Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin nóng hổi ở showbiz Trung trong ngày hôm nay. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu bước chân vào giới kinh khuyên?

Ngoài việc thành công mở ra cánh cửa bên chủ lưu mà Triệu Lệ Dĩnh còn hợp tác với Vương Kinh Hoa, địa vị của vị này bên Kinh Khuyên thì chắc đối với những ai đu Cbiz đã lâu cũng biết rồi. Vừa đúng lúc Bạch Bách Hà không thể lấy lại được ánh hào quang năm xưa, Vương Kinh Hoa lại đang cần tìm người thay thế nên từ cuối năm ngoái, cô ấy đã bắt đầu giữ mối quan hệ thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh. Sở dĩ Triệu Lệ Dĩnh có thể được Vương Kinh Hoa chú ý đến là vì cô ấy từng hợp tác với Đổng Tử Kiện và được Đổng Tử Kiện nói giúp cho.

Về sau, liệu Triệu Lệ Dĩnh có thể thông qua việc hợp tác với Vương Kinh Hoa để bước chân vào Kinh Khuyên được hay không thì chưa biết, chỉ có điều cô ấy chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục đóng chung phim với Đổng Tử Kiện trong tương lai.

Thái Từ Khôn đang gặp khó khăn?

Tình hình hiện tại của Thái Từ Khôn không được tốt lắm. Trước đây có tư bản xem trọng lưu lượng của Thái Từ Khôn nên đã tìm đến anh ấy mời đóng phim nhưng anh ấy từ chối rồi. Giờ không có kịch bản nào tìm Thái Từ Khôn nữa bởi báo giá của anh ấy rất cao, anh ấy cũng chẳng có nhiều show giải trí gì, nhân viên bắt đầu từ chức nên việc tuyên truyền không được còn như trước.

Còn mùa mới của Running Man, vì Thái Từ Khôn không tham gia nên bên show mời Cung Tuấn, tương lai e rằng sẽ khó mà tiếp tục hợp tác. Trước đây, đoàn đội của Thái Từ Khôn rất kiêu ngạo, giờ phải đi cầu xin hợp tác với nền tảng.

Tạo hình của Nhiệt Ba ở Ngự Giao Ký bị netize chê tới tấp

Ngày 17/3, trang 163 đưa tin bộ phim Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính lên sóng, thu hút sự chú ý của công chúng. Theo 163, tập một của phim được đánh giá là có nhịp điệu nhanh, kỹ xảo đẹp. Tuy nhiên, tạo hình của Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân gây tranh cãi.

Trong đó, từ khóa “Nhiệt Ba để tóc ngắn trông như thiếu niên” lọt top chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội với hàng trăm triệu bình luận trái chiều. Một số khán giả nhận xét mái tóc của nữ diễn viên nhìn giả, xấu, không phù hợp với gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba và cũng không đem lại hiệu quả cho vai diễn.

Ngoài ra, gương mặt Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị chê hốc hác, đôi mắt với phần mí to trông mệt mỏi. Nói về vấn đề này, mỹ nhân Tân Cương chia sẻ lý do cô giảm cân vì phải luyện tập khắc nghiệt, phục vụ cho vai diễn.

“Nhân vật của tôi có một phân cảnh được miêu tả là nhẹ nhàng bay xuống giống như tờ giấy. Tôi phải luyện tập với cường độ cao để đạt được trạng thái lý tưởng”, Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết.

Lý Dịch Phong sắp làm chồng người ta?

Chuyện Lý Dịch Phong có bạn gái, e rằng mọi người chắc đều biết cả. Bản thân Lý Dịch Phong cũng có khá nhiều lần ám chỉ đến chuyện này khi phỏng vấn, tính ra thì đã chào hỏi từ lâu rồi.

Fan Lý Dịch Phong không bài xích chuyện này lắm và cũng từ từ chấp nhận, nếu không xảy ra vấn đề gì thì anh ấy sẽ công khai chuyện tình cảm, thậm chí cả việc kết hôn luôn trong năm nay. Theo đánh giá của nhiều người thì Lý Dịch Phong muốn kết hôn rồi, anh ấy đã sắp xếp mọi chuyện ổn thỏa cả, chắc là sẽ không xảy ra tình trạng mất fan và fan cũ quay lại giẫm đâu.