Vương Nhất Bác nhận cơn mưa lời khen khi năng nổ tham gia hoạt động cứu trợ Trịnh Châu, Hà Nam (Trung Quốc) khắc phục tai họa của lũ lụt gây ra.

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Cbiz đã cùng nhau kêu gọi góp sức người, sức của để ủng hộ khu vực Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc khắc phục hậu quả của lũ lụt nghiêm trọng. Trong đó, nam ca sĩ – diễn viên Vương Nhất Bác đã xung phong cùng đoàn xuống tận Hà Nam để đích thân cứu trợ chống lũ.

Hành động của Vương Nhất Bác nhận được rất nhiều sự quan tâm, tán thưởng của cộng đồng mạng. Mới đây, trong loạt hình ảnh và clip gửi về từ Hà Nam, dân mạng thích thú phát hiện ra một vài khoảnh khắc đời thường của Vương Nhất Bác trong lúc đi làm nhiệm vụ.

Khác với hình ảnh chàng soái ca lạnh lùng, cool ngầu khi ở trên sân khấu, Vương Nhất Bác mặc đồng phục cứu trợ như những người tình nguyện bình thường khác. Nam nghệ sĩ cũng năng nổ tham gia khuôn vác đồ, làm việc hết sức như một thanh niên tình nguyện nghiêm túc.

Đặc biệt, fan còn phát hiện ra một khoảnh khắc đáng yêu khi Vương Nhất Bác bế một em bé nhỏ trong lúc cứu trợ. Dù đeo khẩu trang và đội mũ che kín mặt nhưng nhìn cách anh chàng cẩn thận bế em nhỏ cùng biểu cảm không chút sợ hãi của “nhóc tỳ” vẫn khiến người hâm mộ “lụi tim”.

Được biết không chỉ đích thân xuống Hà Nam cứu trợ, Vương Nhất Bác còn quyên góp một lượng lớn vật dụng cho người dân vùng lũ. Ước tính, số vật tư này vượt hơn 1 triệu NDT (hơn 3,5 tỷ đồng).

Trước đó, vào chiều tối ngày 21/7, trên Weibo đang rộn ràng thông tin về trận lũ kinh hoàng tại Trịnh Châu, Hà Nam sau những cơn mưa kéo dài liên tiếp thì bỗng nhận được thông tin về một nam nghệ sĩ không quản gió mưa, cùng đoàn cứu trợ vào vùng thiên tai. Sau đó cư dân mạng nhanh chóng phát hiện, nam minh tinh đó chính là Vương Nhất Bác!

Ngay lập tức cư dân mạng đều cảm thán trước tấm lòng của Vương Nhất Bác, không quản ngại khó khăn đích thân mình đi vào vùng lũ. Các bài đăng đều cầu mong toàn đội bình an, cứu được càng nhiều người càng tốt. Hastag “Vương Nhất Bác theo đoàn từ thiện Hàn Hồng đi cứu trợ Hà Nam” lọt No.5 hotsearch Weibo.

Vương Nhất Bác không phải là một ngôi sao lớn tỏa sáng trước màn ảnh trên sân khấu, anh ấy là một Vương Nhất Bác trẻ đem theo năng lượng tích cực và là một công dân nhiệt huyết!

Những hành động đầy nghĩa tình trên của Vương Nhất Bác đã nhận về hàng loạt lời khen từ cộng đồng mạng:

– Vương Nhất Bác đi an toàn anh nhé, em sẽ lặng lẽ cầu nguyện cho anh và mọi người!

– Tất cả đều phải bình an đó!

– Mọi người phải chú ý an toàn! Chúng em chờ ngày anh trở về!

– Tất cả phải trở về an toàn…

Bạn nghĩ như thế nào về nội dung trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nha!