Câu chuyện về vị trí đứng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ của các nàng tiểu hoa luôn thu hút sự quan tâm từ nhiều người. Và dĩ nhiên, netizen cũng liên tục bầu chọn những cái tên đình đám xứng đáng với vị trí trên. Mới nhất, có một bài viết tổng kết lại những mỹ nhân đứng đầu Top tiểu hoa 85 – 90 – 95 – 00. Cùng xem qua đó là những gương mặt nào nhé!

Lưu Diệc Phi đứng đầu lứa 85

Gia nhập giới giải trí và nổi tiếng từ khá sớm, Lưu Diệc Phi được đánh giá là diễn viên vừa có tác phẩm, lại vừa có quốc dân độ cao. Với thành công của Mộng Hoa Lục vừa lên sóng giữa năm nay, danh tiếng của “Thần tiên tỷ tỷ” lại càng được củng cố. Vì vậy chuyện Lưu Diệc “đá bay” Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch để trở thành người đứng đầu lứa 85 cũng không có gì khó hiểu.

Thế nhưng lại có rất nhiều ý kiến phản đối đó nhé! Nguyên nhân là bởi những dân mạng này cho rằng, đẳng cấp của Lưu Diệc Phi hơn hẳn dàn hoa 85 rồi, xếp vào thật không xứng. Còn bạn thì có suy nghĩ như thế nào nè?


Xem thêm: Trận chiến ngầm của những cặp đôi “KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ”

Địch Lệ Nhiệt Ba đứng đầu lứa 90

Đá bay Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba được chọn là người đứng đầu lứa tiểu hoa 90. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng cũng là một trong những đỉnh lưu đình đám của Cbiz. So với Dương Tử, nàng mỹ nữ Tân Cương tuy diễn xuất kém hơn, chưa có tác phẩm nổi đình nổi đám đúng nghĩa nhưng danh tiếng lại chẳng hề kém cạnh. Lợi thế của Địch Lệ Nhiệt Ba chính là ngoại hình đẹp, giá trị thương mại cao vậy nên các đạo diễn, các thương hiệu lớn thường rất ưu ái lựa chọn cô nàng.

Vương Sở Nhiên đứng đầu lứa lứa 95

Gây bất ngờ nhất có lẽ chính là việc Vương Sở Nhiên được chọn là mỹ nhân lứa tiểu hoa 95. Cô nổi lên từ vai phụ trong bộ phim Tướng Quân Ở Trên Ta Ở Dưới, Thanh Bình Nhạc. Vương Sở Nhiên sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, hợp cổ trang, thậm chí còn có người đặt cho cô nàng danh xưng “tiểu Lưu Diệc Phi”. Tuy nhiên, dù đẹp nhưng Vương Sở Nhiên lại khó lòng có thể trở thành người đứng đầu lứa được. So với cô nàng, Tống Tổ Nhi còn vượt trội hơn khi có cả nhan sắc và diễn xuất.

Triệu Kim Mạch đứng đầu lứa 00

Có thể nói, năm 2022 thực sự là một năm thành công của Triệu Kim Mạch. Đầu năm, nữ diễn viên có Khai Đoan lên sóng và gặt hái thành tích lớn, mới đây lại có Thiếu Niên Phái 2 cũng thu về danh tiếng ổn định. Vừa có ngoại hình xinh xắn, lại có diễn xuất được đánh giá cao, vậy nên vị trí đứng đầu của Triệu Kim Mạch làm nhiều người rất hài lòng.

Dù vẫn còn gây nhiều tranh cãi, thế nhưng cũng không thể phủ nhận được rằng những cái tên trên đều rất nổi bật trong giới giải trí. Tuy nhiên, để mà dẫn đầu dàn hoa các lứa, e là họ vẫn chưa thực sự tròn vẹn được. Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Để lại ý kiến cho chúng tôi cùng biết với nhé!