Khi trở nên quen mặt hơn thì nhiều người mới nhận ra những idol mà họ từng nhầm lẫn có đường nét gương mặt rất khác biệt.

Kpop có không ít trường hợp những thần tượng hoàn toàn không có liên quan gì đến nhau lại sở hữu diện mạo tương đồng đến đáng ngạc nhiên, khiến một số khán giả đôi khi còn nhầm lẫn rằng họ chắc hẳn phải là họ hàng hoặc thậm chí là anh chị em ruột. Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có những cặp idol cùng nhóm, dù đường nét gương mặt hoàn toàn khác nhau, vẫn có thể khiến khán giả không khỏi bối rối khi lần đầu biết đến họ.

Soobin (TXT) và Minhyuk (BTOB) là một trong những cặp idol khiến ngay cả fan cũng phải hoang mang vì quá giống nhau

Trong một bài viết vừa được đăng tải gần đây, khi thảo luận về những cặp idol mà mình không thể phân biệt được ở giai đoạn đầu tiên, một cư dân mạng đã đề cập đến BLACKPINK: “Khi BLACKPINK mới ra mắt, tôi đã bị nhầm lẫn giữa Jennie và Rosé. Tôi còn nhớ có vài câu hỏi tương tự đã được gửi đến trang “Knowledge IN” của Naver, và mọi người trả lời rằng Jennie là thành viên giống mèo còn Rosé thì giống Baek Yerin”.

Người này cũng đề cập đến trường hợp tương tự đối với BTS: “Ngoài ra thì khi lần đầu biết đến BTS thông qua “I Need U”, tôi cũng bị nhầm lẫn giữa Jimin và Jungkook. Dù vậy thì sau đó tôi cũng đã nhanh chóng quen mặt các thành viên rồi”.

Bên dưới bài viết này, đông đảo cư dân mạng cũng để lại bình luận về những cặp idol (hoặc thậm chí là bộ ba) cùng nhóm mà ban đầu họ không thể nào phân biệt được trong các nhóm như TXT, SEVENTEEN, iKON, Lovelyz,…. Đặc biệt, ngoại trừ RM, tất cả các thành viên BTS đều ít nhất 1 lần được nhắc tên trong danh sách những idol từng khiến họ nhầm lẫn.

– “Beomgyu và Taehyun của TXT”

– “Tôi không tài nào phân biệt được Jin và Jungkook nên đã thử đoán và cá cược với mẹ”

– “Jung Chanwoo và Song Yunhyeong của iKON”

– “Jisoo và Yein của Lovelyz”

– “Yuna và Hyejeong của AOA”

– “Lee Heeseung và Jake của ENHYPEN thật sự rất giống nhau… Nói thật là đến giờ đôi lúc tôi vẫn bị nhầm lẫn giữa 2 bạn này…”

– “MJ và Jin Jin của ASTRO”

– “Nhắc đến chủ đề này thì chắc chắn không thể không nói tới Jo Yuri, Choi Yena và Kim Chaewon”

– “Xin lỗi Carat nhưng tôi không tài nào phân biệt được Woozi, Hoshi và Dino…”

– “Jeno và Jaemin…. Tôi cứ bị nhầm 2 bạn này miết thôi”

– “J-Hope và Suga… Không hiểu sao tôi cứ nhầm 2 người này suốt”

– “V, Jin và Jungkook… Hồi đầu không thể nào phân biệt được 3 người này”

– “Hồi còn nhỏ tôi hay bị nhầm YoonA với Yuri lắm”

– “Jungkook và V… Lúc nào tôi cũng nhầm 2 người này với nhau”

– “Jung Yein và Seo Jisoo của Lovelyz… Tôi đã mất đến 2 tuần mới phân biệt được họ đấy”

Đâu là những idol cùng nhóm mà ban đầu bạn không tài nào phân biệt được họ?