Mới đây, Netizen đã đào lại đoạn chia sẻ của Trương Triết Hạn dành cho diễn xuất của Cung Tuấn đã dấy lên luồng tranh cãi trong Cnet.

Suốt những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ liên tục xôn xao về loạt phốt của Trương Triết Hạn. Mới nổi tiếng được 5 tháng, vậy nhưng nam diễn viên Sơn Hà Lệnh giờ đây lại trắng tay, mất sạch mọi thứ mình có được. Chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ, 27/27 nhãn hàng tuyên bố huỷ hợp đồng vì scandal nhạy cảm của nam tài tử họ Trương, phá vỡ kỷ lục 15 thương hiệu trong vòng 3 ngày của Ngô Diệc Phàm.

Vậy nhưng, bê bối của Trương Triết Hạn không phải những ngày qua mới rộ lên, netizen còn đào lại khoảnh khắc “nói xấu” Cung Tuấn khi phỏng vấn.

Vào mấy tháng trước, cả hai cùng nhau tham gia chương trình giải trí Tôi là nữ diễn viên trong vai trò giáo viên dạy thay. Khi chia sẻ quan điểm của mình với khán giả, Trương Triết Hạn đã nhận xét về lối diễn của Cung Tuấn. Anh bày tỏ: “Tuy cậu ấy đang học diễn xuất nhưng trường đó không chuyên về dạy diễn xuất, đó là một ngôi trường đại học tổng hợp với nhiều ngành nghề. Hơn nữa, cậu ấy vào giới giải trí tương đối muộn, nhìn có chút ngây ngô”.

Sau đó, Trương Triết Hạn tiếp tục chia sẻ suy nghĩ của mình. Theo nam diễn viên, điều quan trọng nhất khi trở thành một diễn viên phải có tố chất tuyệt vời và một điều nữa cũng quan trọng không kém, đó là sự chân thành: “Cậu ấy (Cung Tuấn) không dựa vào kỹ năng để gây ấn tượng với bạn, tất cả những gì cậu ấy có là thể hiện bản thân một cách chân thành nhất, những gì trong lòng cậu ấy”.

Rõ ràng, đây không phải là một lời khen. Nhiều người cho rằng đây là “hờn mát”, “mỉa mai” hơn là chân thành.

“Xin Trương Triết Hạn lẫn fan hâm mộ của anh ta đừng có tung tin đồn nhảm, khen đâu chẳng thấy mà hàm ý trong từng lời đều cố tình mỉa mai, giẫm đạp Cung Tuấn.”

“Thật sự rất nản rồi, chỉ mong Cung Tuấn hãy ngừng tiếp xúc với anh ta.”

Giờ đây, Trương Triết Hạn mất trắng sự nghiệp chỉ trong vòng 1 ngày. Nam diễn viên sinh năm 1991 chính thức soán ngôi “Vua bị huỷ đơn” của Ngô Diệc Phàm khi toàn bộ hợp đồng có được trong tay chính thức “bay” sạch sành sanh. Sự nghiệp của nam diễn viên đã chính thức chấm dứt tại đây.