Có vẻ như dịch Covid-19 không chỉ làm ảnh hưởng đến nền kinh tế mà bên cạnh đó còn kéo theo thị trường phim ảnh Hoa ngữ đi xuống. Bởi 2021 màn ảnh Hoa ngữ không quá sôi động và nổi trội như nhiều năm trước. Tuy nhiên, đường đua tại showbiz Trung vẫn diễn ra hết sức gay gắt. 

Mới nhất, trên QQ đã có bài viết chia sẻ về 4 gương mặt mà cư dân mạng cảm thấy là minh tinh hot nhất ở thời điểm hiện tại. Cùng xem qua đó là những cái tên nào nhé!

Dịch Dương Thiên Tỉ

Vốn dĩ là một ca sĩ chuyên nghiệp của nhóm nhạc đình đám TFBoys, thế nhưng, trong những năm qua, Dịch Dương Thiên Tỉ đã bắt đầu đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất và nhận về khá nhiều sự ủng hộ từ công chúng. So với nhiều nghệ sĩ đồng trang lứa, thời điểm hiện tại, Thiên Tỉ đã phát triển vượt bậc.

Đầu năm 2021, Dịch Dương Thiên Tỉ đã thể hiện khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của bản thân qua tác phẩm Tặng Bạn Một Đóa Hoa Đỏ Nhỏ. Chưa dừng lại ở đó, đường đua “Doanh thu phòng vé những bộ phim đóng chính cán mốc 8 tỷ NDT” cũng có tên của Dịch Dương Thiên Tỉ. Anh chàng là ngôi sao 10x đầu tiên đạt được thành tích ấn tượng này.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân chính là “hắc mã” nhận về khá nhiều sự yêu thích của khán giả trong 2021 này. Vốn dĩ không xuất thân từ trường lớp đào tạo diễn xuất, thế nhưng khả năng diễn xuất của anh chàng vẫn tạo ra được những vai diễn cực kỳ xuất sắc, ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Nam diễn viên cũng là một trường hợp đặc biệt của giới giải trí khi đã có gia đình vẫn có thể trở thành một ngôi sao lưu lượng sở hữu dàn fan hùng hậu. Thế mới nói làm diễn viên quan trọng nhất là thực lực, dùng tác phẩm để nói chuyện.

Xé về diện mạo, anh chàng có dáng vẻ ôn nhu, khí chất soái ca trong một số vai diễn mạnh mẽ, cương trực như tướng quân. Tuy chiều cao có phần hạn chế, thế nhưng khi khoác lên mình những bộ cổ trang thì Nhậm Gia Luân vẫn toát ra khí chất uy dũng mà bậc anh hùng nên có. Độ biến hóa vai diễn của anh thì khỏi phải bàn. Sắp tới, bộ phim Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân diễn chính đang là tác phẩm cổ trang hót hòn họt mà khán giả đánh giá rất cao.

Thành Nghị

Kỹ năng diễn xuất của Thành Nghị được nhận xét là khá tốt, cũng chính vì điểm cộng này nên đã giúp cho Lưu Ly Mỹ Nhân Sát – tác phẩm được đầu tư tầm trung, chiếu mạng trở nên thành công vang dội. Tất cả những chi tiết nhỏ của nhân vật đều có thể nhìn thấy trong những năm tháng trau dồi kỹ năng diễn xuất của Thành Nghị.

Cũng bởi vì hiệu ứng phát sóng của bộ phim này quá tốt, cho nên vào tháng 2 năm nay, Lưu Ly đã được phát sóng trên đài truyền hình Giang Tô, điều này cho thấy bộ phim được khán giả yêu thích như thế nào.

Với khả năng nhập vai thần sầu, Thành Nghị hiện đang là cái tên sáng giá của màn ảnh Trung trong các tác phẩm cổ trang. Thời điểm hiện tại, bộ phim Trầm Vụn Hương Phai có sự góp mặt của Dương Tử và Thành Nghị đã chính thức đóng máy. Tuy vẫn chưa ấn định ngày lên sóng, thế nhưng khán giả đã “lót dép” đợi mòn mỏi.

Cung Tuấn

Sau Sơn Hà Lệnh, tên tuổi của Cung Tuấn thăng hạng nhanh chóng ở làng giải trí Hoa ngữ. Chính bộ phim đam mỹ này đã giúp Cung Tuấn từ là một diễn viên vô danh chẳng ai biết đến trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám, sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo cuồng nhiệt.

Không chỉ là may mắn, mà bên cạnh đó, diễn xuất của Cung Tuấn cũng phải tốt đến mức nào thì mới có thể nhập vai Ôn Khách Hành một cách xuất sắc đến vậy. Sau thành công từ bộ đam mỹ này, Cung Tuấn liên tục nhận về hàng loạt nguồn tài nguyên lớn.

Còn bạn nghĩ như thế nào về 4 nghệ sĩ này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!