Ngoài BXH dàn nữ chính ngôn tình xinh đẹp nhất màn ảnh Trung nửa đầu 2022 thì dân tình cũng thi nhau bàn luận về dàn nam thần cổ trang. Trong đó, có khá nhiều khán giả cảm thấy nhân vật của Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ quá mức xuất sắc. Hãy cùng xem ngay BXH bên dưới gồm những cái tên nào nhé!

5. Trần Hiểu – Cổ Thiên Phàm (Mộng Hoa Lục)

Đứng thứ 5 trong danh sách nam chính phim ngôn tình cổ trang đẹp nhất 2022 chính là Trần Hiểu với vai diễn Cố Thiên Phàm. Cố Thiên Phàm là ty phó sứ của hoàng thành, võ công cao cương, thông minh tuyệt đỉnh, mặc dù là một mỹ nhan thịnh thế nhưng vì cách làm việc quá mức độc ác, thủ đoạn tàn nhẫn mà được xem là “Diêm Vương sống” khiến người người sợ hãi.


Xem thêm: Nguyên nhân tan đàn xẻ nghé của hội bạn thân Dương Mịch – Đường Yên – Thi Thi – Diệc Phi

4. Nhậm Gia Luân – Trường Ý (Ngự Giao Ký)

Phiếu bình chọn cho Nhậm Gia Luân trong phim Ngự Giao Ký rất là cao, đứng thứ 4 trong danh sách. Riêng Tiểu Thang Viên cảm thấy không thỏa đáng cho lắm, vì tạo hình của nam diễn viên trong phim này thua xa Trần Hiểu. Tuy nhiên dù nhan sắc không bằng Trần Hiểu thì vẫn không thể phủ nhận được vẻ đẹp của ngôi sao Ngự Giao Ký, và tạo hình lần này của anh cũng không làm fan thất vọng, trọng điểm vẫn là vai diễn này siêu đáng yêu.

3. Thành Nghị – Ứng Uyên/Đường Chu (Trầm Vụn Hương Phai)

Nói đến tạo hình cổ trang của Thành Nghị thì đẹp khỏi phải bàn luôn, anh được dân mạng bình chọn đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng lần này. Từ sau Lưu Ly, Thành Nghị đã trở thành mỹ nam cổ trang thế hệ mới.

Mặc dù phong cách tạo hình của anh trong Trầm Vụn Hương Phai và Lưu Ly không khác nhau là mấy, nhưng không thể phủ nhận rằng nó rất hợp với nam diễn viên. Đặc biệt là tạo hình trong Trầm Vụn Hương Phai lại còn rất đa dạng, từ tạo hình hiệp khách đuôi ngựa đến tóc trắng, kiểu nào cũng đẹp xuất sắc.

2. Vương Hạc Đệ – Đông Phương Thanh Thương (Thương Lan Quyết)

Có thể các bạn không biết, bảng xếp hạng nam chính phim ngôn tình cổ trang đẹp nhất năm 2022 được lập ra có liên quan đến Vương Hạc Đệ. Tạo hình và trang phục trong Thương Lan Quyết đã khiến ưu thế nhan sắc của Vương Hạc Đệ toát lên rõ hơn, quan trọng nhất là diễn xuất của anh chàng đã tiến bộ hơn rất nhiều, ánh mắt lạnh lùng không còn giống như “mặt liệt” trong Ngộ Long nữa.

1. Ngô Lỗi – Lăng Bất Nghi (Tinh Hán Xán Lạn)

Quán quân bảng xếp hạng lần này chính là Ngô Lỗi. Vẫn còn nhớ khi phim vừa mới chiếu đã có rất nhiều người chê tạo hình cổ trang của nam diễn viên thật xấu, không được đẹp như thời đóng Trường Ca Hành. Theo nhận xét của khán giả thì vì để hợp với vai diễn Lăng Bất Nghi nên Ngô Lỗi đã phải giảm cân, vì thế mặt mới nhỏ và gầy như thế, mỹ cảm cổ trang cũng không còn.

Tuy nhiên, Ngô Lỗi đã dựa vào diễn xuất của mình mà lột tả được sức hút của nhân vật, khiến mình rơi vào con đường u mê Lăng Bất Nghi không lối thoát, đặc biệt là đối mắt đó, vừa thâm tình vừa dịu dàng, xứng đáng đứng hạng nhất trong bảng xếp hạng này.

Bốn diễn viên còn lại có thứ hạng từ 9 – 6 lần lượt là Trịnh Nghiệp Thành với vai diễn Trầm Yến trong Chúc Khanh Hảo, Hứa Khải vai Chu Chiêm Cơ trong Thượng Thực, Lý Dịch Phong vai Tô Mô trong Kính Song Thành và vị trí thứ 6 là Dương Dương với vai diễn Hắc Phong Tức/Phong Lan Tức trong Thả Thí Thiên Hạ.

Có một điều mà netizen khá ngỡ ngàng đó chính là mỹ nam cổ trang Dương Dương lại rớt khỏi top 5. Nhận xét của nhiều người thì nhan sắc của Dương Dương thừa sức để đứng ở vị trí top 1, không biết nguyên nhân nào khiến anh lại có thứ hạng thấp như vậy nhỉ, có lẽ nào là do fan không mấy quan tâm đến bảng xếp hạng này và không vote cho Dương Dương sao, nên thứ hạng mới thấp như vậy?