Ngôi sao Trung Quốc Ngô Diệc Phàm và cậu ấm nhà giàu Vương Tư Thông từng mời 80 người đẹp dự tiệc thâu đêm. Tuy nhiên, bên trong buổi tiệc lại có khá nhiều quy định riêng khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Vào ngày 20/6 vừa qua, 163 đưa tin Lý Bắc Bình – hiện tượng livestream trên mạng xã hội – chia sẻ về lối ăn chơi trác táng, đời sống tình ái phức tạp của Vương Tư Thông và bạn thân là ca sĩ Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm

Vương Tư Thông

Cô cho biết cả hai thường xuyên mở các bữa tiệc thâu đêm suốt sáng bên các mỹ nhân. Sau khi bước qua cổng dinh thự, họ bị nhân viên bảo vệ thu điện thoại hoặc các thiết bị có chức năng quay chụp để ngăn những hình ảnh “không đẹp” bị tuồng ra ngoài.

Lý Bắc Bình chia sẻ thêm, vào hôm 18/6, Ngô Diệc Phàm và Vương Tư Thông từng đặt một phòng tiệc, khách mời toàn phụ nữ. Là người trực tiếp tham dự bữa tiệc, cô nói có khoảng 70 đến 80 mỹ nhân tới góp vui, khung cảnh “giống hệt như một hậu cung”.

Ngô Diệc Phàm (phải) và Vương Tư Thông thân nhau vì chung sở thích

“Tôi từng có cơ hội mở rộng tầm mắt trong tiệc ăn chơi của Vương Tư Thông và Ngô Diệc Phàm. Các cô gái xếp hàng chờ đợi”, Lý Bắc Bình cho biết.

Trước đó, Vương Tư Thông nhiều lần bị phát hiện hàng loạt ảnh vui chơi thâu đêm suốt sáng với mỹ nhân trong bar, trên du thuyền… Dịp sinh nhật, anh còn bao cả đoàn khách lên du thuyền bay nhảy tới sáng.

Vương Tư Thông và dàn hot girl từng yêu

Vương Tư Thông là con trai của ông Vương Kiện Lâm – tỷ phú thuộc top đầu châu Á tính tới 2018. Ông Vương là chủ tịch tập đoàn bất động sản Vạn Đạt (Dalian Wanda), người nắm giữ cổ phần của câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha Atletico Madrid, sở hữu khối tài sản 29,2 tỷ USD. Theo Hurun, năm 2016, ông Vương Kiện Lâm và Vương Tư Thông giàu nhất Trung Quốc với tài sản 31 tỷ USD. Tuy nhiên, tài sản của ông Vương những năm gần đây giảm xuống, ông cũng không còn nằm trong Top 10 người giàu nhất Trung Quốc hay châu Á.

Ồn ào tình ái giữa Vương Tư Thông và Tôn Nhất Ninh đã khiến mạng xã hội trong những ngày qua được dịp xôn xao

Được biết, thiếu gia tập đoàn Vạn Đạt – Vương Tư Thông vốn có tiếng xưa nay về khoản ăn chơi. Ngoài việc yêu thích tiệc tùng xa hoa, anh còn nổi tiếng là người có thói trăng hoa và không ngần ngại làm bẽ mặt những bạn tình trong quá khứ. Trong 14 bạn gái cũ của Vương Tư Thông, 13 cô là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Bê bối tình ái mà vị thiếu gia này vướng phải trong thời gian gần đây có liên quan đến hot girl Tôn Nhất Ninh đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Trong những cuộc trò chuyện trên WeChat với Vương Tư Thông mà Tôn Nhất Ninh chia sẻ, vị doanh nhân liên tục nói sẽ dùng tiền để hủy hoại danh tiếng của cô. Tức giận, cô gái họ Tôn chỉ trích Vương Tư Thông là “con chó điên”.

Dàn mỹ nhân từng là người yêu của Ngô Diệc Phàm?

Trong khi đó, Ngô Diệc Phàm gần đây cũng liên tiếp bị nhiều người đẹp tố cáo phụ tình, “bắt cá nhiều tay”. Sau khi loạt ảnh hẹn hò với Trần Tử Di bị lan truyền trên mạng xã hội, ba hot girl khác là Đô Mỹ Trúc, Tống Xán Xán và Tương Vận Khiết đã đứng ra vạch trần nhân cách của nam ca sĩ.