Trầm Vụn Hương Phai, Tinh Hán Xán Lạn và Thương Lan Quyết chính là 3 tác phẩm đình đám thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng trong thời gian vừa qua. Bên cạnh nội dung thì netizen cũng đặc biệt bị thu hút bởi cảnh rơi lệ của 3 mỹ nhân Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân.

Netizen không khỏi đặt lên bàn cân so sánh diễn xuất của ba nữ diễn viên Dương Tử, Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân. Cùng là cảnh khóc nhưng mỗi người một vẻ, khiến cư dân mạng “đau đầu” không biết chọn ai diễn đỉnh nhất.

Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai

Theo đánh giá của nhiều người thì việc trở lại lần này không quá thành công. Cô tái xuất màn ảnh qua bộ phim tiên hiệp “không ngược đời không nể” có tên Trầm Vụn Hương Phai. Đề tài phim cổ trang huyền huyễn này có sức ảnh hưởng khá lớn với khán giả trong và ngoài nước, thế nhưng lần trở lại này của Dương Tử lại nhận về không ít lời chê bai.

Kém sắc hơn nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa, thần thái kém, biểu cảm gượng gạo, không còn giữ được nét thanh thuần đáng yêu… là những phản hồi từ phần đông khán giả. Dù hiện tại Dương Tử là một trong những tiểu hoa đình đám ở Cbiz, thế nhưng diễn xuất đang dần mất phong độ của cô cũng không thể cứu nổi Trầm Vụn Hương Phai.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, dù nhận về loạt những ý kiến không hài lòng của mọt phim nhưng diễn xuất của Dương Tử vẫn được công nhận là dày dặn kinh nghiệm với xuất thân là diễn viên nhí, sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ. Những thước phim bi thương rơi lệ của cô nàng cũng ít nhiều khiến người xem phải cảm động.

Xem thêm: Những chiêu trò của nghệ sĩ để có được cái gọi là ‘phiên vị’ 

Triệu Lộ Tư vai nữ chính trong Tinh Hán Xán Lạn

Hợp tác với Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn, lần này diễn xuất của Triệu Lộ Tư đã không làm khán giả thất vọng khi mang đến một hình tượng mới mẻ. Cô nàng dễ dàng cân được hình tượng hoạt bát, ngây ngô của mình. Thế nhưng, sâu thẳm bên trong nhân vật Trình Thiếu Thương, khán giả vẫn có thể thấy được những góc khuất với nhiều màu sắc khác nhau, tươi tắn nhưng cũng không kém phần u buồn.

Nếu những ai đã theo dõi ngay từ những tập đầu tiên và không bỏ lỡ quá nhiều tình tiết sẽ thấy Thiếu Thương là một cô gái chịu nhiều ấm ức ngay từ khi mới lọt lòng. Cho nên, dù có nhiều tình tiết gây cười nhưng đâu đó lại phảng phất những nỗi niềm chua chát và bi thương. Dường như, đây là bộ phim mà Triệu Lộ Tư đã phải khóc rất nhiều và mỗi phân cảnh khóc của nữ diễn viên trẻ đều dễ dàng len lỏi vào cảm xúc của khán giả, khiến họ đồng cảm một cách mạnh mẽ và rồi cũng vô thức rơi nước mắt trước màn hình.

Nếu theo dõi Triệu Lộ Tư đủ lâu, chắc hẳn mọi người đều biết cô nàng chưa từng trải qua một trường lớp đào tạo nào. Thế nhưng cho đến nay cô nàng lại nhận về sự ưu ái từ tổ nghiệp khi có thể hóa thân vào nhân vật một cách thành công, khống chế nước mắt cực tốt. Thậm chí có thể một bên mắt chảy 1 giọt một bên rơi 3 giọt, máy quay lia đến mắt bên nào bên đó sẽ lập tức rơi lệ, đây là việc mà khá hiếm sao nữ nào có thể làm được.

Ngu Thư Hân trong Thương Lan Quyết

Thương Lan Quyết cũng vừa gia nhập vào đường đua phim cổ trang trong dịp hè này. Diễn xuất cùa Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ cũng dấy lên hàng loạt ý kiến trái chiều, bởi cả hai nhân vật chính đều là những gương mặt còn non trẻ trên đường đua diễn xuất tại Cbiz. Nhưng với mô típ cũ tràn ngập cẩu lương thì hiện tại Thương Lan Quyết vẫn thu hút hàng loạt lượt xem từ khán giả.

Nội dung phim cũng là một đoạn tình yêu ngược luyến tàn tâm giữa tiểu tiên Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân đóng) và Nguyệt tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ đóng). Cả hai đã có không ít những phân đoạn ngọt ngào đến rụng rời ngay từ khi mở đầu phim. Tuy nhiên, dần về sau, cả hai phải bước vào giai đoạn đau khổ bởi tình yêu đan xen với hận thù và vô vàn những trắc trở khác.

Chính vì vậy, phân cảnh Ngu Thư Hân khóc trong đau thương cũng xuất hiện. Ngay ban đầu xuất hiện, nữ chính là một cô nàng vui tươi, yêu đời, sở hữu tính cách tinh nghịch, đáng yêu. Thế nhưng khi gặp biến cố, Ngu Thư Hân cũng đã thể hiện thành công khiến khán giả chỉ muốn che chở.

Đặt lên bàn cân so sánh thì những phân cảnh khóc hết nước mắt của 3 mỹ nhân trên thì đều có một nét đặc trưng riêng khó mà phân cao thấp được. Bởi, mỗi nhân vật mà những mỹ nhân này thể hiện đều có cách thiết lập khác nhau, nguyên nhân và hoàn cảnh rơi nước mắt cũng chẳng hề có điểm chung để mà đem ra so kè.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về vấn đề trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!