Dương Mịch, Lưu Diệc Phi và nhiều mỹ nhân khác ở showbiz Trung đều có màn đối đáp cực “khét” khiến ai cũng phải ngã ngửa khi được hỏi về các đấng mày râu.

Lưu Diệc Phi

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi từ xưa đến nay luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của công chúng mỗi khi xuất hiện tại 1 sự kiện hay đảm nhận 1 vai diễn trong bộ phim nào đó. Quả thật, sở hữu khuôn mặt xinh đẹp đã giúp tên tuổi của Lưu Diệc Phi liên tục xuất hiện trong danh sách về “mỹ nhân đẹp nhất showbiz”. Cô luôn mang đến một vẻ đẹp thanh cao thoát tục, trong sáng nhưng cũng không kém phần kiều diễm quyến rũ, là “nữ thần” trong lòng của nhiều sao nam nổi tiếng Cbiz.

Bình thường chắc hẳn mọi người đều nghĩ “thần tiên tỷ tỷ” là người điềm tĩnh, dịu dàng, thế nhưng khi rơi vào hoàn cảnh bị cánh phóng viên “hỏi xoáy đáp xoay” thì Lưu Diệc Phi cũng không phải dạng vừa đâu nhé!

Cụ thể khi phóng viên hỏi: “Con trai thích đôi mắt của con gái kiểu mang cảm giác cực kỳ thuần chất, đặc biệt trong sáng”. Thần tiên tỷ tỷ đáp lại rằng: “Tôi chẳng cần biết bọn họ thích kiểu gì”.

Với câu trả lời như vậy, netizen đều cho rằng Lưu Diệc Phi đã có màn đáp trả vô cùng thông minh nhưng không kém phần phủ phàng. Không bàn đến những vấn đề khác, mỹ nhân “Thần điêu đại hiệp” được yêu mến chính là bởi sự khéo léo này.

Dương Mịch

Nhắc đến chỉ số IQ hay EQ cao ngất ngưỡng ở làng giải trí xứ sở tỷ dân thì ai cũng đều nghĩ đến Dương Mịch. Ngẫm lại thì cũng đúng thôi, bởi bất kỳ câu hỏi đá xoáy nào của người hâm mộ hay cánh phóng viên cũng đều được Dương Mịch đáp trả một cách sâu cay.

Cụ thể, khi được phóng viên đặt câu hỏi: “Bạn có coi người yêu cũ là nhân mạch không?” Dương Mịch đã ngay lập tức đáp rằng: “Bản thân tôi chính là nhân mạch.” (Nhân mạch là các mối quan hệ trong giới giải trí).

Cũng trong một đợt phỏng vấn khác, Dương Mịch được phóng viên đặt câu hỏi đó chính là chọn lựa như thế nào giữa fan bị hói và bản thân không bị hói. Không suy nghĩ quá lâu, “bà nội thiên hạ” đã thẳng thắn đáp trả một cách thâm thúy: “Đương nhiên là để bọn họ hói đầu rồi, sao có thể chọn để bản thân bị hói được chứ?”.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Có thể thấy, trong vài năm trở lại đây, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba thăng nhanh như diều gặp gió. Cô liên tục đảm nhận các vai nữ chính trong nhiều bộ phim được đầu tư chu đáo. Bên cạnh đó, “mỹ nhân Tân Cương” cũng nhanh chóng nhận về danh hiệu “nữ hoàng quảng cáo” khi làm đại diện cho hơn 30 nhãn hàng lớn.

Trang Sina cho biết, mỗi show Nhiệt Ba có thể nhận tới 7 tỷ đồng, đi kèm với rất nhiều yêu cầu đãi ngộ khác như 6 nhân viên đi theo, vé máy bay ngồi ghế hạng nhất, xe đưa đón đi lại cũng hạng nhất, khách sạn ở hạng 5 sao trở lên…

Mới đây, netizen đào lại đoạn clip đã từng gây bão Weibo vì phản ứng nhanh nhạy cùng câu trả lời cực kỳ lém lỉnh của “mỹ nhân Tân Cương”. Cụ thể là khi Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được câu hỏi “Làm thế nào bạn theo đuổi được Địch Lệ Nhiệt Ba ngoài đời?” Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ mất 1 giây suy nghĩ sau đó trả lời: “Không phải ai cũng có cơ hội đó”.