Lý Thấm vừa tung clip hóa thân thành nhân vật Bích Dao trong Tru Tiên cực xinh đẹp.

Sau hơn 1 tháng phát sóng, bộ phim Hải thượng phồn hoa do Lý Thấm – Đậu Kiêu đóng chính cũng đã kết thúc. Dù Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm) và Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu) có happy ending nhưng số đông khán giả vẫn không hài lòng.

Nhiều người cho rằng ekip sản xuất Hải thượng phồn hoa đã cắt ghép quá nhiều tình tiết, các cảnh giường chiếu 18+ của Hiểu Tô – Vũ Tranh đều không còn nữa dù lúc ghi hình, rõ ràng là ekip sản xuất có yêu cầu cặp đôi vai chính Lý Thấm – Đậu Kiêu hết mình diễn xuất.

Hải thượng phồn hoa khởi quay từ 2016 nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà đến tháng 6/2021 mới phát sóng được.

Tạo hình nhân vật Bích Dao của Lý Thấm và Triệu Lệ Dĩnh.

Hải thượng phồn hoa vừa hết, Lý Thấm đã tung clip biến hình thành Bích Dao. Bích Dao là nhân vật trong Tru Tiên. Trước đây, Lý Thấm từng tham gia phim điện ảnh Tru Tiên cùng Tiêu Chiến nhưng vai diễn mà cô đảm nhận là Lục Tuyết Kỳ chứ không phải Bích Dao. Nhắc đến Bích Dao, khán giả sẽ nhớ đến Triệu Lệ Dĩnh vì cô từng đóng vai này ở phim truyền hình Tru Tiên – Thanh Vân Chí.

Triệu Lệ Dĩnh.

Lý Thấm sinh năm 1990, tại vùng Côn Sơn, thuộc Tô Châu, Trung Quốc. Lý Thấm cao 1m66, nặng 42kg. Vòng eo của nữ diễn viên chỉ vỏn vẹn 57cm.

Ở thời điểm hiện tại, Lý Thấm chưa nổi tiếng hay có sức ảnh hưởng lớn Triệu Lệ Dĩnh, tuy nhiên nhờ các phim ăn khách là Hải thượng phồn hoa – Quân trang thân yêu, Lý Thấm liên tục được truyền thông gọi tên như ngôi sao sáng giá.

Lý Thấm.

Với Hải thượng phồn hoa, Lý Thấm đóng vai Đỗ Hiểu Tô – nữ phóng viên xinh đẹp, gan dạ, có mối quan hệ yêu đương với bác sĩ Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long). Về sau, Thiệu Chấn Vinh qua đời, Đỗ Hiểu Tô tiếp tục sống với sự tổn thương sâu sắc. Đúng lúc này, anh trai của Chấn Vinh là Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu) xuất hiện bên Hiểu Tô và làm chỗ dựa cho cô.

Theo Afamily