Vương An Vũ, Tống Uy Long, Ngô Lỗi, Lưu Hạo Nhiên và nhiều sao nam khác hiện đang nhận về sự quan tâm cực lớn từ cư dân mạng bởi sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai.

Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc. Tài tử có khuôn mặt điển trai, chiếc răng khểnh đáng yêu và chiều cao lý tưởng 1,85 m. Nam diễn viên sở hữu diện mạo gần gũi, đáng mến như “bạn trai nhà bên”, mang lại cho người nhìn một cảm giác rất dễ chịu. Nụ cười răng khểnh tỏa nắng, chiều cao 1m85 đáng mơ ước, tài năng nổi trội về diễn xuất, đời tư sạch sẽ ít thị phi, khán giả yêu mến Lưu Hạo Nhiên là điều dĩ nhiên!

Tuy nhiên, anh không đi theo hướng nâng cao danh tiếng, phủ sóng rộng khắp, liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông mà chỉ dành thời gian học tập, đóng phim và tận hưởng thú vui nhiếp ảnh.

Chính vì vậy, Lưu Hạo Nhiên hầu như không có scandal đời tư. Nam diễn viên được khán giả yêu mến vì chuyên tâm diễn xuất, không đánh bóng tên tuổi bằng các chiêu trò. Lưu Hạo Nhiên còn được biết đến là người thẳng thắn, chịu được vất vả để hoàn thành yêu cầu của đạo diễn.

Theo Sina, với tình trạng các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhưng tài năng hạn chế hiện nay, Lưu Hạo Nhiên là một trong số ít những cái tên được các nhà sản xuất tin tưởng. Anh cũng được đánh giá là người đại diện cho thế hệ diễn viên trẻ sinh sau năm 1995 và 10X.

Trần Phi Vũ

Một ngôi sao trẻ gây chú ý nhất gần đây đó chính là “Thái tử Cbiz” Trần Phi Vũ – tinh nhị đại (ý chỉ con của các minh tinh) thứ thiệt trong Cbiz. Anh chàng là con trai đạo diễn tiếng tăm Trần Khải Ca và đại mỹ nhân Trần Hồng.

Nhiều người thấy rằng Trần Phi Vũ sinh ra đã ở vạch đích nhưng đằng sau ánh hào quang ấy thì anh phải nỗ lực rất nhiều. Trần Phi Vũ mang lại cho khán giả nhiều cảm giác khác nhau về vẻ đẹp của mình: là chàng trai thanh xuân tươi sáng, thanh niên ngỗ nghịch cao ngạo, bạn trai có chút ngốc nghếch dễ thương,… Nhưng nổi bật nhất phải kể đến dáng vẻ đẹp trai chuẩn con nhà quyền thế của mình.

Vương An Vũ

Vương An Vũ đang được rất nhiều cô gái ví von là soái ca vạn người mê. Với chiều cao ấn tượng, khuôn mặt đẹp không tì vết cùng khả năng diễn xuất ổn định, Vương An Vũ đã thành công chinh phục trái tim của khán giả. Đặc biệt, với nhan sắc ấn tượng của mình, Vương An Vũ còn là một trong số ít các diễn viên trẻ có thể đẹp trong mọi tạo hình tóc.

Thời gian gần đây, khi thông tin về bộ phim Vai trái có cậu liên tục được cập nhật, tên tuổi Vương An Vũ trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Trước đây, nam diễn viên từng tham gia một số bộ phim như: Thiếu nữ tỏa sáng vai Phùng An Vũ, Mộng hồi đại Thanh vai Thập tam A ca Dận Tường, Hai mươi bất hoặc vai Đoàn Chấn Vũ, Trăm năm hòa hợp, ước định một đời vai Tưởng Chính Hàn…

Lâm Nhất

Lâm Nhất có xuất phát điểm là sinh viên của Trường Đại Học Thể Thao Bắc Kinh, chuyên ngành khiêu vũ. Với chiều cao lý tưởng cùng gương mặt thanh tú anh chàng nhanh chóng được các công ty lớn để ý. Vào năm 2015, Lâm Nhất đã ký hợp đồng với công ty và tiếp tục theo đuổi việc học biểu diễn khiêu vũ chuyên nghiệp của mình.

Lâm Nhất sở hữu đôi chân dài tít tắp với chiều cao 1m87, mang gương mặt và dáng vẻ của một nam thần học đường mà mọi cô gái đều mơ ước. Và vì thế, diện mạo của Lâm Nhất luôn được đánh giá cao khi tham gia những bộ phim hiện đại, chủ đề thanh xuân vườn trường. Nhan sắc của Lâm Nhất ngày càng “chín mùi”, thể hiện rất rõ qua những bộ ảnh chụp thời trang đẹp và sang vượt bậc.

Hứa Khải 

“Trai đẹp Tử Cấm Thành” Hứa Khải là cái tên đã quá quen thuộc mỗi khi khán giả nhắc đến các nam diễn viên trẻ tuổi đẹp trai của Hoa Ngữ. Thậm chí nhiều khán giả còn thừa nhận, chẳng cần quan tâm đến nội dung phim thì họ vẫn sẵn sàng ngồi trước màn hình chỉ để ngắm Hứa Khải. Đủ thấy diện mạo của nam diễn viên được yêu thích đến cỡ nào.

Ngô Lỗi 

Từng là sao nhí nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc, cho đến nay, tên tuổi của Ngô Lỗi vẫn nhận về khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Và một điều không thể phủ nhận rằng tình cảm của công chúng dành cho “Em trai quốc dân”, “Lỗi Nhi” một phần lớn là nhờ vào diện mạo cực kì dễ thương lúc bé của anh chàng.

Sau khi trưởng thành, những đường nét trên khuôn mặt Ngô Lỗi ngày càng sắc sảo và nam tính hơn. Anh chàng cũng ghi điểm nhờ chiều cao 1m82, thân hình rắn rỏi 6 múi khiến fangirl “đổ rạp”.