Có thể mọi người đều đã biết, những năm gần đây, khi tất cả các diễn viên nữ trong dòng phim cổ trang của Trung Quốc vẫn cứ mãi quanh quẩn với những cái tên quen thuộc như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba thì phía diễn viên nam lại có thêm rất nhiều tên tuổi mới liên tục vụt lên như ánh sao sáng chói. Có thể nói bây giờ chính là thời đại của các sao nam, không chỉ nổi tiếng trong khu vực nội địa Trung Quốc mà còn nổi tiếng vươn tầm ra nước ngoài.

Với những tạo hình cổ trang đẹp trai bắt mắt, chúng ta cùng xem những vị mỹ nam nào lọt vào con mắt thẩm mỹ của người Nhật Bản nhé!

Top 10: Chu Nhất Long

Chu Nhất Long là nam diễn viên nổi tiếng từ bộ phim đam mỹ chuyển thể Trấn Hồn. Có thể nói, việc anh lọt top cũng khá bất ngờ bởi vì mấy năm gần đây Chu Nhất Long không có bộ phim cổ trang mới nào được lên sóng. Nhưng cũng nhờ vậy mà càng hiểu thêm sức ảnh hưởng của anh tại xứ sở mặt trời mọc này.

Nhân vật cổ trang nổi tiếng nhất của Chu Nhất Long chính là vai tiểu công gia Tề Hành trong bộ phim Minh Lan Truyện. Không có gì lạ lắm khi nhân vật này được yêu thích, bởi vì bộ phim này đã từng khuấy đảo màn ảnh nhỏ đầu năm 2019. Khi ấy Chu Nhất Long vừa mới chinh phục khán giả với vai Thẩm Nguy trong Trấn Hồn vào mùa hè 2018, vai Tề Hành này đúng lúc giúp anh càng củng cố địa vị trong giới giải trí khi được đề cử cả giải nam phụ xuất sắc nhất Bạch Ngọc Lan. Không chỉ có diễn xuất tốt, khi chất thư sinh ôn nhu cũng là vũ khí sắc bén giúp anh chinh phục khán giả.

Ngoài Tề Hành, Chu Nhất Long cũng có một vai Phó Hồng Tuyết trong Tân Biên Thành Lãng Tử. Phó Hồng Tuyết khác hẳn Tề Hành nho nhã, nhân vật này mang một vẻ lãng tử khiến người nhìn sảng khoái nhưng cũng có đôi chút tà mị.

Top 9: Trương Nhược Quân

Nhiều người biết tới Trương Nhược Quân là nhờ Khánh Dư Niên, cũng có thể nói bộ phim này chính là vận may trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Mặc dù là người đã có gia đình, thế nhưng nhân vật Phạm Nhàn trong phim vẫn có một vẻ thiếu niên phơi phới.

Không chỉ có Phạm Nhàn, nhan sắc của Trương Nhược Quân cũng từng khiến khán giả vô cùng ấn tượng nhờ vai Phong Thiên Dật trong Cửu Châu Thiên Không Thành. Nếu như các bạn đã quen với vẻ phóng khoáng của Phạm Nhàn thì bạn sẽ phải ngã ngửa với vẻ đẹp quyến rũ của nhân vật Phong Thiên Dật này đấy.

Gần đây Tuyết Trung Hãn Đao Hành vừa phát sóng, Trương Nhược Quân trong tà áo trắng, sạch sẽ, đẹp như tuyết cũng khiến hàng nghìn khán giả mất ăn mất ngủ.

Top 8: Lý Dịch Phong

Nổi tiếng sau một đêm nhờ vai Bách Lý Đồ Tô trong phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm gây sóng gió cộng đồng hủ nữ một thời. Cũng từ đó anh trở thành một trong tứ đại lưu lượng nổi tiếng khắp trong và ngoài Trung Quốc. Sau vẻ đẹp nao lòng của Đồ Tô, khán giả lại càng chú ý đến các vai diễn cổ trang sau này của anh hơn.

Sắm vai Trương Tiểu Phàm trong Thanh Vân Chí, lại một vai diễn khiến anh trở thành mỹ nam cổ trang phiêu dật khiến nhiều cô gái thao thức.

Không hổ lại đại lưu lượng đã nổi tiếng nhiều năm, trước tình hình các sao nam trẻ phất lên vô số anh vẫn có thể chen chân vào top. Gần đây Lý dịch Phong sẽ có bộ phim Kính Song Thành hợp tác với Trần Ngọc Kỳ lên sóng, không biết anh sẽ mang lại kinh hỉ gì cho khán giả đây?

Top 7: Nhậm Gia Luân

Vốn dĩ là một trong những sao nam danh tiếng nhất gần đây, Nhậm Gia Luân trong vòng 2 năm đã có rất nhiều phim lên sóng. Nổi bật phải kể đến 2 bộ phim cổ trang Cẩm Y Chi Hạ và Trường An Như Cố.

Tạo hình chàng cẩm y vệ Lục Dịch ngoài lạnh trong nóng khiến nhiều khán giả đổ gục. Bên ngoài nhìn lúc nào cũng nghiêm túc khiến người ta không tự kiềm chế muốn trêu cho chàng tức giận.

