Các nam idol như Thái Từ Khôn, Lưu Vũ Hân, Vương Nhất Bác, Lay… đều là những “cỗ máy nhảy” đình đám ở Cbiz, không hề kém cạnh idol ở Kpop.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác từng được đào tạo bởi một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc – YG Entertainment. Sau đó, nam thần Cbiz ra mắt với nhóm nhạc Hàn – Trung UNIQ dưới trướng công ty Yuehua. Nam thần tượng bắt đầu học nhảy hip-hop ngay từ khi còn nhỏ và tham gia nhiều cuộc thi toàn quốc.

Từ khi còn là học sinh trung học, Nhất Bác đã đăng ký tham gia cuộc thi nhảy toàn quốc “I’m the best dancer” và lọt vào top 16 người của team hip-hop. Từ cuộc thi này, anh được phát hiện và trở thành thực tập sinh của công ty Yuehua Entertainment. Sau đó, anh liên tiếp thử thách bản thân với các thể loại, phong cách khác như Urban, House, Popping, Breaking, Locking, Krump…

Bên cạnh khả năng vũ đạo điêu luyện, anh chàng còn có được đánh giá cao bởi kỹ thuật trình diễn, biểu cảm trên sân khấu độc đáo, tinh tế.

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng (Lay) ra mắt với tư cách nhảy chính của nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc – EXO. Trước khi debut dưới trướng “ông lớn” SM Entertainment, anh đã trải qua nhiều năm làm thực tập sinh, được đào tạo bài bản và khắc nghiệt.

Trong suốt nhiều năm hoạt động ở Hàn Quốc, anh luôn được đánh giá cao về kỹ năng nhảy vượt trội, cơ thể dẻo dai và khả năng cảm thụ âm nhạc tốt. Sau khi quay trở về nước hoạt động, Trương Nghệ Hưng đã trở thành huấn luyện viên cho nhiều chương trình sống còn, đào tạo thần tượng như Idol Producer, Thiếu niên chi danh,…

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn gây dựng được danh tiếng sau khi tham gia chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nam Idol Producer. Trong chương trình, anh luôn bộc lộ được năng lực ổn định về cả nhảy, hát, rap, khả năng học hỏi nhanh và làm chủ sân khấu.

Lưu Vũ Hân

Lưu Vũ Hân là nữ thần tượng đa tài của showbiz Trung Quốc. Cô hoàn toàn có thể đảm nhận vị trí nhảy, hát hay rap trong một nhóm nhạc nữ.

Trước khi tham gia chương trình sống còn Thanh xuân có bạn 2 do iQiyi sản xuất, Lưu Vũ Hân đã sở hữu lượng fan hùng hậu. Xuất hiện tại chương trình, công chúng đã nhận định cô chắc chắn sẽ trở thành main dancer (nhảy chính) của nhóm nhạc nữ được chọn cuối chương trình. Kết quả, với tài năng của mình, cô chinh phục đông đảo khán giả, vượt qua đối thủ đáng gờm về lượng người hâm mộ là Ngu Thư Hân và giành vị trí Quán quân, trở thành center kiêm nhảy chính của nhóm The9.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Gia nhập giới giải trí Trung Quốc từ nhỏ với tư cách là thành viên của TFBoys, Dịch Dương Thiên Tỉ luôn giữ vững phong độ, thể hiện khả năng vụ đạo nhanh nhẹn, dẻo dai của mình.

Thần tượng sinh năm 2000 học nhảy từ khi mới 5 tuổi. Dịch Dương Thiên Tỉ thành thạo múa dân tộc, nhảy hip hop, nhảy Latin, street dance và từng đạt rất nhiều giải thưởng, hai lần trở thành đội trưởng của Street Dance of China.

Vương Gia Nhĩ (GOT7 Jackson)

Vương Gia Nhĩ, thường được biết đến với nghệ danh Jackson, là nhảy chính, rapper của nhóm nhạc nam Hàn Quốc GOT7. Ngoài sở trường nhảy hiện đại, Vương Gia Nhĩ còn có năng khiếu võ thuật với những pha nhào lộn bắt mắt, để lại ấn tượng lớn trên mỗi sân khấu.

Mạnh Mỹ Kỳ

Ra mắt nhiều năm tại Hàn Quốc với nhóm nhạc WJSN, Mạnh Mỹ Kỳ gần như mờ nhạt tại thị trường âm nhạc này. Sau khi trở về nước nhà và tham gia chương trình Sáng tạo 101, nữ thần tượng sinh năm 1998 mới dần được chú ý.

Không chỉ sở hữu diện mạo cuốn hút, cô được đánh giá cao bởi phong cách nhảy quyến rũ, uyển chuyển. Sau khi giành hạng 1 trong chương trình Sáng tạo 101 và debut với vai trò center của Hỏa tiễn thiếu nữ 101 (Rocket Girls 101), cô dần vươn lên trở thành một trong những nữ thần tượng đình đám xứ Trung.