Sau loạt Ьᴇ̂ Ьᴏ̂́ɪ của Ngô Diệc Phàm, những lời chia sẻ của dàn sao nữ liên quan đến ngôi sao này liên tiếp bị đào lại.

Sau khi Ьᴇ̂ Ьᴏ̂́ɪ тɪ̀пһ Ԁᴜ̣ᴄ rúng động của Ngô Diệc Phàm nổ ra, hàng loạt các nhãn hàng cắt đứt hợp đồng. Những mối quan hệ thân thiết trong giới của nam ca sĩ đồng loạt im bặt, không đưa ra bất cứ phản hồi nào liên quan đến người đàn ông thị phi nhất làng giải trí xứ Trung thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, đây cũng là lúc những câu chuyện cũ do chính người trong cuộc giãi bày trở thành chủ đề nóng. Từng hợp tác với nhiều sao nữ, Ngô Diệc Phàm từng gây ấn tượng với hình ảnh điển trai, ga lăng, tuy nhiên, đã có không ít nữ minh tinh ngầm đưa ra “tín hiệu đỏ” về тһᴏ́ɪ Ԁᴀ̂ᴍ Ԁᴜ̣ᴄ, lời nói lẫn hành động đều ẩn chứa vấn đề пһᴀ̣ʏ ᴄᴀ̉ᴍ của nam diễn viên/ca sĩ này.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Diệc Phàm từng tham gia show truyền hình 72 Tầng Kỳ Lâu. Thời điểm đó, có vô số người hâm mộ “ship” cặp đôi này vì nhiều hành động, biểu cảm thân thiết của Ngô Diệc Phàm dành cho nữ thần họ Triệu. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh tỏ thái độ cứng rắn khi bị đàn em kém 4 tuổi “thả thính” sởn da gà.

Trong 1 thử thách đi giữa sa mạc, nữ diễn viên “Sam Sam” gắng sức đi trước, Ngô Diệc Phàm đi theo sau liên tục than mệt, kéo tay đàn chị. Triệu Lệ Dĩnh tỏ thái độ không tự nhiên, hoàn toàn miễn cưỡng vì người em cao to như cố gắng cản bước. Biểu cảm của nữ diễn viên toát lên 2 chữ “cạn lời”, thậm chí còn trợn mắt cảnh cáo.

Trong 1 lần khác, khi thực hiện thử thách dùng ống hút thổi bay đạo cụ trên cây, Triệu Lệ Dĩnh hỏi đàn em: “Em chuyên ca hát thì chắc dung tích phổi phải tốt lắm nhỉ?”. Ngô Diệc Phàm đổi giọng nhõng nhẽo: “Sao chị biết làm em hát, chị cứ thế này là em xấu hổ lắm đó”. Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn trả lời lại: “Nào, ăn nói cho đường hoàng đi”.

Trong show này, Ngô Diệc Phàm tỏ thái độ quan tâm tới Triệu Lệ Dĩnh, đặc biệt nhất là cử chỉ Ьᴏ́ρ ᴠɑɪ cô tình tứ. Vốn có vóc dáng nhỏ nhắn hơn hẳn so với đàn em, Triệu Lệ Dĩnh dường như khó lòng trốn thoát khỏi hành động của Ngô Diệc Phàm nhưng gương mặt thì lộ rõ biểu cảm đơ cứng, không thoải mái với đàn em.

Lưu Diệc Phi

Không giống như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi lại hợp tác với nam ca sĩ họ Ngô trong bộ phim Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Diễn xuất tệ của cả 2 người, đặc biệt là của Ngô Diệc Phàm đã biến đây trở thành thảm hoạ phòng vé, tuy nhiên, với nàng “Thần tiên tỷ tỷ”, ác mộng lại nằm ở những cảnh hôn với Ngô Diệc Phàm.

