Những ngày gần đây, Cảnh Điềm và Trương Bân Bân cùng hợp tác tuyên truyền cho phim mới Tư Đằng,cùng kết hợp “càn quét” lên thẳng hotsearch. Thế nhưng giang cư mận xem náo nhiệt mà không ngại làm lớn chuyện, dồn dập chê bai Cảnh Điềm già rồi, trong ống kính không qua chỉnh sửa của người qua đường để lộ nếp nhăn.

Nhưng nhìn lại thái độ đối với Trương Bân Bân, giang cư mân đều đồng loạt hô ” soái ca”. Lấy hai loại phản ứng so với nhau, này các bạn, cách đối xử của các bạn đối với hai người này lệch nhau có chút lớn rồi đó! Lẽ nào thuyền “chị em” này lại không được hoan nghênh?

Lại nói về vấn đề này, giang cư mận liền chú ý đặc biết tới tướng mạo của Cảnh Điềm và Trương Bân Bân. Quan sát tỉ mỉ một chút thì mới phát hiện, thực ra Cảnh Điềm vốn lớn lên rất đẹp, thanh thuần diễm lệ, khí chất sang chảnh.

Nhưng có lẽ bởi vì đã hơn 30 tuổi, qua ống kính của người qua đường, nếp nhăn của Cảnh Điềm đích xác lộ có chút rõ ràng. Mà theo tôi, điều này không thành vấn đề, bởi vì qua những tấm hình ấy chúng ta có thể nhìn ra, làn da của Cảnh Điềm được chăm sóc rất tốt;

Làn da vừa trắng vừa căng mịn, có thể nhìn ra cực kì xinh đẹp, kết hợp với khuôn mặt thanh tú của Cảnh Điềm, làm cô trẻ hơn không ít. Với cả như tấm ảnh chụp chính diện này, đã có thể đánh lừa biết bao nhiêu người.

Có thể nói, Cảnh Điềm ngoại trừ nếp nhăn lộ có chút rõ ra, thì chẳng có gì không tốt, điều này nói rõ, Cảnh Điềm thật sự rất xinh đẹp, rất có sức hút.

Lại nhìn cô khoác tay Trương Bân Bân, trong ảnh của Reuters, bởi vì có rất nhiều nhân viên vây quanh, Trương Bân Bân một đường che chắn cho Cảnh Điềm, mà việc hạn chế dùng tay đụng chạm cơ thể Cảnh Điềm, điều này thể hiện phong thái quý ông của anh, dễ gây thiện cảm.

Không những thế, Trương Bân Bân có bề ngoài nam tính, ngũ quan lập thể, góc cạnh rõ ràng, trong video, anh mặc một thân tây trang, lộ rõ thân hình cao ráo đẹp trai, đúng là một “soái ca” hàng thật giá thật!

Với điều này, có người nói, Trương Bân Bân ở ngoài so với trong phim càng đẹp trai, cũng có người nói đẹp đều, không khác nhau.

Chẳng qua, chúng ta ở đây xoắn xuýt bề ngoài của bọn họ có đẹp hay không, không bằng đến thưởng thức một chút kỹ năng diễn xuất của Cảnh Điềm và Trương Bân Bân.

Gần đây, Tư Đằng rất nổi, bởi vì thiết lập nhận vật của nữ chính Tư Đằng và nam chính Tần Phóng rất mới mẻ, đặc biết thu hút khán giả, thêm cả “phản ứng hóa học” giữa hai người họ, nên rất được cư dân mạng nhiệt tình săn đón。

Nhưng điều khiến cư dân mạng kinh ngạc nhất, vẫn là diễn kỹ có tiến bộ của Cảnh Điềm và diễn xuất xuất sắc của Trương Bân Bân.

Trong phim, nhân vật của Cảnh Điềm vốn là một bán yêu, tính cách kiêu ngạo đơn thuần, không nhiễm bụi trần của nhân vật được Cảnh Điềm thể hiện rất tự nhiên.

Tỉ như cảnh quay Tư Đằng trong nhà ngói ném tiền sau đó Tần Phóng ngồi xổm trên đất nhặt từng tờ tiền một, bởi vì Tư Đằng là yêu, sự hiểu biết của cô đối với tiền bạc gần như bằng không, với cả cô cũng chẳng quan tâm. Cho nên, sự lạnh lùng không đếm xỉa của nhân vật trong cảnh quay ấy được Cảnh Điềm diễn rất xuất sắc.

Nữ chính không hiểu biết gì về tiền bạc cũng không sao, bởi vì có nam chính biết nha, nhân vật Tần Phóng của Trương Bân Bân chỉ có thể thở dài mà ngồi xổm nhặt từng tờ tiền lên.

Sau khi cảnh này phát sóng, rất nhiều giang cư mận nói ” Cuối cùng cũng có thể xem được tình tiết khiến bản thân không hoài nghi về chỉ số thông minh của mình”. Cho nên, Tư Đằng không chỉ cho cư dân mạng nhìn thấy được sự tiến bộ trong diễn xuất của Cảnh Điềm, mà còn cho họ phát hiện Trương Bân Bân là một diễn viên xuất sắc.

Nhân vật của anh trong phim là một nhà thiết kế ôn nhu săn sóc, bởi vì trong lúc vô tình mà quen biết Tư Đằng, hai người do đó mà kết duyên. Thiết lập nhân vật vốn là một người rất ôn nhu thế nhưng sau đó tính cách biến đổi, may mà diễn kỹ của Trương Bân Bân không tồi, nên một chút cảm giác không thích hợp đều không có.

Đồng thời trong phim khi mà anh đã có tình cảm với Tư Đằng, đôi mắt chất chứa đầy sự dịu dàng, khiến người ta hận tại sao mình không phải là Tư Đằng. Thể nhưng nguyên nhân khiến hai người họ hiện tại rất nổi ngoài kỹ năng diễn xuất ra, mà còn bởi vì thuyền chị em này rất có “phản ứng hóa học”, không có một chút cảm giác không thích hợp.

Do đó, giang cư mận đồng loạt bình luận ” Mau kết hôn”. Hai người bọn họ, một là nhà thiết kế ôn nhu săn sóc, một là bán yêu lạnh lùng diễm lệ, đến bên nhau hợp thành một đôi.

Tương tác giữa Cảnh Điềm và Trương Bân Bân bên ngoài phim rất ngọt ngào tự nhiên, nhất là lúc hai người họ nắm tay cầm súng bắn tiền, Cảnh Điềm chợt hạ thấp đầu che mặt, Trương Bân Bân tưởng cô bị làm sao liền lập tức thì thầm hỏi thăm quan tâm, kết quả phát hiện cô ấy chỉ là quá thẹn thùng.

Lúc này, người qua đường đang vậy xem đều bị cho ăn một xô “cẩu lương”, chẳng qua lại thỏa mãn tâm tình đu thuyền của bọn họ. Nếu như nói Tư Đằng cho khán giả thấy sự tiến bộ của Cảnh Điềm, thì bộ phim này cũng cho khán giả phát hiện một Trương Bân Bân có diễn kỹ xuất sắc.

Người dịch: Thụy Du

Nguồn tin: toutiao