Cặp đôi sinh viên ngồi bàn đầu thản nhiên ‘âu yếm’ nhau trong lớp mặc kệ bạn học bàn tán cười cợt

Hành động vô tư của cặp đôi đã vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích và nhận về vô số gạch đá.

Những đoạn video clip, hình ảnh các cặp đôi đang ngồi trên ghế nhà trường “vô tư” ôm hôn nhau thắm thiết ngay trong lớp học đang lan truyền trên mạng với mức độ chóng mặt và gây nhiều phản ứng trái chiều.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip về 1 cặp đôi sinh viên ngồi bàn đầu trong lớp học, trước sự chứng kiến của cả lớp nhưng không ngừng ôm hôn, tình tứ với nhau như chốn không người khiến dân mạng “nóng mắt”.

Hành động phản cảm cặp đôi sinh viên đã vấp phải nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều người bức xúc với hành vi của đôi bạn trẻ này, cho rằng không không ai cấm các bạn yêu đương nhưng cần biết cư xử đúng đắn, đúng nơi đúng chỗ. Cặp đôi này đã cực kỳ thiếu ý thức khi xem lớp học là nơi để thể hiện tình cảm riêng tư, nhất là trong môi trường sư phạm.

Cặp đôi vô tư ôm hôn nhau trong lớp học khiến nhiều người cho rằng hành động này không phù hợp với môi trường.

Bên dưới đoạn video hôn nhau trong lớp học, vô số những lời chỉ trích gay gắt nhằm thẳng vào các nhân vật chính. “Lớp học chứ có phải cái chợ, cái nhà đâu mà mấy bạn thể hiện tình cảm thế này nhỉ? Không ai bắt các bạn đi học không được yêu đương, nhưng muốn người ta chấp nhận thì mình cũng phải hành xử đúng đắn chứ”. “Tại sao họ có thể ôm hôn nhau giữa lớp học như chốn không người thế, không biết xấu hổ à”. “Đồ trơ trẽn”. “Tớ nhìn mà tớ còn xấu hổ thay hai bạn, không hiểu các bạn trong lớp còn khó chịu mức nào”…