Làng giải trí Hoa ngữ không thiếu nhiều nghệ sĩ được sinh ra trong năm con Hổ. Có thể kể đến một vài cái tên đình đám như Thái Từ Khôn, Dương Siêu Việt, Dương Mịch… Cùng nhìn xem hướng phát triển của dàn sao tuổi Dần ở Cbiz trong năm 2022 này nhé!

Dương Mịch

Dương Mịch – nữ tiểu hoa sinh năm 1986 được mệnh danh là nữ hoàng rating với hàng loạt tác phẩm phá rating 1% như Cung Tỏa Tâm Ngọc; Cổ Kiếm Kỳ Đàm; Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa…giúp nữ diễn viên chiếm một vị trí vững chắc trong giới giải trí.

Thế nhưng, khi tuổi càng lớn là lúc người ta càng lo cho tương lai của Dương Mịch vì các đồng nghiệp cùng trang lứa bắt đầu rục rịch, có những bước chuyển mình sang phái thực lực thì cô vẫn cứ “chìm đắm” mãi trong dòng phim thần tượng. Sắp tới, nữ diễn viên vẫn còn Định Luật 80/20 Của Tình Yêu hợp tác cùng đàn em Hứa Khải và Cảm Ơn Bác Sĩ kết đôi cùng Bạch Vũ đang đợi lên sóng, hy vọng Dương Mịch sẽ tạo nên đột phá mới.

Dương Siêu Việt

Là một trong những nghệ sĩ bị đánh giá “chỉ có nhan sắc, không có tài năng” nhưng Dương Siêu Việt vẫn sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ đông đảo nhờ vào gương mặt xinh đẹp cùng tính cách thu hút. Nhiều khán giả nghĩ vẻ đẹp cũng là một tài năng lớn, thế nên Dương Siêu Việt được ưu ái cũng không có gì quá bất ngờ.

Minh chứng rõ nhất chính là khi debut với tư cách là thành viên nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101, người đẹp sinh năm 1998 được giao đảm nhận vai nữ chính trong hàng loạt tác phẩm trọng điểm như Em Đến Cùng Mùa Hè; Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng và vừa qua là Trùng Tử (Hoa Thiên Cốt bản 2.0). Có thể nói tương lai của Dương Siêu Việt rất đang mong đợi.

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn được xem là một trong những ca sĩ thế hệ mới duy trì được sức hút của mình khi chỉ hoạt động trên một lĩnh vực âm nhạc nhất định. Vào tháng 7/2021, Thái Từ Khôn đã mang đến cho thính giả cái nhìn hoàn toàn khác khi bùng nổ trong concert của mình bằng những màn thể hiện bốc lửa, đầy khiêu khích với nữ dancer.

Những ngày cuối tháng 8/2021, một số lùm xùm xoay quanh việc nam ca sĩ sinh năm 1998 bị tố gian lận khi chỉ phát hành một nửa số ca khúc trong album được bán ra, nhưng việc lên tiếng xin lỗi kịp thời vẫn giúp anh giữ lại được danh tiếng. Trong tương lai, có lẽ Thái Từ Khôn vẫn tiếp tục tập trung mảng âm nhạc chứ không có ý định lấn sân sang phim ảnh. Với tài năng âm nhạc và những thành công gặt hái được ở độ tuổi đôi mươi, có thể nói Thái Từ Khôn là một ngôi sao sáng rực rỡ của giới giải trí Hoa Ngữ, tương lai có thể nói là vô cùng xán lạn.

Tống Tổ Nhi

Xuất thân là ngôi sao nhí, là tiểu hoa sau 95 được khán giả công nhận có khả năng diễn xuất tốt nhất, Tống Tổ Nhi tiếp tục khẳng định thực lực của mình với màn thể hiện vai diễn Kiều Tứ Mỹ trong Những Đứa Con Nhà Họ Kiều năm 2021.

Nữ diễn viên chỉ mới 23 tuổi nhưng lại diễn vai phụ nữ đã ly hôn, bị chồng phản bội nhiều lần thành công đến bất ngờ. Diễn xuất tự nhiên, ổn định, Kiều Tứ Mỹ của Tống Tổ Nhi đã không ít lần lấy nước mắt người xem. Tài nguyên của Tống Tổ Nhi tuy không thuộc hàng đỉnh nhưng chất lượng lại rất ổn áp, tiềm lực không thể xem thường.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư được xem là tiểu hoa thế hệ mới, kế thừa những “tiền bối” như Triệu Lệ Dĩnh, Đàm Tùng Vận… hiện nay. Từ Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đến Yêu Em Từ Dạ Dày lại đến Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, cô dường như đã trở thành diễn viên chuyên trị vai “ngốc bạch ngọt”.

Bên cạnh đó, tài nguyên của người đẹp cũng “không phải dạng vừa đâu” khi bạn diễn đều là nam thần cực phẩm như Tống Uy Long, Đinh Vũ Hề, Từ Khai Sính, Dương Dương và Ngô Lỗi… Dẫu vậy, diễn xuất còn hạn chế là nguyên nhân dẫn đến việc tên tuổi của Triệu Lộ Tư vẫn chưa thật sự nổi đình nổi đám.

Trong số những diễn viên sinh năm Dần trên đây, nếu vị trí của Dương Mịch cứ loay hoay vì không chuyển mình thành công thì Tống Tổ Nhi lại là diễn viên trẻ được đánh giá cao về diễn xuất nhất. Nhiều netizen nhận định, tương lai của ai cũng đầy mong đợi cả, tuy nhiên Dương Siêu Việt và Triệu Lộ Tư vẫn nên trau dồi diễn xuất nhiều hơn để sở hữu được tác phẩm tiêu biểu cho riêng mình.

Theo DAN