Vừa lên sóng cách đây không lâu, thế nhưng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có sự góp mặt của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đã có hiệu ứng khá tốt trên màn ảnh nhỏ. 

Dương Dương một lần nữa đóng nam chính trong phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết Cố Mạn. Bộ đầu tiên là Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên hợp tác với Trịnh Sảng cũng đã trở thành bộ phim ăn khách trong nhiều năm. Đến nay bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đang bước đầu thành công đúng như nhiều người dự đoán.

Cùng một thể loại, đề tài nhưng khác bạn diễn nữ, không biết mọi người đánh giá thế nào về sự thể hiện của Dương Dương? Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có hợp đôi? Vì sao bộ phim này chắc chắn sẽ thành công? Cùng xem qua 1 số yếu tố ngay bên dưới bài viết này nhé!

1. Dương Dương hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba là công thức 1+1>2

Bộ phim hiện đã công chiếu được 12 tập đầu tiên, dưới sự hợp tác của hai diễn viên trẻ nổi tiếng này sẽ viết nên câu chuyện “1+1>2”. Cặp đôi đình đám hút fans hiện nay là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác tạo ra chemistry cực hút. Thêm vào đó là tình tiết phim phát triển tự nhiên, kỹ năng cắt ghép phim tốt, phim sát với cốt truyện đến 99%.

Chỉ trong 4 ngày đầu tiên phát sóng đã thu về hơn 1 tỷ lượt view, trong 4 tiếng đã vượt 100 triệu view. Có thể đạt được thành tích ấn tượng như vậy chỉ trong một thời gian ngắn đã chứng minh sự thành công của bộ phim. Còn về việc tại sao lại thành công như vậy, ngoài cặp đôi nam nữ chính ra thì bộ phim vẫn còn rất nhiều ưu thế.

2. Chi tiết phim logic, không vô lý

Ngay từ đầu phim đã thể hiện rõ quan hệ giữa Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh là gì, họ là bạn học cùng lớp thời cấp 3 từ 10 năm trước. Nhưng vì thành tích học tập của cả hai khi ấy chênh lệch quá lớn, khi Kiều Tinh Tinh tỏ tình với Vu Đồ đã bị anh thẳng thắn từ chối, nói rằng mình chưa muốn kiếm bạn gái, có muốn cũng sẽ tìm một người có thể cùng mình cố gắng.

Chẳng ngờ, 10 năm sau cả hai một lần nữa gặp lại. Lần này cả hai gặp lại nhau qua game. Kiều Tinh Tinh là đại diện quảng cáo cho game Vương Giả Vinh Diệu nhưng vì bản thân cô không biết chơi game, thế nên đã bị dân tình trừ điểm vì “không biết chơi lại còn nói là ᴄɑᴏ тһᴜ̉”, như vậy sao có thể thuyết phục được fans, không đủ tư cách để làm đại diện cho game.

Để cứu vãn thanh danh và hình tượng của mình, cũng là để lấy lại tư cách làm đại diện quảng cáo của mình, Kiều Tinh Tinh cố gắng luyện tập chơi game. Lúc này, cô phát hiện Vu Đồ là một ᴄɑᴏ тһᴜ̉ chơi game, vì thế đã tìm đến anh, tình cách nhờ anh dạy mình chơi game. Cuối cùng trong vòng một tháng, Kiều Tinh Tinh đã đạt được trình độ mà mình cần.

Vấn đề của Tinh Tinh đã được giải quyết nhưng vấn đề của Vu Đồ lại ùn ùn kéo tới. Vu Đồ đã là một kỹ sư hàng không vũ trụ nhưng lại vẫn vô cùng mơ hồ về tương lai sự nghiệp của mình. Anh đang phải suy nghĩ giữa việc tiếp tục kiên trì ước mơ với hiện thực cơm áo gạo tiền.

Tuy Vu Đồ không thể hiện ra nhưng có thể cảm nhận được một cách rõ ràng rằng anh yêu cô gái Kiều Tinh Tinh này, nhưng vì tính chất công việc, anh lại ngần ngại không dám tiến tới. Trước đó không lâu, bố mẹ của Vu Đồ từ quê nhà lên Thượng Hải khám bệnh nhưng lại không nói cho anh biết sợ anh lo lắng, chỉ thuê một căn phòng có rẻ tiền để ở tạm. Khi chứng kiến cảnh này, trong lòng Vu Đồ dâng lên một cảm giác áy náy vô cùng.

Anh không thể cho bố mẹ cuộc sống thoải mái hơn, trong khi rõ ràng anh có khả năng, nhưng anh đã từ chối nó vì đi theo lý tưởng của mình. Cùng lúc đó, đồng nghiệp Quan Tại cũng là một người có cùng chí hướng và lý tưởng như anh lại phải nhập viện.

Hiện thực phũ phàng liên tục “combat” vào mặt Vu Đồ khiến anh không dám tiến tới với Kiều Tinh Tinh, anh không muốn cô phải chịu khổ cùng mình. Cuối cùng, cùng với sự giúp đỡ và ủng hộ của Tinh Tinh, Vu Đồ cũng đã có can đảm tiếp tục phấn đấu với hoài bão của mình.

3. Hai diễn viên chính nhập vai cực kỳ xuất sắc

Lần này, Dương Dương không vào vai những nhân vật tổng tài bá đạo nay những anh chàng giàu có kiêu ngạo nữa mà lại hóa thân vào một người làm công ăn lương bình thường, đang chật vật với cơm áo gạo tiền, bị hiện thực gò bó. Còn Địch Lệ Nhiệt Ba như đang thể hiện chính mình ngoài đời thực, là một nữ minh tinh nổi tiếng, được nhiều người săn đón.

