tu nhan sắc” hay không chứ. Hơn nữa, mấy việc “chỉnh sửa” này không vi phạm pháp luật và đạo đức gì cả, các trung tâm chỉnh sửa đều mọc lên như nấm. Còn Cúc Tịnh Y, “chỉnh” hay “không chỉnh” thì chúng ta đều không biết, các bạn cẩn thận lời nói một chút không người ta lại kiện cho thì mất vui.