Nửa đầu năm 2021, truyền hình Hoa ngữ đã lên sóng hàng loạt bộ phim đình đám. Đã có nhiều mỹ nhân Hoa ngữ khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, hóa thân thành bác sĩ trên màn ảnh khiến người xem không ngớt phần khen ngợi.

  1. Dương Mịch

Cảm Ơn Bác Sĩ chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách ICU 48 Giờ, kể về bác sĩ hải ngoại Tiêu Nghiên (Dương Mịch) vào bệnh viện Đồng Sơn làm việc sau khi trải qua nỗi đau mất đi hôn phu. Tại đây cô dùng y thuật tinh vi cứu chữa lần lượt nhiều bệnh nhân.

2. Lý Thấm

Trong Quân Trang Thân Yêu, Lý Thấm vào vai Hạ Sơ – nữ bác sĩ quân y ấm áp, chính trực và lương thiện. Khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, nữ diễn viên hút hồn khán giả nhờ nét đẹp tinh khôi.

3. Triệu Lệ Dĩnh

Năm 2021 này Triệu Lệ Dĩnh sẽ mang đến vai phản diện thứ 2 của mình qua bộ phim Аɪ Ⅼᴀ̀ ʜᴜпɡ Тһᴜ̉. Trong dự án lần này, nữ diễn viên vào vai một bác sĩ có vấn đề tâm lý, với ánh mắt sắc lạnh và vẻ bí ẩn. Đây được coi là vai diễn phức tạp nhất trong số các vai Triệu Lệ Dĩnh đã đóng từ trước đến nay.

4. Dương Tử

Nữ Tâm Lý Sư kể về cuộc đời, sự nghiệp đầy sóng gió của nữ bác sĩ tâm lý Hạ Đốn (Dương Tử). Tình cờ vướng phải 1 sự việc kỳ quái mà bác sĩ tâm lý Hạ Đốn phải chịu một tin buồn lớn trong sự nghiệp. Sau đó, cô được trao cơ hội trở thành MC của chương trình tư vấn tâm lý tình cảm trên radio.

5. Mã Tư Thuần

Trong Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh, Mã Tư Thuần vào vai Mễ Kha – bác sĩ khoa thần kinh có tính cách tốt bụng, ngọt ngào những cũng rất thẳng thắn, quyết liệt.

6. Thích Vi

Cùng Nhau Hít Thở Thật Sâu là bộ phim y khoa gây chú ý nửa đầu năm 2021. Trong phim, Thích Vi vào vai Châu Duyệt – một bác sĩ sản khoa, người nghiêm túc và tận tâm trong công việc.

7. Trương Huệ Văn

Xin Chào Ngọn Lửa Xanh là bộ phim y khoa vừa mới lên sóng trong tháng 7. Vai nữ chính trong phim do Trương Huệ Văn thủ vai nhận được khen ngợi từ phía khán giả và các nhà phê bình phim. Nhân vật Yến Lam của Trương Huệ Văn tái hiện khá tốt hình ảnh bác sĩ quả cảm, không ngại hiểm nguy hết lòng cứu chữa bệnh nhân.

Như vậy, chỉ trong nửa đầu nawm2021, màn ảnh Hoa ngữ đã cho lên sóng hàng loạt bộ phim ngôn tình, hành động. Trong số đó, các bộ phim liên quan đến đề tài bác sĩ vẫn thu hút hàng loạt người xem. Trong số những nữ diễn viên vào vai bác sĩ như đã thống kê ở trên, bạn ấn tượng với vai diễn nào nhất? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!