Phim chiếu mạng (web drama) có nhiều điểm khác biệt so với phim truyền hình truyền thống. Vài năm trở lại đây, dòng phim này nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả không chỉ bởi nội dung hay mà khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính cũng cực tốt.

Những năm gần đây, dòng phim chiếu mạng cũng cho ra đời không ít tác phẩm hoàn mỹ. Khá nhiều nàng “tiểu hoa” nhờ những bộ web drama có kịch bản hay mà nổi đình đám chỉ sau một đêm, trở thành những diễn viên nổi tiếng gây bão MXH trong thời gian dài.

Cùng điểm qua những nàng nữ chính trong các web drama đề tài “đại nữ chủ” và thảo luận xem bạn thích nhất ai nhé!

Bạch Lộc

Bạch Lộc hiện nay là cái tên nổi đình đám trên khắp các diễn đàn phim ảnh. Diễn xuất của cô nàng không tệ, gương mặt cũng rất có nét riêng, thêm vào đó là tính cách rất tốt, đặc biệt, cô nàng còn sở hữu nụ cười vô cùng tươi tắn khiến khuôn mặt càng thêm đáng yêu, chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Bộ phim Trường An Như Cố mới đây của Bạch Lộc cũng nhận được vô vàn lời khen từ khán giả trong và ngoài nước.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y ra mắt lần đầu tiên là với vai trò thành viên của một nhóm nhạc nữ, cô nàng vừa có nhan sắc lại vừa có năng lực trong công việc. Năm đó, với bộ phim cổ trang Vân Tịch truyện, Cúc Tịnh Y đã bộc lộ tài năng trong lĩnh vực điện ảnh, đem về cho mình rất nhiều người hâm mộ. Từ đó cho đến nay, Cúc Tịnh Y đã trở thành một nữ minh tinh có độ hot cực cao trong giới giải trí.

Lý Nhất Đồng

Lý Nhất Đồng tốt nghiệp tại Học viện Vũ đạo Bắc Kinh, diện mạo lẫn khí chất đều tuyệt vời. Khi vừa mới bắt đầu sự nghiệp diễn viên, cô nàng đã ôm trọn vai nữ chính bộ phim Bán Yêu Khuynh Thành. Mấy năm sau đó, Lý Nhất Đồng cũng tham gia không ít tác phẩm điện ảnh, trở thành một nữ diễn viên được nhiều người yêu thích, khen ngợi.

Bành Tiểu Nhiễm

Với vai nữ chính trong Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm bắt đầu được công chúng chú ý. Diễn xuất của cô trong bộ phim này rất tốt, nhìn chung là một tác phẩm rất đáng xem. Nhiều khán giả từ bộ phim này mà dần trở thành fan của Bành Tiểu Nhiễm. Với gương mặt đẹp và diễn xuất tốt, chúng ta có thể đặt hy vọng rằng cô sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả những tác phẩm thật xuất sắc.

Trương Thiên Ái

Trương Thiên Ái quá đẹp, vẻ đẹp của cô nàng khiến người ta phải sững sờ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hẳn khán giả đều nhớ đến bộ Thái Tử Phi Thăng Chức Ký”, trong web drama này, Trương Thiên Ái phải khoác lên mình những bộ đồ lòe loẹt với tạo hình đôi khi quá lố lăng. Nhưng cô nàng vẫn đẹp tới mức thu hút mọi ánh nhìn. Có ai lại không thích một cô gái mỹ miều, quyến rũ cơ chứ?

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư mang một vẻ đẹp rất ngọt ngào, tính cách thì tươi sáng, phóng khoáng tựa ánh thái dương. Trong công việc thì rất nghiêm túc, lúc quay phim không hề qua loa, kỹ năng diễn xuất khá ổn, vừa dịu dàng lại vừa mỹ miều, khiến mọi người vô cùng yêu thích.

Trên đây là danh sách những nữ diễn viên nổi tiếng sau 1 đêm nhờ web drama. Bạn nghĩ sao về những cô nàng này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!