Đây không phải lần đầu mỹ nhân Vườn Sao Băng bản Thái dính vào lùm xùm “xé couple” đam mỹ.

Bad Buddy (Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn) đang là một trong những dự án đam mỹ/ boylove đáng chú ý nhất dịp cuối năm 2021. Câu chuyện tình yêu “oan gia” của cặp OhmNanon (Ohm Pawat – Nanon Korapat) trong phim nhận được nhiều lời tán dương của khán giả, thậm chí ẵm 9,3 điểm vô cùng ấn tượng trên Douban Trung Quốc. Tuy nhiên GMMTV lại được cho là có hành động “điên rồ”, muốn chia cắt cặp đam mỹ đang vô cùng hot này.

Cặp đam mỹ Bad Buddy bất ngờ bị chia cắt dù đang rất hot?

Cụ thể trong sự kiện GMMTV 2022: Borderless hoành tráng sắp tới, một số blogger cho biết trong số các cặp đôi – hội nhóm xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, đi bên cạnh nam diễn viên Ohm Pawat sẽ không phải Nanon Korapat. Ngược lại, đồng hành với nam thần 6 múi sinh năm 2000 sẽ là nữ tân binh Tu Tontawan – nữ chính của Vườn Sao Băng bản Thái. Hiện tại thông tin này đang khiến fan của cặp đam mỹ OhmNanon đứng ngồi không yên, thậm chí tức giận mắng chửi GMMTV.

Thông tin Ohm Pawat và Tu Tontawan sánh đôi bên nhau tại GMMTV 2022 khiến nhiều fan khó hiểu

Tu Tontawan sẽ có mặt tại sự kiện

Đi bên cạnh cô là nam thần Ohm Pawat

Nanon cũng sẽ có mặt tại GMMTV 2022 nhưng lại không đi cùng Ohm Pawat để quảng bá couple đam mỹ Bad Buddy

Một số khán giả cho rằng trong khi cặp đam mỹ OhmNanon của Bad Buddy đang hot, hành động “xé couple” và để Ohm Pawat đồng hành cùng Tu Tontawan lại vô cùng ngốc nghếch. Gần đây Ohm và Tu đang tham gia ghi hình cho phim mới, và một số hậu trường “nhạy cảm” của cả hai đã bắt đầu được “leak” ra để tạo hiệu ứng. Không ít khán giả cảm thấy khó hiểu khi GMMTV có động thái “ăn cây táo, rào cây sung”, và đây cũng không phải lần đầu nữ chính Vườn Sao Băng bản Thái dính phải lùm xùm liên quan đến couple đam mỹ. Trước đó, Tu Tontawan còn bị cho là tác nhân khiến cặp BrightWin (trong phim đam mỹ 2gether đình đám) bị chia rẽ và phân biệt đối xử trong Vườn Sao Băng.

Hiện tại thông tin chính thức về cách phân bố dàn line-up của GMMTV 2022: Borderless vẫn chưa được công bố chính thức. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 1/12/2021 sắp tới.

Nguồn ảnh: Tổng hợp