Bước chân vào giới giải trí ở Cbiz thì chắc chắn 1 điều rằng, bên cạnh ánh hào quang sáng bừng thì còn phải đối mặt với nhiều điều tiếng. Thế nhưng, dàn mỹ nhân Hoa ngữ dưới đây dù gia nhập vào làng giải trí đã lâu, thế nhưng tuyệt nhiên vẫn giữ được đời tư trong sạch, không hề vấp phải bất kỳ scandal nào!

Lưu Thi Thi

Mỹ nhân Hoa ngữ nói không với scandal nổi tiếng bậc nhất ở Cbiz đó chính là Lưu Thi Thi. Kể từ thời điểm gia nhập vào giới giải trí, con đường nghệ thuật của nữ diễn viên vẫn được nhiều người ngưỡng mộ vì không hề có bất kỳ một điều tai tiếng nào vây quanh cô như bao nghệ sĩ khác. Xuyên suốt chặng đường dài, nữ diễn viên luôn “lánh đục tìm trong”, nghiêm túc chọn kịch bản, nhập vai một cách hoàn hảo nhất. Những trận tranh giành “ngầm” trong giới diễn viên, tuyệt nhiên sẽ không thấy Lưu Thi Thi.

Chưa kể, nữ diễn viên còn có một mối tình đẹp với ông xã Ngô Kỳ Long. Quả thật, từ đời tư cho đến sự nghiệp, Lưu Thi Thi đều không vướng vào bất kỳ điều tiếng nào, chính điều này đã giúp cô ngày càng được khán giả yêu mến và ngưỡng mộ.

Bạch Lộc

Tên thật của Bạch Lộc là Bạch Mộng Nghiên, nữ diễn viên sinh năm 1994. Nếu là fan cứng của Bạch Lộc chắc hẳn sẽ biết được, trong quá khứ nữ nghệ sĩ từng có xuất phát điểm là một người mẫu ảnh. Sau đó cô dần chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất.

Từ khi ra mắt công chúng cho đến nay, nữ diễn viên chưa từng rơi vào bất kỳ một scandal liên quan đến đời tư lẫn sự nghiệp diễn xuất. Có thể nói, Bạch Lộc trong vài năm trở lại đây vẫn luôn âm thầm nỗ lực, cố gắng và cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà.

Cảnh Điềm 

Cảnh Điềm cũng từng rơi vào tình cảnh trái ngang khi bị Cnet đồn đoán vô căn cứ và liên tục bị “trừ điểm” về diễn xuất. Thế nhưng, thực sự thì nữ diễn viên chưa gây ra bất kỳ một scandal nào cho dù là nhỏ nhất.

“Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” từ trước cho đến nay cũng chưa từng đưa ra bất kỳ một lời phản bác nào về những bình luận trái chiều liên quan đến bản thân. Cảnh Điềm chỉ một mực giữ im lặng, trau dồi và nỗ lực đi đóng phim mỗi ngày. Khả năng diễn xuất của Cảnh Điềm được cải thiện rõ rệt trong tác phẩm Cảnh Điềm vừa lên sóng cách đây không lâu. Cũng nhờ cố gắng của bản thân, hình ảnh Cảnh Điềm trong mắt công chúng dần trở nên thay đổi.

Đường Nghệ Hân 

Đường Nghệ Hân được đánh giá là một trong số những nghệ sĩ thực lực, đơn thuần trong Cbiz. Cô đóng phim, công khai yêu đương với Trương Nhược Quân, kết hôn, sinh con rồi quay lại công việc nhưng vẫn rất được ông xã cưng chiều, được fan yêu thương và truyền thông quan tâm.

Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân trở thành gia đình kiểu mẫu trong showbiz khiến bao người ngưỡng mộ.

Lý Thấm 

Theo tìm hiểu, Lý Thấm và Đường Nghệ Hân là cặp đôi bạn bè thân thiết nổi tiếng ở giới giải trí Hoa ngữ. Họ cùng nhau nỗ lực vươn lên trong công việc, cách nhìn cuộc sống, tam quan tương đồng. Lý Thấm được biết đến là ngôi sao trong sạch, đời tư nói không với scandal trong giới giải trí đầy cám dỗ ngày nay. Tuy ra mắt khán giả đã lâu, thế nhưng cho đến nay Lý Thấm vẫn chưa vướng vào bất kỳ điều tiếng nào. Cô vẫn chăm chỉ học tập, đi đóng phim mỗi ngày với mong muốn nhận được sự công nhận từ khán giả.

Lưu Diệc Phi

Từ lúc vào nghề đến nay có hai điều khán giả chú ý đến Lưu Diệc Phi đó là cô đẹp và diễn xuất “đơ như cây cơ”. Ngoài ra phải nói rằng, Lưu Diệc Phi chưa từng vướng vào ồn ào nào gây ảnh hưởng đến hình tượng của cô, mà toàn là những tin đồn vô căn cứ. Vì đời tư và sự nghiệp khá an ổn và nói không với scandal, thế nên giới truyền thông cũng chẳng “khai thác” được gì ở nữ diễn viên.

Hàn Tuyết

Showbiz Hoa ngữ hỗn loạn, tranh giành, toan tính nhau là thế nhưng vẫn có người như đứng ngoài vòng quay này đó chính là Hàn Tuyết. Cô xuất thân trong gia đình có bối cảnh quân đội với tầm ảnh hưởng lớn, thế nên trong suốt quá trình theo đuổi sự nghiệp Hàn Tuyết chưa từng gặp khó khăn hay chẳng ai dám giở “quy tắc ngầm” với cô. Bản thân Hàn Tuyết cũng không vì “cậy sủng mà kiêu” cô chọn lối sống bình dị, khiêm tốn.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về đời tư cũng như sự nghiệp của dàn mỹ nhân trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!