Tại cơ quan công an, bước đầu Nguyễn Trung Huyên đã thừa nhận toàn bộ hành vi ᴘʜạᴍ ᴛộɪ ʙạᴏ ʜàɴʜ ᴅã ᴍᴀɴ bé gái 3 tuổi.

Công an TP. Hà Nội ngày 20/1 cho biết đã ᴋʜởɪ ᴛố ᴠụ áɴ, ᴋʜởɪ ᴛố ʙị ᴄᴀɴ, b.ắt khẩn cấp Nguyễn Trung Huyên, 30 tuổi, là thợ mộc, trú tại xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Huyên là nghi ph.ạm chính trong vụ án bé Đ.N.A. (3 tuổi) bị ʙạᴏ ʜàɴʜ dẫn đến nguy kịch.

Tại cơ quan công an, bước đầu Nguyễn Trung Huyên đã thừa nhận toàn bộ hành vi ᴘʜạᴍ ᴛộɪ. Theo đó, Hắn khai nhận đã đ.ánh đ.ập, h.ành h.ạ, đóng đinh vào đầu cháu N.Đ.A. khiến bé 4 lần nhập viện do ngộ đ.ộc thuốc diệt cỏ, gãy tay, nuốt dị vật là đinh và đau tai, nôn mửa.

Lần gần đây nhất, bé A. nhập viện trong tình trạng nguy kịch, có 9 dị vật là đinh trong đầu cũng do Huyên gây ra. Đến sáng nay, bé vẫn hôn mê, tiên lượng “không nói trước được gì”.

Đối tượng Nguyễn Trung Huyên

Trước đó, khoảng 13h ngày 18/1, Công an huyện Thạch Thất nhận được tin báo về việc Bệnh viện đa khoa Thạch Thất tiếp nhận bé gái trong tình trạng nguy kịch.

Ngay trong ngày 18/1, cơ quan công an đã triệu tập các đối tượng liên quan, gồm Nguyễn Trung Huyên và bạn gái chị N.T.L. (mẹ đẻ bé A.).

Năm 2012, N.T.L., 27 tuổi, kết hôn với anh Đỗ Hữu Chung, 38 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Quá trình sinh sống, hai người có 3 người con chung, gồm 3, 6 và 9 tuổi. Bé Đỗ Ngọc A. là con út.

Do mâu thuẫn trong sinh hoạt, tháng 6/2021, L. ly hôn chồng. Hai bé lớn về ở với anh Chung và ông bà nội tại xã Canh Nậu, bé Ngọc A. sống với mẹ.

Sau đó, L. nảy sinh tình cảm với Nguyễn Trung Huyên (chưa có tiền á.n, tiền sự, hộ khẩu thường trú tại thôn 5, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất). Cả hai chung sống cùng với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn.

Đến tháng 9/2021, hai người cùng bé A. đến thuê trọ tại thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

https://kenh14.vn/kinh-hoang-loi-khai-ban-dau-cua-ga-nhan-tinh-tra-tan-be-gai-3-tuoi-dong-dinh-vao-dau-cho-uong-thuoc-diet-co-nhet-dinh-vit-vao-mom-20220119194518527.chn