Nếu như Cung Tuấn vươn lên sau thành công của loạt phim anh đóng chính thì Hứa Khải vẫn chưa thật sự bứt phá. Riêng Tiêu Chiến lại giữ vững phong độ trên bảng xếp hạng chỉ số truyền thông của sao nam Hoa ngữ tháng này.

Vào dịp hè năm nay, các ngôi sao Hoa ngữ đều hoạt động mạnh mẽ với loạt dự án phim mới. Chính vì thế, chỉ số truyền thông của họ cũng tăng cao và tạo nên một cuộc đua đầy màu sắc.

Trong bảng xếp hạng nam diễn viên có chỉ số truyền thông nổi bật tháng 7 này do Powerstar công bố, nhiều cái tên quen thuộc xuất hiện trong bảng xếp hạng này. Bên cạnh đó, cũng có không ít ngôi sao hot nhờ có phim đang chiếu.

Tiêu Chiến

Vẫn giữ top 1 trong 3 tháng liên tiếp không ai khác ngoài Tiêu Chiến. Cụ thể, từ tháng 5 đến nay anh đều có chỉ số truyền thông cao dù chưa có phim phát sóng mới.

Tuy nhiên, sức hút của nam diễn viên đến từ “dư âm” của loạt phim trước đó như Đấu la đại lục, Trần tình lệnh… Ngoài ra, một số phim nam diễn viên đang đóng như “Ngọc cốt dao” cũng được chú ý trên các phương tiện truyền thông.

Tiêu Chiến đang là cái tên hot nhất hiện nay của màn ảnh xứ Trung, nhất là sau thành công của vai nam chính trong “Trần tình lệnh”. Được biết, vào tháng 8 tới, anh sẽ có phim “Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn” đóng cùng Dương Tử phát sóng. Truyền thông Trung Quốc dự đoán rằng, chỉ số truyền thông của nam tài tử sẽ tiếp tục tăng trong tháng tới.

Cung Tuấn

Theo sát sau Tiêu Chiến là Cung Tuấn. Nam diễn viên đã có màn vươn lên ngoạn mục sau thành công của bộ phim “Sơn hà lệnh”. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên nam diễn viên lọt vào top 3 diễn viên hot nhất trong tháng.

Hiện tại, bộ phim “Xin chào, hoả diễm lam” của anh đang được chiếu và tạo được một số ấn tượng nhất định với khán giả.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác là bạn diễn từng thành công không kém với Tiêu Chiến ở “Trần tình lệnh”. Chính vì thế, không khó hiểu khi sức hút của anh ngày một tăng và hiện đang xếp vị trí thứ 3.

Vừa qua, anh đóng phim “Hữu phỉ” với Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại anh vẫn chưa có phim mới phát sóng. Chỉ số truyền thông của nam tài tử tăng cao nhờ tham gia chương trình Street Dance of China 4.

Hứa Khải

Trong khi đó Hứa Khải có hai phim mới đang được chiếu. Với bộ phim esport Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp anh đóng chung với Trình Tiêu, đang được bàn tán khá sôi nổi trên nhiều diễn đàn.

Trái ngược với kỳ vọng của khán giả, tác phẩm gây nhiều tranh cãi bởi hàng loạt thông tin tiêu cực đến từ thế hệ game thủ. Tuy nhiên, bộ phim cũng tạo được một số ấn tượng nhất định nhờ sự đầu tư bối cảnh, diễn xuất của dàn diễn viên… Chỉ trong một tuần, Weibo của Hứa Khải đã tăng thêm 400.000 lượt theo dõi.

Như vậy, Hứa Khải vẫn chưa thể vượt được Tiêu Chiến, Cung Tuấn ở bảng xếp hạng mới này. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nha!