Dưới đây sẽ là tổng hợp hàng loạt thông tin liên quan đến đường đua phim Trung Quốc trong thời gian tới. Cùng xem qua đó là những “dưa” nào nhé!

Bạch Lộc kết duyên cùng Tiêu Chiến ở phim mới

Mới đây, trang Sina đưa tin về dự án phim Ninh An Như Mộng được chuyển thể từ tiểu thuyết Khôn Ninh của tác giả Thời Kính sẽ do Bạch Lộc và Tiêu Chiến thủ vai nam – nữ chính. Tuy nhiên, trước đó, một blogger cũng từng đưa tin trên MXH weibo rằng Bạch Lộc sẽ nên duyên với trai trẻ Trần Quan Hồng trong dự án lần này.

Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Châu Nhuệ Bân, thời gian quay dự kiến 135 ngày và sẽ được khai máy trong quý 2 năm 2022. Sau khi thông tin trên lan truyền trên các diễn đàn phim ảnh, khán giả tỏ vẻ mong chờ sự tái hợp lần này của cặp đôi.

Tiên Chiến, người sẽ đảm nhận vai nam chính từng gặt hái thành công vang dội sau bộ phim đam mỹ Trần Tình Lệnh mùa hè năm 2019. Trong khi đó, nữ diễn viên Bạch Lộc cũng vừa trải qua một năm đầy mĩ mãn sau sự thành công của bộ phim Trường An Như Cố hợp tác cùng nam thần Nhậm Gia Luân.

Rộ tin Lý Thấm nên duyên cùng Lý Hiện ở phim mới

Mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin bộ đôi “trai xinh gái đẹp” Lý Hiện và Lý Thấm sẽ được se duyên trong bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió của đài Hồ Nam. Ngay lập tức tin đồn trên đã trở thành topic được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

Được biết Lý Thấm vừa hoàn thành dự án Thỉnh Quân đóng cặp cùng Nhậm Gia Luân chưa lâu. Vừa hay đây là thời điểm thích hợp để cô nàng xem xét dự án tiếp theo trong năm 2022. Có khả năng mỹ nhân Cbiz đang trong thời gian thảo luận phim mới và Đi Đến Nơi Có Gió là một trong số đó.

Về phần Lý Hiện, anh chàng hiện đang trong thời gian xem xét nhiều kịch bản khác nhau. Thời gian qua mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin về dự án phim truyền hình tiếp theo của anh. Chẳng hạn như Lý Hiện nên duyên cùng Dương Mịch trong Kiều Tàng hay Dương Tử – Lý Hiện tái hợp… Tuy nhiên tất cả đều chưa được phòng làm việc hay đại diện ekip làm phim xác nhận. Là một gương mặt điển trai, có năng lực diễn xuất, không quá khó hiểu khi Lý Hiện được nhắm vai chính trong nhiều dự án phim truyền hình.

Hoàn Châu Cách Cách được remake lần 3

Kể từ phiên bản đầu tiên năm 1998, Hoàn Châu cách cách từng có bản remake đầu tiên vào năm 2011 với sự góp mặt của các diễn viên Lý Thạnh, Hải Lục, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Duệ… Mới đây, dân mạng lại xôn xao thông tin bộ phim tiếp tục được remake lần 3, hiện đang trong quá trình tuyển diễn viên.

Là một trong những bộ phim làm nên tên tuổi của nhiều diễn viên đình đám, thông tin Hoàn Châu cách cách được remake thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đây sẽ là cơ hội để loạt diễn viên trẻ được tỏa sáng với một kịch bản vui nhộn, đặc sắc từng gây tiếng vang lớn. Tuy nhiên, một số netizen lại tỏ ra không thích thú trước thông tin này.

Nhiều người cho rằng các nhân vật cũ của Hoàn Châu cách cách đã trở thành tượng đài, khó lòng thay thế. Việc cho những diễn viên trẻ, diễn viên thần tượng góp mặt trong phim remake chỉ làm hỏng tác phẩm. Mặt khác, kịch bản Hoàn Châu cách cách giờ đây đã quá quen thuộc, thậm chí có phần lỗi thời, không nên tiếp tục làm lại.