Mới đây, top 10 nam nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất tháng 6/2021 đã được Endata công bố. Cùng xem ngay nội dung bên dưới để biết rõ top 10 này gồm những nghệ sĩ nào nhé!

Top 3 nghệ sĩ dẫn đầu trong bảng xếp hạng giá trị thương mại nam nghệ sĩ (6/2021) lần này lần lượt gọi tên Vương Nhất Bác – Tiêu Chiến – Trương Triết Hạn.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Vương Nhất Bác xuất sắc liên tục giành vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng tháng 6 lần này vì chương trình giải trí “Ngày ngày tiến lên” của anh ấy luôn được phát sóng hàng tuần.

Vương Nhất Bác vẫn giữ vững ngôi vương

Từ trước đến nay Vương Nhất Bác luôn là nghệ sĩ hàng đầu trong nước, độ nổi tiếng luôn luôn rất cao. Nam nghệ sĩ luôn có nhiều hoạt động quảng cáo và các hoạt động công ích liên tiếp, chính vì vậy đã giúp anh tăng độ nhận diện và lấy được rất nhiều hảo cảm từ người qua đường.

Chắc hẳn nếu bạn là fans của Vương Nhất Bác đều biết, gần đây anh ấy cũng đang quay mùa 4 của “Street Dance of China”. Đây là chương trình lớn của Youku, từ khi mới bắt đầu cho đến giờ, chương trình vẫn luôn đạt được lượng người theo dõi khổng lồ. Trước mắt, tài nguyên về phim truyền hình, phim điện ảnh và chương trình giải trí của Vương Nhất Bác đều kéo dài liên tiếp, không dứt.

Đuổi theo sau Vương Nhất Bác là Tiêu Chiến

Bất ngờ đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng này, chắc hẳn nhiều fan của Trương Triết Hạn đều tự hào về anh. Sau thành công của bộ đam mỹ Sơn Hà Lệnh, Trương Triết Hạnh nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng của làng giải trí Hoa ngữ. Thậm chí, nam diễn viên đang là người dẫn đầu trong danh sách bình chọn Diễn viên xuất sắc nhất năm 2021. Gia nhập showbiz đã lâu, thế nhưng chỉ khi đóng bộ phim đam mỹ, “gà cưng của Triệu Vy” mới có cơ may được khán giả chú ý.

Bất ngờ lọt top 3 là nam thần Trương Triết Hạn

Những vị trí tiếp theo lần lượt là Cung Tuấn, Nhậm Gia Luân, Đặng Luân, Trương Nghệ Hưng.

Đối với việc Cung Tuấn lọt top 4 trong bảng xếp hạng này, chắc chắn không ai không công nhận điều này! Dù gì bây giờ anh ấy cũng là tiểu sinh nổi tiếng nhất nhì trong làng giải trí. Gần đây, bộ phim “Xin Chào, Hoả Diệm Lam” do Cung Tuấn và Trương Tuệ Văn đóng chính cũng đã gây bão màn ảnh. Cũng chính từ những nỗ lực của mình, Cung Tuấn nhanh chóng chứng minh được khả năng diễn xuất cực tốt.

Ngoài tài nguyên về phim thì các chương trình giải trí cũng đang dần dần tìm đến anh. Gần đây anh ấy có tham gia chương trình “Nhà Hàng Trung Hoa”, việc này khiến nam nghệ sĩ càng có thêm nhiều chủ đề bàn luận.

Cuối cùng, các nam nghệ sĩ còn lại trong top 10 bảng xếp hạng lần này lần lượt theo thứ tự là Hoàng Cảnh Du, Phạm Thừa Thừa và Hoàng Tử Thao.

Hoàng Cảnh Du lọt top giá trị thương mại tháng 6 của sao nam thực sự là điều khá bất ngờ. Tuy không phải thứ hạng cao nhất, nhưng cũng là một kết quả không tồi. Nhiệt độ của anh có từ cả show giải trí lẫn phim truyền hình. Bộ phim “Quân Trang Thân Yêu” và mùa 3 của show “Khi Đàn Ông Vào Bếp” đều thu hút lượng lớn khán giả theo dõi, đây là một lợi thế rất lớn của Hoàng Cảnh Du.

Trong mùa 3 của show “Khi Đàn Ông Vào Bếp”, có thể cảm nhận được sự đa dạng của Hoàng Cảnh Du, Hứa Giai Kỳ và Trần Học Đông. Tình tiết trong show khá hấp dẫn, thu hút người xem, độ hot và nổi tiếng càng tăng lên gấp bội. Trong show giải trí hay là trên phim, Hoàng Cảnh Du cũng nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả. Riêng tác phẩm “Quân Trang Thân Yêu” diễn cùng với Lý Thấm, Hoàng Cảnh Du cũng đã thu hút một lượng lớn fans cp.

Các bảng xếp hạng giá trị thương mại sẽ luôn biến động không ngừng, hầu như tất cả nghệ sĩ lọt top đều có phim đang chiếu hoặc là tham gia chương trình giải trí. Một số tác phẩm và gameshow có thể giữ vững nhiệt độ cho nghệ sĩ, tạo ra nhiều đề tài thảo luận và cũng là cách nhanh chóng kéo duyên qua đường, vì vậy giá trị thương mại cũng theo đó mà tăng lên.

Dịch: L.T.H.