Đối với nhiều fan thì việc ủng hộ các minh tinh thường được biết đến bằng cách đó chính là họ sẽ vào siêu thoại mang tên của nghệ sĩ đó và sau đó đăng ảnh, video, cập nhật thông tin thường xuyên để tăng lượng tương tác. Nếu như càng nhiều fan thực hiện công việc này thì chứng tỏ nghệ sĩ đó đang sở hữu một lượng người hâm mộ cực lớn và cực chân thật, không hề ảo.

Mới nhất, blogger đã điểm lại top sao Cbiz sở hữu lượng fan “hàng thật giá thật” nhiều nhất trên Weibo, kết quả này khiến không ít khán giả bất ngờ.

Top 9: Dương Tử sở hữu 24 nghìn

Đứng cuối trong bảng xếp hạng này là Dương Tử với 24 nghìn fan điểm danh. Dương Tử hiện đang là một trong những sao nữ hot nhất hiện nay, do vậy nhiều khán giả nhận thấy số lượng fan của cô nàng sẽ cao hơn con số này rất nhiều. Có lẽ fan chưa kịp điểm danh đã chốt số liệu nên cô nàng mới đứng chót bảng thế này.

Top 8: Triệu Lệ Dĩnh sở hữu 39 nghìn

Đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng này là Triệu Lệ Dĩnh với 39 nghìn fan điểm danh. Nếu xét về độ nổi tiếng, thì rõ ràng số lượng fan điểm danh của Triệu Lệ Dĩnh còn quá ít. Ở thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang là tiểu Hoa thuộc top đầu của lứa 85, cả nhân khí và lưu lượng đều thuộc hàng khủng. Do vậy, vị trí thứ 8 không đúng với sự nổi tiếng của cô nàng.

Top 7: Nhậm Gia Luân sở hữu 47 nghìn

Vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh, Nhậm Gia Luân xếp ở vị trí thứ 7 với 47 nghìn fan. Thời gian qua, anh chàng đang nổi đình nổi đám với vai diễn Châu Sinh Thần trong Trường An Như Cố. Sau khi phim lên sóng, Nhậm Gia Luân thu về một lượng fan lớn nên có tên trong bảng xếp hạng cũng là dễ hiểu.

Top 6: Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu 64 nghìn

Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xếp thứ 6 với 64 nghìn fan điểm danh. Theo khán giả đánh giá thì con số này khá là khiêm tốn so với danh tiếng và sức hút của nàng tiểu Hoa. Phải biết rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đang là nữ lưu lượng hàng đầu lứa 90. Dù vậy, được lọt vào top này với vị trí thứ 6 cũng không phải là thành tích quá tồi rồi.

Top 5: Lưu Vũ Hân sở hữu 72 nghìn

Bỏ xa Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Hân chễm chệ ở top 5 với 72 nghìn fan điểm danh. An nghĩ lưu lượng của Lưu Vũ Hân không thể so với Địch Lệ nhiệt Ba được nhưng cô nàng lại có lợi thế là fan rất hăng hái trong các “cuộc đua” thành tích.

Top 4: Cung Tuấn sở hữu 101 nghìn

Nhiều người tỏ ra không mấy ngạc nhiên khi Cung Tuấn lại vượt mặt nhiều tên tuổi hot để đứng top 4 trong bảng xếp hạng này. Trong năm 2021 vừa qua nhờ vai diễn Ôn Khách Hành trong Sơn Hà Lệnh, tên tuổi của Cung Tuấn lên nhanh như diều gặp gió. Nếu trong năm nay, Cung Tuấn tiếp tục có phim gây bão, chắc chắn con số 101 nghìn này sẽ còn tăng gấp nhiều lần.

Top 3: Mã Gia Kỳ sở hữu 218 nghìn

Với số lượng fan điểm danh gấp đôi Cung Tuấn, Mã Gia Kỳ nghiễm nhiên đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Anh chàng được biết đến là đội trưởng của Thời Đại Thiếu Niên Đoàn với ngoại hình đẹp trai, tài năng cũng rất nổi trội.

Top 2: Vương Nhất Bác sở hữu 227 nghìn

Với sức hút của mình, Vương Nhất Bác có đến 227 nghìn fan điểm danh và đứng ở vị trí thứ 2. Vương Nhất Bác hiện đang là cái tên cực hot trong giới giải trí Hoa ngữ. Không chỉ là một idol toàn năng, anh chàng cũng được biết đến là một diễn viên có tài.

Top 1: Tiêu Chiến sở hữu 320 nghìn

Đứng ở vị trí số 1 không ai khác chính là Tiêu Chiến với 320 nghìn fan điểm danh. Sau Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến thu về lượng fan khùng và trở thành cái tên nổi đình đám trong giới giải trí. Với vẻ ngoài đẹp trai, tính cách hiền lành, Tiêu Chiến khiến bao người phải mê mẩn.

Trên đây là dàn sao sở hữu lượng fan thật trên Weibo lớn nhất Cbiz. Tất nhiên đông fan là điều tốt, thế nhưng đôi lúc các sao cũng gặp rắc rối vì có fan “được đằng chân lân đằng đầu”. Hi vọng những ngôi sao này có thể quản thật tốt các fan của mình, hướng cho fan cách ủng hộ thật đúng đắn đều không lâm vào cảnh “fan hại idol”.