Những drama xoay quanh Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới vẫn đang tiếp tục gây bão MXH trong những ngày qua.

Mới đây, Kenji (tên thật Hoàng Kim Uyên) – bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh, đã gây chú ý khi xuất hiện tại cuộc thi The Next Gentleman – Quý Ông Hoàn Mỹ do Hoa hậu Hương Giang đảm nhận đồng thời cả vai trò Huấn luyện viên lẫn nhà sản xuất.

Kenji gây chú ý khi tham dự chương trình Quý Ông Hoàn Mỹ.

Đáng nói, sau khi Kenji xuất hiện tại vòng casting, nhiều drama năm xưa liên quan đến thí sinh này cùng bạn gái là nữ ca sĩ Miko Lan Trinh đã liên tiếp bị khui lại.

Cụ thể, Kenji từng bị một tài khoản ‘bóc phốt’ lừa bán hàng nhái. Theo đó, người tố cho biết năm 2015 người này có quen biết với bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh qua một hội nhóm. Khi chủ bài ‘phốt’ bày tỏ mong muốn mua một đôi giày hàng hiệu đắt tiền, Kenji đã giới thiệu ‘mối quen’ để lại cho người này một đôi giày cũ nhưng còn mới và đẹp với giá 4 triệu đồng trong khi giá gốc lên đến 20 triệu đồng.

Sau khi nhận giày và kiểm tra, người tố phát hiện mình nhận phải hàng nhái kém chất lượng nên đã liên hệ với Kenji để hỏi nhưng không ngờ lại bị chặn nick. Theo tài khoản ‘bóc phốt’, thời điểm 2015, 4 triệu đồng là số tiền rất lớn đối với người này nên khi phát hiện bị lừa đảo, chủ tài khoản đã rất suy sụp đến mức muốn quyên sinh.

Cùng với bài viết, người tố cũng đăng tải những đoạn tin nhắn cùng hình ảnh đôi giày nhằm xác thực câu chuyện.

Bài đăng ‘bóc phốt’ Kenji lừa đảo bán giày kém chất lượng.

Sau khi được chia sẻ, bài đăng đã thu hút nhiều sự chú ý tuy nhiên thông tin trên vẫn chỉ một chiều bởi Kenji chưa lên tiếng về ồn ào này.

Giữa lúc bạn trai chuyển giới bị ‘khui’ lại phốt lừa bán giày nhái, nữ ca sĩ Miko Lan Trinh cũng bất ngờ bị ‘đào lại’ loạt tin nhắn năm xưa liên quan đến vụ lùm xùm gạ tình-tiền với ông bầu Hoàng Vũ.

Theo đó, nhiều năm trước, Miko Lan Trinh từng tố bị ông bầu Hoàng Vũ gạ tình và tiền. Tuy nhiên, sau đó phía ông bầu Hoàng Vũ đã tung những tin nhắn cho thấy cả hai có mối quan hệ không đơn thuần. Trong tin nhắn qua lại, Miko Lan Trinh đã dùng danh xưng ‘vợ-chồng’ và nói chuyện rất tình tứ với ông bầu Hoàng Vũ.

Lùm xùm gạ tình – tiền năm xưa của Miko Lan Trinh bị khui lại.

Miko Lan Trinh và ông bầu Hoàng Vũ.

Được biết, vào tháng 6/2011, Miko Lan Trinh đã ký hợp đồng độc quyền 5 năm với công ty Amigo do ông bầu Hoàng Vũ làm giám đốc. Đến tháng 9/2012, nữ ca sĩ bất ngờ đệ đơn khởi kiện, yêu cầu công ty chấm dứt hợp đồng nhưng sau đó lại rút đơn. Tuy nhiên, phía công ty Amigo lại khởi kiện Miko Lan Trinh vì đã không thực hiện đúng hợp đồng, gây thiệt hại cho công ty.

Sau nhiều năm, đến ngày 29/10/2020 vụ kiện này mới kết thúc. Hội đồng xét xử tuyên bố hợp đồng chấm dứt do lỗi của hai bên, trong đó lỗi lớn thuộc về phía công ty Amigo. Kết thúc vụ kiện, Hội đồng xét xử tuyên hủy yêu cầu đòi Miko Lan Trinh bồi thường 450 triệu đồng của công ty Amigo nhưng buộc nữ ca sĩ phải bồi thường hơn 60 triệu đồng chi phí đầu tư theo bảng xác định đầu tư được cả hai bên thừa nhận.

Trước việc ‘phốt’ năm xưa của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới lần lượt bị đào lại, netizen lại được dịp bàn tán sôi nổi. Không ít ý kiến còn đặt câu hỏi liệu đây có phải là chiêu trò PR cho chương trình Quý ông hoàn mỹ mà Kenji đang tham gia? Điều này khiến cặp đôi nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Thậm chí, antifan còn tràn vào trang cá nhân của Kenji để spam ảnh ‘nóng’ và để lại những bình luận xúc phạm. Trước sự tấn công của antifan, bạn trai của Miko Lan Trinh đã vô cùng bức xúc, phải lên tiếng trên trang cá nhân.

Netizen liên tiếp tràn vào trang cá nhân công kích, spam ảnh nóng hay ảnh quá khứ của Kenji…

khiến anh chàng rất bức xúc, phải lên tiếng.

Cách đây ít tháng, Kenji còn gặp phải vụ ồn ào khác khi bị một một cô gái tự xưng là bạn gái cũ ‘bóc phốt’ anh là kẻ lăng nhăng, cố tình qua lại với Miko Lan Trinh trong lúc đang quen mình. Trước những lời tố cáo, cả Miko Lan Trinh và Kenji đều có động thái bảo vệ lẫn nhau.

Miko Lan Trinh và Kenji đã hẹn hò hơn 1 năm nay nhưng cả hai vướng vào khá nhiều chuyện ồn ào.

Theo Tiin