Thông tin Triệu Vy là người tiếp theo “lên thớt” sau học trò Trương Triết Hạn khiến khán giả hít thở không kịp.

Sau khi học trò Trương Triết Hạn “ngã ngựa”, nhiều ánh mắt bắt đầu đổ dồn về Triệu Vy khi cô là người dẫn dắt trực tiếp người học trò “lắm tài nhiều tật”. Giờ đây, trên Weibo đang lan truyền thông tin các sản phẩm phim ảnh của Triệu Vy đang đối mặt với nguy cơ bị gỡ gấp.

Trương Triết Hạn “rớt đài”, Triệu Vy cũng khó thoát nổi?

Theo nhiều blogger đưa tin, Triệu Vy sắp sửa là người tiếp theo bị “sờ gáy”. Đài truyền hình đã gửi đi công văn yêu cầu xóa bỏ toàn bộ các sản phẩm phim ảnh lẫn show có Triệu Vy tham gia. Hiện tại, thông tin này vẫn chưa được xác nhận nhưng vẫn đang được fan Trung chia sẻ kịch liệt.

Thông tin toàn bộ nội dung gồm phim ảnh lẫn show truyền hình của Triệu Vy sắp bị gỡ khiến ai nấy sốc óc

Trong quá khứ, Triệu Vy đã từng đối mặt với không ít scandal, trong đó có việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản, lập công ty ma, khiến nạn nhân rơi vào đường cùng, tự vẫn,… Nhiều khán giả dự đoán sự việc Trương Triết Hạn vừa qua chỉ là bước đầu để vạch trần sự thật đằng sau một trong Tứ đại Hoa đán đình đám của làng phim Hoa ngữ. Nếu thông tin trên là thật, khán giả khắp châu Á chắc chắn sẽ phải nói lời tạm biệt với những Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Mẹ Hổ Bố Mèo,… hay gần đây nhất là show Diễn Viên Mời Vào Chỗ.

Những sản phẩm “để đời” của Triệu Vy đang đối mặt với nguy cơ bị gỡ

Nguồn tin: Weibo – Ảnh: Tổng hợp

Theo Trí Thức Trẻ