Hiện tại, Thả Thí Thiên Hạ và Không Thèm Yêu Đương Với Sếp đã chính thức được cấp phép lên sóng. Thông tin này hiện đang thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Thả Thí Thiên Hạ sẽ lên sóng vào tháng 3/2022

Vào chiều ngày 26/1, bộ phim Thả Thí Thiên Hạ của Triệu Lộ Tư và Dương Dương đóng chính đã được cấp số đăng ký webdrama, số tập là 40. Ngoài ra, một blogger tiết lộ thêm, Thả Thí Thiên Hạ dự kiến sẽ được lên sóng vào tháng 3 tới.

Bộ phim này được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình võ hiệp nổi tiếng của tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Theo đó, Triệu Lộ Tư vào vai nữ chính Bạch Phong Tịch, một thiếu nữ xinh đẹp, trẻ tuổi, tự do phóng khoáng, là công chúa Tích Vân của Bạch Phong Quốc.

Trong Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương sẽ đảm nhận vai Phong Lan Tức (tên giang hồ là Hắc Phong Tức) vốn là thế tử của Phong quốc, tuy điển trai thông minh nhưng lại là người mưu sâu kế hiểm, tâm cơ thủ đoạn…

Dương Tử bị chèn ép sau khi rời Hoan Thụy?

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hiện đang là bộ phim truyền hình được chờ đợi nhất trong năm nhưng một nửa nhiệt độ mà phim có được đều đến từ người hâm mộ, nửa còn lại là do Dương Tử và Tiêu Chiến cùng hợp lực để thúc đẩy. Đặc biệt là sau Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, phía Dương Tử có vẻ chủ động hơn trong việc tuyên truyền cho Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn.

Ngoài ra, Dương Tử hiện tại đang đơn thương độc mã tự mình mở công ty nên có nhiều công ty lớn muốn bắt nạt và coi thường cô ấy. Cộng thêm Thanh Trâm Hành và Nữ Bác Sĩ Tâm Lý ảnh hưởng đến cô ấy cũng khá nhiều nữa. Nếu Dư Sinh có nhiệt độ đạt chuẩn thì sẽ giúp cô ấy tăng thêm phần tự tin.

Phim của Hoàng Tử Thao được cấp phép lên sóng

Theo thông tin chính thức, bộ phim ngôn tình, ngọt ngào, đáng yêu Không Thèm Yêu Đương Với Sếp với sự tham gia diễn chính của bộ đôi Tống Tổ Nhi và Hoàng Tử Thao mới đây đã được cấp giấy phép lên sóng.

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệp Phi Nhiên, bao gồm 32 tập, khai máy từ giữa tháng 7/2021 tại Thanh Đảo. Trong phim, Tống Tổ Nhi vào vai Tiền Duy – cô nàng 28 tuổi, trợ lý luật sư, pháp lý của cấp trên Lục Tuân (do Hoàng Tử Thao thủ vai) – đồng thời cũng là người bạn học cũ của cô. Tiền Duy nghĩ việc Lục Tuân luôn lạnh lùng gây khó dễ cho cô là vì cô đã xúc phạm anh ấy khi còn ở trường. Vì vậy cô luôn than trời trách đất, luôn nghĩ kế sách lấy lòng Lục Tuân, mong thoát khỏi khó khăn ở nơi làm việc…

Theo đánh giá chung, tạo hình tính cách nhân vật Lục Tuân khá giống với tính cách của Hoàng Tử Thao ở ngoài đời. Đây cũng chính là điểm mấu chốt, thu hút sự tò mò của khán giả, không biết khi anh chàng có tính cách 4D kết hợp với một Tống Tổ Nhi năng động, đáng yêu sẽ tạo nên cục diện thú vị như thế nào.