Nhiều khán giả nhận định với tình hình hiện tại, rất khó để Triệu Lệ Dĩnh tái hôn cùng Phùng Thiệu Phong, nhất là khi họ vừa ly hôn và còn tạo ra nhiều ồn ào không nhỏ.

Dù đã ly hôn nhưng những tin tức xung quanh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chưa bao giờ dừng lại, không chỉ vậy còn được công chúng quan tâm hơn trước đây.

Mới đây, trang NetEase bất ngờ đưa tin dù ly hôn chưa đầy 2 tháng nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã quyết định quay lại với nhau.

Có thể nói, cho tới tận bây giờ, cả hai vẫn được rất nhiều fan ủng hộ quay lại với nhau, chính vì vậy tin tức này nhận được sự quan tâm đông đảo của các fan.

Nguồn tin bí mật cho rằng chính Phùng Thiệu Phong là người chủ động tìm Triệu Lệ Dĩnh mong cô quay về. Vì quá thương cậu con trai nhỏ mới 2 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh mới đồng ý quay lại với chồng cũ. Vì thông báo ly hôn của 2 người quá đột ngột, chính vì vậy tin đồn cặp đôi tái hợp khiến rất nhiều người ngạc nhiên. Tuy nhiên, trước những xôn xao của dư luận, hai diễn viên nổi tiếng vẫn chưa chia sẻ về sự việc.

Từ khi công khai ly hôn, Phùng Thiệu Phong được nhận xét phải “chia tay” với hàng ngũ mỹ nam của làng giải trí. Không chỉ ngoại hình của nam diễn viên thay đổi mà cả thần thái cũng sa sút hơn trước rất nhiều.

Có lẽ, biến cố hôn nhân đã khiến tài tử họ Phùng chìm đắm trong nỗi đau, không thể thoát ra khỏi trạng thái đau khổ.

Gương mặt gầy hóp đến đáng lo ngại, vóc dáng cũng không còn được như trước, Phùng Thiệu Phong khiến các fan xót xa.

Không chỉ vậy, paparazzi còn bắt gặp hình ảnh chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh một mình trốn trong phòng hút thuốc của trung tâm mua sắm, mặt mày ủ rũ, dường như đang mượn thuốc lá để giải toả.

Sau đó, anh rời khỏi nơi đây, một mình lái xe về nhà. Lại 1 lần nữa, Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp hút thuốc trong xe hơi với bộ dạng mệt mỏi.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh đã giảm bớt lượng công việc xuống đến mức tối đa và  tình trạng hiện nay của nàng tiểu hoa 85 rất thoải mái. Sau khi rời khỏi nhà chung với Phùng Thiệu Phong ở Thượng Hải, người đẹp đã trở về Bắc Kinh sinh sống.

Nhiều khán giả nhận định với tình hình hiện tại, rất khó để Triệu Lệ Dĩnh tái hôn cùng Phùng Thiệu Phong, nhất là khi họ vừa ly hôn và còn tạo ra nhiều ồn ào không nhỏ.