Dưới đây sẽ là tổng hợp những cặp đôi cùng công ty đảm nhận vai chính trong cùng 1 bộ phim. Cùng xem qua đó là những gương mặt nào nhé!

Cao Vỹ Quang – Địch Lệ Nhiệt Ba

Cặp đôi này có không ít lần hợp tác với nhau, tuy nhiên lần gây ấn tượng mạnh nhất thì phải nhắc đến Đế Quân và Phượng Cửu ở Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa và sau đó là đóng chính trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Chưa cần bàn đến diễn xuất thì nhiều người đã nhận thấy tổ hợp nhan sắc của Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự bùng nổ, đẹp đôi hết phần thiên hạ.

Phạm Thừa Thừa – Trình Tiêu

Có xuất phát điểm là công ty Nhạc Hoa, cặp đôi Trình Tiêu và Phạm Thừa Thừa đã cùng nhau đá chéo sân sang mảng diễn xuất và cùng đảm nhận vai chính trong Linh Vực. Đây là một bộ phim võ hiệp thần thoại đầy thú vị. Dù sở hữu kỹ xão đẹp, nội dung cuốn hút, nhưng với năng lực diễn xuất của cặp chính, khán giả vẫn vô cùng ngán ngẫm khi xem.

Trương Bân Bân – Địch Lệ Nhiệt Ba

Lại thêm một tổ hợp visual đỉnh cao nữa đến từ vị trí Gia Hành. Lệ Cơ Truyện là tác phẩm đã tác hợp cho cặp đôi này. Bộ phim lấy bối cảnh chiến loạn triền miên cùng những mưu tính trong triều đình và các tranh giành, thủ đoạn hãm hại chốn hậu cung. Lệ Cơ và Doanh Chính từ hiểu lầm chồng chất, nghi kị lẫn nhau đến rơi vào lưới tình sâu đậm với đối phương.

Theo đánh giá của nhiều người, đây là một bộ phim có đầu tư tốt, đôi chính có những phản ứng hóa học cực lãng mạn. Nhưng diễn xuất còn non tay và độ nổi tiếng chưa tới của Trương Bân Bân và Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự không “gánh” nổi cả bộ phim.

Thành Nghị – Viên Băng Nghiên

Đôi chính nhà Lưu Ly Mỹ Nhân Sát chắc chắn là trường hợp hai diễn viên chính cùng công ty đi đóng chính thành công nhất. Dĩ nhiên là phải dành một lời khen cho Hoan Thụy khi đã có mắt nhìn mà tạo nên một tổ hợp hoàn hảo đến như vậy.

Từ một bộ phim không được chú ý do có nam chính nữ chính kém tiếng, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đại bạo và đã tạo nên danh tiếng vững chắc cho cả Thành Nghị và Viên Băng Nghiên. Cả bộ phim là chuyện tình đầy bi thương của Tư Phượng và Toàn Cơ. Cả hai người cùng ngược nhau và ngược luôn cả người xem bằng chuyện tình dài đằng đẳng những đau thương trong suốt mười kiếp.

Châu Kha Vũ – Châu Đan Ni Trát

Hai gương mặt trẻ, đầy tiềm năng này dự là sẽ nối tiếp sự nổi tiếng của đàn anh, đàn chị trong tương lai. Đôi song Châu này đều thuộc Gia Hành Tân Nguyệt, nơi sở hữu những tên tuổi khá trẻ và chưa có nhiều cơ hội đến gần với khán giả.

Nhắc đến Châu Kha Vũ, khán giả nhớ nhất chính là bộ phim thanh xuân vườn trường mà cả hai đóng chính. Vẫn như bao bộ phim học đường khác, Chàng Trai Tôi Từng Nhớ kể về mối tình ngọt ngào của hai bạn trẻ là Chương Dương và Chu Tịnh Mang. Dù nhận khá nhiều lời chê về diễn xuất còn gượng gạo, nhưng mình thấy cả hai vẫn còn rất nhiều cơ hội để phát triển trong tương lai.

Lưu Học Nghĩa – Trương Dư Hi

Không biết tin đồn rằng cả hai đang hẹn hò có thật không, nhưng phải thừa nhận rằng những tương tác của hai người trong Khi Màn Đêm Gợn Sóng thật sự quá đổi tự nhiên và ngọt ngào. Dù nội dung phim không quá mới lạ, nhưng mình thấy nhờ hai cái tên là Học Nghĩa và Dư Hi đã thu hút được sự chú ý của người xem.

Bộ phim này là câu chuyện về sự nghiệp, tình yêu và cuộc sống của một cô nàng xinh đẹp, độc lập Hứa Khuynh Du. Sau khi thất bại với mối tình 10 năm, Khuynh Du gặp được Mục Linh Trạch, là một tổng tài lạnh lùng, điển trai. Cả hai đã vẽ nên một chuyện tình cực đẹp và lãng mạn.