Tuy vừa lên sóng được vài ngày, thế nhưng Phong Khởi Lạc Dương có sự góp mặt của Vương Nhất Bác đã xếp ở vị trí thứ 3 trong BXH này.

Thông tin mới nhất từ trang Datawin cho biết đã có 10 tác phẩm lọt vào bảng xếp hạng phim truyền hình Trung Quốc có nhiệt độ cao nhất trong tuần qua. Và đúng như dự đoán, những siêu phẩm được lên sóng trong tuần qua đã nhanh chóng chiếm được các vị trí khá cao trong BXH này. Mùa phim cuối năm trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi dàn sao Hoa ngữ đình đám cùng đổ bộ.

Và vị trí đầu tiên trong BXH này không phải ai khác đó chính là Dương Mịch với bộ phim Hộc Châu Phu Nhân. Xuyên suốt thời gian lên sóng, tác phẩm này nhanh chóng gặt hái được hàng loạt thành tích đáng nể. Có thể nói đây là hắc mã trong mùa phim cuối năm 2021 này.

Vừa qua hành trình của bộ phim đã chính thức khép lại, tấn bi kịch đau thương đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả. Theo thống kê Hộc châu phu nhân đã phá 3 tỷ view, mỗi ngày đều thu hút hơn 100 triệu view và lượt view tập cuối cao nhất 210 triệu.

Theo sau Hộc Châu Phu Nhân đó chính là Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử. Hai tác phẩm đình đám này liên tục được netizen đặt lên bàn cân và so sánh. Tuy nhiên, 1 bên là tác phẩm cổ trang, còn 1 bên là tác phẩm hiện đại, khó có thể so sánh bởi mỗi bộ phim đều mang đến cho khán giả một cái nhìn mới mẻ. Nhìn chung đã có những tranh cãi xoay quanh tác phẩm mới của Dương Tử, tuy nhiên đây cũng chính là nền tảng giúp phim được nhiều người tìm kiếm hơn.

Xếp ở vị trí thứ 3 trong BXH này đó chính là Phong Khởi Lạc Dương có sự góp mặt của Vương Nhất Bác, Hoàng Hiên, Tống Thiến. Tuy mới lên sóng được vài ngày thế nhưng tác phẩm này đã nhanh chóng nhận về hàng loạt thành tích đáng nể.

Bên cạnh đó cũng là vô vàn những tranh cãi về đất diễn, giờ chiếu, đạo cụ và diễn xuất của các diễn viên. Tính đến tối 6/12, phim đã đạt 10 triệu lượt bình luận trên nền tảng iQiyi, Phong Khởi Lạc Dương nhận điểm cộng ở bối cảnh hoành tráng và phục trang đẹp mắt.

BXH 10 bộ phim Hoa ngữ có nhiệt độ cao nhất tuần vừa qua:

1. Hộc Châu phu nhân

2. Nữ bác sĩ tâm lý

3. Phong khởi lạc dương

4. Cùng em bay lượn trong gió

5. Bất hoặc chi lữ

6. Nhất kiến khuynh tâm

7. Đương gia chủ mẫu

8. Khi màn đêm gợn sóng

9. Lương ngôn tả ý

10. Ái thực mĩ vị

Bạn nghĩ như thế nào về những bộ phim trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!