Trong 1 bài phỏng vấn, Lưu Diệc Phi nói: “Các nữ diễn viên đều không muốn diễn cảnh hôn với Ngô Diệc Phàm”. Cô nàng thuật lại câu chuyện trước đây của 2 người, khi nam ca sĩ bày tỏ rằng mình không biết diễn cảnh hôn ra sao, hoàn toàn chưa có kinh nghiệm ở phân đoạn này. Lưu Diệc Phi khuyên nhủ rằng hãy tưởng tượng mình là một tổng tài bá đạo đúng nghĩa khi hôn. Chẳng ai ngờ rằng, cảnh quay này, Ngô Diệc Phàm lao vào hôn môi Lưu Diệc Phi 1 cách thô bạo.

Kết quả, sau khi hôn xong, đôi môi của Lưu Diệc Phi sưng đỏ, đau nhức. Nữ diễn viên cho rằng đây nào có giống người chưa quay cảnh hôn bao giờ. Màn hôn “xuất sắc phi thường” này khiến Lưu Diệc Phi hoảng sợ và nói rằng không muốn có thêm bất cứ cảnh hôn nào nữa.

Triệu Kim Mạch

Trong show truyền hình FOURTRY, Angela Baby cùng Ngô Diệc Phàm, Triệu Kim Mạch, Phan Vỹ Bá,… là những thành viên quản lý 1 cửa hàng thời trang. Giữa dàn tiền bối dày dặn kinh nghiệm, Triệu Kim Mạch là thành viên út ít, ngây thơ và mới chỉ 17 tuổi. Ngô Diệc Phàm bày tỏ sự thân thiết quá đà với Kim Mạch nhiều lần, cô bé gượng gạo, thể hiện sự lo ngại.

Netizen truyền tay nhau hình ảnh Ngô Diệc Phàm dành ánh mắt “ăn tươi nuốt sống”, khó diễn tả thành lời về phía Kim Mạch. Nữ diễn viên mới ở tuổi vị thành niên sợ sệt, đưa ánh nhìn đi chỗ khác. Biểu cảm lạnh toát mồ hôi hột của Kim Mạch gây sốt trở lại giữa bão scandal.

Angela Baby

Ngoài Triệu Kim Mạch, show FOURTRY còn có 1 thành viên nữ khác là Angela Baby. Netizen nhận ra rằng, trong suốt quá trình quay show, bà xã Huỳnh Hiểu Minh luôn cố gắng bảo vệ cô em gái út, thường xuyên có động thái ngăn cản, đứng về phía em út của show.

Trong 1 lần mặc áo phao màu hồng mới, Kim Mạch nhận được nhiều lời ngợi khen vì quá đáng yêu. Ngô Diệc Phàm liên tục nói với Kim Mạch rằng: “Đáng yêu quá”, “Đáng yêu thật đấy”,… sau đó kéo tay em út: “Nào tan ca, chúng ta đi về nhà thôi, em muốn đưa cô ấy về”. Angela Baby ngay lập tức nói: “Đây là con gái em đấy à?”. Câu hỏi này ngay lập tức nhắc nhở Ngô Diệc Phàm phải giữ khoảng cách với nữ diễn viên tuổi vị thành niên.

Trong 1 lần khác, khi Ngô Diệc Phàm ngỏ ý muốn Triệu Kim Mạch lên ghế phụ ngồi, nữ diễn viên 17 tuổi đã hỏi ngược lại: “Tức là phải ngồi nói chuyện với anh à?”. Angela Baby tiếp lời: “Có vẻ như cô bé không muốn thế đâu”. Lời nói này càng khiến cho Ngô Diệc Phàm cảm thấy chưng hửng, “tụt mood”.

Trong 1 lần miêu tả cảnh tượng bên trong nhà ma, nam ca sĩ nói rằng sẽ có “ma” nhảy ra động chạm vào người, sau đó trực tiếp miêu tả bằng hành động, chuẩn bị đặt tay lên mặt và đầu của Kim Mạch.

Thấy em út có ý định lảng tránh bàn tay thân mật quá đà này, Baby ngay lập tức nhắc nhở: “Không có động vào người đâu, không hề có chuyện này”. Ngô Diệc Phàm lúc này mới dừng hành động thái quá.

Trần Di Phàm

Giữa lúc drama đấu tố căng thẳng khi 1 loạt các hot girl tung bằng chứng từng bị Ngô Diệc Phàm nhắn tin “thả thính” yêu đương, 1 idol khác gây bất ngờ khi có màn đáp trả cực kỳ tỉnh táo, đó chính là Trần Di Phàm – thí sinh từng tham gia show Sáng Tạo Doanh.

