Ngày hôm qua, truyền thông Trung Quốc và Châu Á đều bất ngờ đến ngã ngửa trước 𝚋𝚎̂ 𝚋𝚘̂́𝚒 của Triệu Vy. Trong đó hệ quả lớn nhất từ bê bối này là dòng phim đam mỹ bị cấm chiếu?
Trước lệnh “𝚙𝚑𝚘𝚗𝚐 𝚜𝚊́𝚝” của giới chức Trung Quốc đối với Triệu Vy, các nền tảng internet, truyền hình đều gỡ bỏ hàng loạt các bộ phim, chương trình truyền hình có sự xuất hiện của Triệu Vy như: Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt,… Đáng chú ý nhất là màn “bay màu” của dòng phim đam mỹ.

Thu đi để lại lá vàng, Triệu Vy dính 𝚋𝚎̂ 𝚋𝚘̂́𝚒 để lại hậu quả khôn lường cho dòng phim đam mỹ

Cụ thể sau hàng loạt 𝚋𝚎̂ 𝚋𝚘̂́𝚒 của Triệu Vy, dòng phim đam mỹ có thể sẽ phải đối mặt với việc bị hạn chế lên sóng, thậm chí có thể sẽ bị “cấm cửa” vĩnh viễn. Điều này sẽ khiến cho khán giả không bao giờ có cơ hội được thưởng thức hàng loạt các bộ phim đã hoàn thành của thể loại này như Hạo Y Hành, Vai Trái Có Cậu,… Tuy nhiên nếu dựa vào những thông tin mà nhiều trang báo Trung đã đưa ra trong thời gian qua, thông tin cấm chiếu phim đam mỹ có thể là sự thật.

Dù đã hoàn thành sản xuất, hàng loạt phim đam mỹ đình đám vẫn đối mặt với nguy cơ “cất kho” vĩnh viễn

Sau thành công vang dội của Trần Tình Lệnh vào năm 2019, thể loại phim đam mỹ nhanh chóng trở thành một miếng bánh béo bở mà bất kỳ nhà sản xuất nào cũng muốn khai thác. Hàng loạt các tiểu thuyết mạng nhanh chóng được chuyển thể, bấm máy trong một thời gian ngắn và hứa hẹn sẽ bùng nổ sau khi lên sóng. Thế nhưng, chưa kịp đến tay khán giả, những bộ phim đam mỹ này đã gặp không ít trở ngại từ khâu kiểm duyệt.

Và sau hàng loạt drama của các Sao Hoa ngữ trong thời gian ngắn gần đây, thì không có gì là không thể xảy ra và dòng phim đam mỹ cũng không ngoại lệ. Nếu thật sự bị cấm chiếu, Thiên Nhai Khách (Sơn Hà Lệnh) sẽ là tác phẩm Hoa ngữ cuối cùng thuộc thể loại này được lên sóng.

Thiên Nhai Khách rất có thể sẽ là bộ phim đam mỹ cuối cùng lên sóng

Hãy cùng chờ đợi thông tin chính thức về số phận cuối cùng của dòng phim đam mỹ chuyển thể nhé.

Nguồn ảnh: Tổng hợp