Điều đặc biệt hơn là nhân vật Kiều Tinh Tinh trong phim do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai là một nhân vật rất đáng yêu, nhìn có vẻ hào nhoáng, lung linh nhưng thực tế lại dễ thương, tinh nghịch. Vẻ ngoài trông lạnh lùng, cao ngạo nhưng trong đời sống bình thường lại rất bình dị như bao người, mặc đồ ngủ đáng yêu, tay cầm điện thoại ngồi chơi game. Đặc biệt là vốn chỉ là một người có chút hiểu biết về game, nhưng chỉ sau một tháng “đào tạo” của thầy Vu Đồ đã có thể lên sân thi đấu, suy luận rất chuyên nghiệp.

Bộ phim này không giống với những bộ phim thần tượng bình thường khác. Tình cảm của nam nữ chính tiến triển nhanh chóng, sau khi trải qua bước đệm từ vài tập đầu, cả hai dần dần quen thuộc với sự có mặt của đối phương trong cuộc sống của mình.

Đến nay, phim đã lên sóng được 12 tập trên WeTV, cả hai vẫn chưa chính thức yêu nhau, chắc hẳn sẽ phải trải qua vài lần hiểu lầm, sau đó mới hiểu nhau hơn và ở bên nhau. Thân phận của cả hai có sự chênh lệch rõ rệt, đây có lẽ sẽ là trở ngại lớn nhất cản trở hai người ở bên nhau.

4. Tạo hình của diễn viên quả đỉnh, Dương Dương có tiến bộ vượt bậc

Chất lượng kịch bản của phim được đảm bảo, diễn viên cũng có trong phái thực lực đảm nhận vai phụ cần diễn xuất nhưng điều khiến khán giả ấn tượng nhất là về phục trang, đạo cụ chất lượng, tạo hình diễn viên cũng tuyệt đỉnh, không bị quê mùa. Trong những bộ phim trước đó, tạo hình của Nhiệt Ba tuy không quá bình thường, nhưng lại không phải là xuất sắc.

Ví dụ như trong Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba khoác trên mình một bộ trang phục cổ trang đơn giản, tuy thần thái khí chất cool ngầu nhưng hai bên trán lại có hai lọn tóc dài dìm hàng người đẹp Tân Cương. Hay như trong Lý Tuệ Trân Xinh Đẹp, cô vào vai một cô nàng có diện mạo cực “khó coi”, để mái tóc xù và trên mặt đầy tàn nhang, không hề ưa nhìn chút nào.

Hay như tác phẩm thành danh của cô là Người Tình Kim Cương, tuy chỉ đóng vai nữ phụ nhưng lại nổi bật hơn cả nữ chính, tạo hình lại không được xuất sắc cho lắm, thêm vào đó là lớp trang điểm chưa tinh tế, không thể hiện được hết nét đẹp đỉnh cao của mỹ nhân Tân Cương.

Trong phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai một nữ diễn viên nổi tiếng, một vai diễn như chính cô ngoài đời, mỗi một tạo hình của cô đều xuất sắc, như mái tóc dài được chăm chút tỉ mỉ, cách phối đồ và trang điểm phù hợp tôn lên nét sang trọng của cô. Khiến khán giả chỉ nhìn một giây thôi đã đủ rung động rồi. Đây mới chính là nữ minh tinh thật sự, vẻ đẹp thoát tục, tựa như tiên nữ.

Còn Dương Dương trong những bộ phim trước đó, về tạo hình đều để xuất hiện một số “điểm trừ”. Có lẽ cũng biết về “điểm trừ”này của mình, một phần cũng vì xuất thân là quân nhân, thế nên khi đứng Dương Dương luôn đứng thẳng lưng, hiếm khi nào thấy anh khom lưng, kể cả khi ngồi, thế nên nhiều người nhìn cảnh này sẽ nghĩ anh hơi “làm màu”.

Hiện nay, Dương Dương còn có một thói quen tốt nữa, đó là tập gym, giúp anh có được diện mạo đầy cân đối hơn, hình ảnh trước ống kính cũng cuốn hút hơn. Điểm thay đổi lớn nhất của Dương Dương trong phim này đó là anh đã đẹp nay còn đẹp trai hơn xưa, hơn nữa biểu cảm cũng tự nhiên hơn xưa rất nhiều.

5. Thành tích ấn tượng sau khi lên sóng

Thực ra ngay từ khi phim còn chưa lên sóng, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã trở thành một bộ phim rất được mong chờ. Thậm chí, ngay từ khi có tin tiểu thuyết được chuyển thể thành phim và dàn diễn viên được công bố đã khiến fans rần rần háo hức.

Không phụ lòng mong mỏi của khán giả, ngay từ ngày đầu tiên lên sóng, phim đã đứng top 1 các bộ phim chiếu mạng. Ngay cả cặp đôi diễn viên chính cũng lần lượt chiếm lĩnh vị trí Top 1 và Top 2 trên bảng xếp hạng độ hot của các nghệ sĩ Hoa Ngữ.

Điều đáng nhắc đến là ngoài hai diễn viên chính ra bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng khác như Hồ Khả, Phan Việt Minh, Trịnh Hợp Huệ Tử, Kim Thần… Chắc rằng những chi tiết phim và diễn xuất của diễn viên trong những tập tiếp theo không làm khán giả thất vọng, tiếp tục giữ vững phong độ như những tập đầu. Tỉ suất người xem ấn tượng, thậm chí còn có khả năng tiếp tục tăng cao, vượt qua kỷ lục lượt xem của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên mình nghĩ là điều không còn xa nữa