Thời gian đầu gặp gỡ học trò, Lay còn khá lúng túng vì dàn thí sinh đa quốc tịch.

Thành viên nhóm EXO Trương Nghệ Hưng (nghệ danh: Lay) hiện đang đảm nhận vai trò 1 trong 4 đội trưởng của show thực tế về vũ đạo Street Dance Of China 4. Sau vòng casting, Lay đã chọn về cho mình được những thí sinh có vũ đạo nổi bật. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất của Lay là việc giao tiếp với các học trò khi họ đến từ rất nhiều nơi trên thế giới: Việt Nam, Nhật Bản, Úc…

Chính vì vậy, Lay tỏ ra khá ngượng ngùng trong lần đầu gặp gỡ học trò, anh còn đề nghị phát sóng phân đoạn này để chứng tỏ rằng mình gặp bất đồng ngôn ngữ chứ không phải do khả năng giao tiếp. Để xua tan bầu không khí, Lay đã hướng dẫn các thí sinh chào hỏi theo phong cách Trung Hoa.

Lay ngượng ngùng khi gặp gỡ học trò

Lay bối rối khi gặp dàn thí sinh đa quốc tịch

Trải qua một vài bỡ ngỡ, Lay cuối cùng cũng tìm được tiếng nói chung với dàn thí sinh đa quốc tịch, điển hình như MT-POP của Việt Nam. MT-POP chia sẻ: “Khi tôi luyện tập cùng anh ấy, tôi cảm thấy anh ấy là một người lãnh đạo giỏi. Anh ấy sẽ hỏi trước và luôn sẵn sàng lắng nghe các thành viên trong team”. Có thể thấy, Lay đã dùng tiếng Anh và ngôn ngữ hình thể để giao tiếp với các học trò!

Lay luyện tập cùng MT-POP

Lay giao tiếp với MT-POP bằng vũ đạo

Ảnh, Clip: LoveLayVN – Zhang Yixing Vietnamese fanpage

Theo Trí Thức Trẻ