Nhậm Gia Luân trong vai Tiểu Nam Thần Vương – Châu Sinh Thần vừa gọn gàng vừa quý phái của một Vương gia. Bất kể là người Trung Quốc hay người Nhật Bản cũng sẽ chẳng khác gì Thời Nghi, đều say mê anh từ cái nhìn đầu tiên.

Top 6: Thành Nghị

Vừa hot nhờ vai Vũ Tư Phượng trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị đã trực tiếp thành công lọt vào con mắt thẩm mỹ của người Nhật Bản. Tạo hình của Tư Phượng có vẻ gầy gò yếu ớt, kết hợp với nội dung của cốt truyện ngược tâm nặng nề, càng khiến cho người xem thấy một vẻ đẹp thê lương mỹ lệ.

Thành Nghị còn một bộ phim cổ trang Trầm Hương Như Tiết đóng chính cùng với Dương Tử. Tạo hình mới cũng khiến mọi người vô cùng xuýt xoa, nếu như bộ phim được lên sóng, khán giả sẽ lại tha hồ chiêm ngưỡng vẻ đẹp này một lần nữa.

Top 5: Vương Nhất Bác

Chỉ trong vòng 3 năm, Vương Nhất Bác đã có 3 bộ phim cổ trang được phát sóng. Trong năm 2019 có Trần Tình Lệnh chuyển thể từ tiểu thuyết Ma Đạo Tổ Sư nổi tiếng khắp trong ngoài Trung Quốc, đối với Nhật Bản ắt hẳn cũng không hề xa lạ. Trong phim Vương Nhất Bác đóng vai Lam Trạm thanh lãnh, xuất trần, tựa như vầng trăng ló rạng, như trích tiên vừa cao quý vừa dịu dàng tỏa sáng, cứ như vậy đặt một tia sáng, trở thành bạch nguyệt quang chiếm cứ trong lòng mọi người, khó có thể quên.

Năm 2020, Hữu Phỉ lên sóng mang đến một nhân vật hoàn toàn mới, Tạ Doãn khác hẳn Lam Trạm, trong mắt đầy linh động hoạt bát, mang một vẻ đẹp thiếu niên đầy sức sống. Bộ phim cũng chuẩn bị ra mắt tại thị trường Nhật Bản.

Năm 2021, Phong Khởi Lạc Dương công chiếu, công tử Bách Lý Hoằng Nghị với khí chất cao quý như mẫu đơn Lạc Dương tuy thông minh nhưng không biết cách cư xử này lại giúp Vương Nhất Bác thu hút rất nhiều fans mới.

Top 4: Mao Tử Tuấn

Thật bất ngờ khi một diễn viên không khá ít tiếng tăm tại Trung Quốc lại lọt top nhan sắc cao như vậy tại Nhật Bản. Vậy tạo hình cổ trang của Mao Tử Tuấn có gì nổi bật mà khiến nhiều người yêu thích như vậy?

10 năm diễn xuất khiến Mao Tử Tuấn có trong tay rất nhiều nhân vật cổ trang, tuy đều là nhân vật phụ nhưng lại là những nhân vật trong các bộ phim vô cùng nổi tiếng, ví dụ như Lưu Triệt trong Mỹ Nhân Tâm Kế, Thập Tứ A Ca trong Cung Tỏa Tâm Ngọc, An Khánh Tự trong Đại Đường Vinh Diệu…mỗi nhân vật đều mang nét khác nhau.

Top 3: Đặng Luân

Tạo hình đẹp nhất và cũng nổi tiếng nhất của Đặng Luân phải kể đến vai Húc Phượng trong phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Bỏ qua vai Tiêu Sách có bề ngoài phong lưu phóng túng đi, Húc Phượng sẽ khiến bạn thổn thức ngày đêm đấy.

Top 2: Tiêu Chiến

Cùng nổi tiếng với Vương Nhất Bác trong bộ phim Trần Tình Lệnh, Ngụy Vô Tiện cũng là vai diễn nổi tiếng nhất của Tiêu Chiến. Với sự nổi tiếng của bộ phim, không có Ngụy Vô Tiện mới là lạ.

Ngoài vai diễn Ngụy Vô Tiện, Bắc Đường Mặc Nhiễm cũng là một vai diễn cổ trang khá nổi bật trong kho tàng cổ trang của anh.

Top 1: Cung Tuấn

Mặc dù chỉ mới 1 năm mà Cung Tuấn đã đánh bại tất cả các nam diễn viên khác để đứng đầu danh sách mỹ nam cổ trong trong mắt khán giả Nhật Bản. Trong bộ phim Sơn Hà Lệnh, Ôn Khách Hành của Cung Tuấn có khí chất phóng khoáng, một chiếc quạt phe phẩy lại khiến anh càng trở nên tiêu sái, đúng là nam thần tiêu chuẩn trong các bộ phim võ hiệp.

Tiếp đó, Cung Tuấn cũng tham gia đóng phim An Lạc Truyện, tạo hình mới của anh dù phim chưa được chiếu cũng đã rất hot.

Bạn nghĩ như thế nào về danh sách nam thần cổ trang do khán giả Nhật bình chọn? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!