Bất ngờ bị lôi vào scandal “ᴠɪᴇ̂ᴍ ᴄᴀ́пһ”, may mắn thay Hoàng Tử Thao đã có người ᴆᴜ̛́пɡ гɑ Ьᴇ̂пһ ᴠᴜ̛̣ᴄ, cơ thể anh toàn mùi thơm. Đồng thời, nam ca sỹ còn có một mùi hương rất đặc biệt, đó là mùi… tiền.

Drama của Ngô Diệc Phàm không chỉ kéo theo tên của dàn hot girl đình đám xứ Trung mà còn vô tình lôi 2 đồng đội cũ là Luhan và Hoàng Tử Thao vào tin đồn “bị ᴠɪᴇ̂ᴍ ᴄᴀ́пһ”.

Scandal “từ trên trời rơi xuống” này khiến tên tuổi và hình ảnh của 2 nghệ sĩ bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng. Trên khắp các diễn đàn và MXH, netizen đổ xô đi truy tìm ai là người trong nghi vấn này, và đổ dồn sự chỉ trích vào Ngô Diệc Phàm vì phát ngôn kém duyên. Đặc biệt, Hoàng Tử Thao nằm im cũng bị bê vào scandal của người đồng đội cũ.

Trước những lời bàn tán của dư luận, có những nhân viên, đồng nghiệp đã lên tiếng “minh oan” cho Hoàng Tử Thao. Nữ rapper Trần Cận Nam đã chia sẻ rằng mình từng có cơ hội được hợp tác cùng Hoàng Tử Thao trong một show thực tế nên cô có thể đảm bảo rằng nam minh tinh rất thơm, không hề có chuyện bị “ᴠɪᴇ̂ᴍ ᴄᴀ́пһ”.

Vì 1 câu nói, Hoàng Tử Thao lại vướng scandal “ᴠɪᴇ̂ᴍ ᴄᴀ́пһ”

Tuy nhiên, giữa ồn ào này, Hoàng Tử Thao trở thành 1 nhân vật nổi bật. Trong quá trình kêu gọi quyên góp cho trận lụt lịch sử tại Hà Nam (Trung Quốc), nam ca sĩ gây bất ngờ khi đại diện công ty gửi tặng số tiền 3 triệu tệ (10,6 tỷ đồng). Con số khủng này hiện đang khiến công chúng ấn tượng mạnh bên cạnh các khoản đóng góp của vợ chồng Đặng Siêu – Tôn Lệ (1 triệu tệ – tương đương 3,5 tỷ đồng), Triệu Lệ Dĩnh (1 triệu tệ), Lý Dịch Phong (1,5 triệu tệ – tương đương 5,3 tỷ đồng),…

Không dừng lại ở đó, Hoàng Tử Thao còn quyên góp toàn bộ số quần áo tại shop online của mình dành tặng cho đội cứu hộ. Khi nhân viên hỏi lại về việc nếu lấy hết quần áo thì gian hàng sẽ bị gỡ khỏi hệ thống, nam ca sĩ không hề do dự khi trả lời dứt khoát rằng: “Lúc này không phải là lúc keo kiệt, giúp được gì thì giúp”.

Hoàng Tử Thao và lời khẳng định: “Lúc này không phải là lúc keo kiệt, giúp được gì thì giúp”

Sau hành động cao đẹp này, Hoàng Tử Thao nhận được vô số lời ngợi khen của netizen: “Xuất sắc”, “Đại boss Hoàng Tử Thao quá ngầu”, “Đọc tin nhắn mà xúc động”,…

Bên cạnh đó, không ít netizen còn đùa về Hoàng Tử Thao rằng “nách anh thơm mùi tiền”, chẳng có mùi nào “í ẹ” như dân tình đang bàn tán theo nghi vấn lời nói của Ngô Diệc Phàm.

Nguồn: Weibo