Khi được bạn bè mai mối, giới thiệu với chủ nhân bản hit Deserve, Trần Di Phàm phản pháo cực gắt: “Kris, Ngô Diệc Phàm ư? Ai dám yêu đương với anh ta cơ chứ. Tôi còn muốn sống”.

Phản ứng này của Trần Di Phàm nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Dựa theo thời điểm chat năm 2020, đây cũng chính là lúc Ngô Diệc Phàm bắt đầu chuỗi “săn mồi”, “bắt cá N tay” với loạt hot girl. Thật may mắn khi thí sinh Sáng Tạo Doanh tỉnh táo, sớm nhận ra bản chất thật và không sập bẫy của nam ca sĩ họ Ngô.

Lý Tiểu Lộ

Thời điểm mỹ nhân họ Lý vướng scandal ngoại tình với PGone, từng có thông tin cho rằng, Lý Tiểu Lộ từng nhắn tin mồi chài Ngô Diệc Phàm, tuy nhiên nữ diễn viên im lặng, không lên tiếng phản hồi.

Mãi đến khi scandal Ngô Diệc Phàm bùng nổ, tin đồn năm xưa giữa anh và Lý Tiểu Lộ lại rộ lên 1 lần nữa. Một netizen đã vào phần bình luận và hỏi thẳng bà xã Giả Nãi Lượng rằng: “Có phải cô gửi tin nhắn mập mờ với Ngô Diệc Phàm không? Cô đúng là loạn thật”, vợ cũ Giả Nãi Lượng đáp: “Đừng có mà nói năng linh tinh. Cám ơn”.

Tần Ngưu Chính Uy

Tần Ngưu Chính Uy là người tình tin đồn của Ngô Diệc Phàm. Cả 2 lộ ảnh hẹn hò, đi chơi, thậm chí qua nhà nhau qua đêm. Thời điểm đó, nữ ca sĩ nhận vô số gạch đá từ phía người hâm mộ. Chính vì việc tham gia show Thanh Xuân Có Bạn nên Tần Ngưu Chính Uy bị mang danh hot girl xảo quyệt, lợi dụng tên tuổi của Ngô Diệc Phàm để tiến thân vào showbiz.

Sau khi Ьᴇ̂ Ьᴏ̂́ɪ của Ngô Diệc Phàm nổ ra, Tần Ngưu Chính Uy có động thái gây chú ý khi ghim bài đăng phản hồi tin đồn hẹn hò của mình và Ngô Diệc Phàm lên đầu trang Weibo: “Tôi vẫn luôn tôn trọng anh Ngô, không có hẹn hò, không có video, không có câu chuyện nào cả”. Động thái này của nữ ca sĩ khẳng định rằng mình không còn dây dưa với Ngô Diệc Phàm, càng không có chuyện yêu đương. Giờ đây, Tần Ngưu Chính Uy mong người hâm mộ không réo tên cô giữa drama.

Trần Tiểu Di

Một trong những mỹ nhân lộ ảnh hẹn hò với Ngô Diệc Phàm bị dân tình ghi lại được đó chính là Trần Tiểu Di. Hot girl MXH này được bắt gặp đi xem phim với cựu thành viên EXO tuy nhiên lại không đưa ra phản hồi nào.

Mãi tới khi Ngô Diệc Phàm vướng vào Ьᴇ̂ Ьᴏ̂́ɪ тɪ̀пһ Ԁᴜ̣ᴄ rúng động, lúc này, Trần Tiểu Di mới đứng ra khẳng định rằng mình không hẹn hò với nam ca sĩ. Nhiều netizen nhận định rằng, có lẽ tới tận bây giờ, Trần Tiểu Di mới biết được bản chất thật sự của Ngô Diệc Phàm nên mới vội vã phủ nhận mối quan hệ.

Trần Tiểu Di và màn “quay xe” vội vã

Nguồn: Baidu, Weibo

Theo Pháp luật & Bạn đọc