Ở chặng đường cuối, Hộc Châu Phu Nhân có sự góp mặt của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đã nhận về kỷ lục mới.

Sau 20 ngày lên sóng, cuối cùng Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch đã chính thức cán mốc 2 tỷ lượt xem. Đây được xem là thành công lớn của toàn bộ ê-kíp sản xuất phim. Dù rằng trước đó Hộc Châu Phu Nhân vướng không ít chỉ trích chỉnh sửa kịch bản, đặc biệt, biên kịch còn lên tiếng phẫn nộ.

Dù cán mốc 2 tỷ lượt xem, thế nhưng đáng giá điểm trên Douban của tác phẩm này vẫn chỉ dừng lại ở con số khá thấp; 4.9/10 với rất nhiều đánh giá 1 sao. Tuy nhiên theo một số ý kiến, Douban cũng không còn là một trang phim uy tín khi là nơi để cho fan công kích nhau hay antifan được dịp để “dìm” thần tượng mình ghét xuống. Dương Mịch khi nhận dự án này cũng vấp phải sự tranh cãi lớn, đa phần vì đã lớn tuổi nhưng vẫn nhận vai kiểu dễ thương, nhí nhảnh làm một số khán giả khó quen mắt.

Không dừng lại ở đó, trên weibo phim truyền hình Hộc Châu Phu Nhân cũng đã cập nhật trạng thái mới, hứa hẹn cho những diễn biến gay cấn về chuyện tình nhiều biến cố của hai nhân vật Phương Chư (do Trần Vỹ Đình thủ vai) và Hải Thị (do Dương Mịch thủ vai): “Trên thế gian này lưỡng tình tương là chuyện dễ dàng, nhưng được gần bên nhau sao thật gian khó, chỉ mong quãng đời còn lại cùng gắn bó, tình yêu này mãi không đổi thay”.

Trước đó, ngay chính biên kịch của phim cũng chia sẻ về việc không còn nhận ra kịch bản do mình chắp bút. Người này bày tỏ bức xúc trước cảnh “người lớn” của anh rể và em dâu trước bài vị của chị cả: “Xin lỗi, có chuyện gì cũng không phải do tôi, chưa từng thấy trong kịch bản cũng chưa từng viết tình tiết kiểu đó”.

Bên cạnh đó, dường như với màn ảnh Hoa ngữ hiện giờ, xu hướng nâng couple phụ đang khá phổ biến, khi nhiều người xem nhận thấy trong Hộc Châu Phu Nhân, nhân vật Đề Lan, Đế Húc được ưu ái rõ rệt, trong khi đó có tập phim nữ chính Dương Mịch chỉ xuất hiện có 4 phút.

“Đất diễn của nam nữ chính bị mất đi, trở thành công cụ cho người khác hay sao ấy? Mấy tập đầu xem ok như thế mà về sau lại tan tành thế này, rốt cuộc là nam nữ phụ tăng đất diễn thêm bao nhiêu thế? Tôi không hiểu phần diễn của nam nữ chính vì sao phải chia cho người khác” – cảm nhận từ một khán giả.

Trả lời về nhận định này, biên kịch tiếp tục nêu rõ: “Không biết bắt đầu từ lúc nào, bọn họ đã không phải là nhân vật dưới ngòi bút của tôi và biên kịch Trương Lâm Nam viết ra, hoàn toàn thay đổi. Không thể hiểu nổi, mấy người phá hoại những gì chúng tôi đang làm ra”.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!