Thật bất ngờ khi Dương Tử trở thành mỹ nhân có nhiệt độ cao nhất trong dịp đầu năm 2022 này!

Mới đây, một trang tin tức lớn ở Trung Quốc đã chính thức công bố bảng xếp hạng những diễn viên có chỉ số nhiệt độ cao nhất trên MXH. Được biết, kết quả này được thống kê từ 10/1 cho đến ngày 16/1. Lượt thống kê trên dựa vào sự tương tác, bình chọn từ cư dân mạng và người hâm mộ về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của ngôi sao trên các nền tảng mạng xã hội.

Dương Tử

Vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng này đã thuộc về Dương Tử. Xuyên suốt nhiều tuần liên tiếp, nữ chính của phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã xuất sắc duy trì ngôi vương trong suốt nhiều tuần liên tiếp. Thời điểm bộ phim kết thúc thì sức nóng của Dương Tử vẫn duy trì, mới nhất là bộ phim này đã lọt top 10 phim chiếu mạng năm 2021 do trang Khốc Vân công bố.

Thêm vào đó, show Manh Thám Tra Án có sự góp mặt của Dương Tử cũng đã lọt top 5 show chiếu mạng của năm 2021 vừa qua. Không chỉ vậy chương trình này còn đang dẫn đầu các chỉ số phát sóng trên toàn bộ show trong năm nay. Với nhiều hoạt động nổi bật, Dương Tử trở thành nữ nghệ sĩ có chỉ số nhiệt độ cao nhất trên mạng xã hội.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Và theo sau Dương Tử đó là Địch Lệ Nhiệt Ba. Có thể thấy cô là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi có thể duy trì được mức độ ảnh hưởng lâu dài ngay cả trong giai đoạn có ít hoạt động nghệ thuật. Thời gian gần đây, Địch Lệ chủ yếu xuất hiện trong các nhãn hàng quảng cáo, chưa tiếp xúc dự án phim mới.

Dương Mịch

Triệu Lệ Dĩnh

3 vị trí còn lại đều lần lượt thuộc về những cái tên đó là Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Vũ Hân. Với những hoạt động nổi bật dàn người đẹp đã nhanh chóng thú hút sự quan tâm của cư dân mạng, thậm chí còn góp tên trong các bảng hotsearch mảng giải trí tại Trung Quốc. Đây đều là những ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, có lưu lượng người hâm mộ hùng hậu.

Lưu Vũ Hân

Triệu Kim Mạch

Bạch Lộc

Bảng xếp hạng sao nữ Hoa ngữ hot nhất trên mạng xã hội dưới đây:

1. Dương Tử

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

3. Dương Mịch

4. Triệu Lệ Dĩnh

5. Lưu Vũ Hân

6. Triệu Kim Mạch

7. Mã Lệ

8. Bạch Lộc

9. Ngu Thư Hân

10. Giả Linh

11. Cúc Tịnh Y

12. Tống Thiến

13. Lưu Diệc Phi

14. Quan Hiểu Đồng

15. Thiếu Nữ Kẹo Cứng 303

16. Châu Dã

17. Cao Viên Viên

18. Angela Baby

Bạn nghĩ như thế nào về BXH trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!