Giữa trận “detox” đầy quả quyết đến từ vị trí của “triều đình”, hàng loạt nghệ sĩ Cbiz trong trạng thái đứng ngồi không yên. Thế nhưng, trong cơn bão này vẫn có những cái tên vẫn “đứng sừng sững” trong lòng khán giả lẫn showbiz Trung mà không bị đồn sắp được lên thớt.

Vài ngày trở lại đây, chắc hẳn câu nói khiến không ít netizen ám ảnh nhất đó chính là “Rồi mai này, Cbiz chỉ còn mỗi diễn viên quần chúng sau đợt thanh tẩy lớn nhất lịch sử”. Bởi, sau sự kiện Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn, mới nhất là Triệu Vy bị nhận ρһᴏпɡ ѕᴀ́т thì làng giải trí Hoa ngữ đâu đâu cũng bị “sờ gáy”.

Hàng loạt nghệ sĩ từ lớn cho đến nhỏ đều bị réo tên giữa cơn bão “detox” lớn nhất lịch sử Trung Quốc này. Thế nhưng, giữa đợt “test” nhân phẩm này, vẫn có 1 số cái tên trong trạng thái “cây ngay không sợ ᴄһᴇ̂́т đứng”, luôn ở vị trí vững vàng trong tim người hâm mộ.

Cùng xem qua đó là những nhân vật nào ngay bên dưới bài viết này nha!

Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao

Hàng loạt minh tinh đều nằm trong “tầm ngắm” của truyền thông và netizen, thế nhưng Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao vẫn luôn trong trạng thái “cây ngay không sợ ᴄһᴇ̂́т đứng” vì có đời tư trong sạch. Vốn là những idol lành tính, chính trực và khá thẳng thắn, thế nên khi nhắc đến 2 nghệ sĩ này, người hâm mộ đều dành về hàng loạt “lời khen có cánh”.

Mới nhất, Hoàng Tử Thao đã tiến hành ký tên vào văn bản “Đề nghị theo đuổi thần tượng lý trí”. Chưa hết, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao cũng khẳng định sự trong sạch của bản thân khi cho biết không liên quan đến những bê bối tình ái của Ngô Diệc Phàm (họ tiến hành lấy lời khai vào những ngày đầu tháng 8/2021).

Chưa kể đến, Lộc Hàm vốn dĩ cũng là idol có đời tư trong sạch nhờ sự giáo dục tốt của gia đình. Vậy nên, trong đợt “detox” này của “triều đình”, người hâm mộ của cả 2 anh chàng có thể yên lòng được rồi.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ bắt đầu ra mắt khán giả vào năm 13 tuổi với vai trò là thành viên (em út) của nhóm nhạc TFBoys. Vốn dĩ từ một cậu bé không nhận về nhiều thiện cảm từ khán giả, thế nhưng, bằng chính thực lực và tài năng của bản thân, nam idol đã dần ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ.

Ngoài việc là một ca sĩ thực thụ, Dịch Dương Thiên Tỉ còn tỏa sáng nhờ những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh. Đặc biệt phải kể đến tác phẩm Em Của Thời Niên Thiếu (Better Days) từng nhận đề cử tại Oscar 2021. Bên cạnh đó, đời tư không gây nhiều tranh cãi của Thiên Tỉ cũng đã nhanh chóng nhận về hàng loạt điểm cộng từ khán giả.

Theo như tờ South China Morning Post nhận định, tuy nổi tiếng, nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ biết cách đánh bóng tên tuổi của mình nhờ tài năng và những gì đã tạo dựng không chỉ ở mảng âm nhạc mà còn ở mảng điện ảnh sau này.

Vương Tuấn Khải

Được biết đến là một ca sĩ – diễn viên trẻ đầy tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Vương Tuấn Khải luôn biết cách để đánh bóng tên tuổi mà không phải qua bất kỳ một chiêu trò hay scandal nào. Nhắc đến Vương Tuấn Khải, mọi người liền nghĩ ngay đến nhóm nhạc TFBoys bởi nam idol là trưởng nhóm cũng như ca sĩ chính của boygroup này.

Tính từ thời điểm debut cho đến nay, Vương Tuấn Khải được đánh giá là nghệ sĩ tài năng có tầm ảnh hưởng nhất trong cộng đồng giới trẻ Trung Quốc và là người ít tuổi nhất của Trung Quốc được ghi vào kỷ lục Guiness thế giới vào năm 2015. Ngoài ra, nhờ vào tài năng của mình, vào năm 2016 Vương Tuấn Khải được xếp vào vị trí thứ 6 của Top 10 9x giàu có nhất Trung Quốc trong bảng xếp hạng Nhân tài thế kỉ 21.

Dương Dương 

Vốn dĩ là mỹ nam hàng đầu tại Cbiz và sở hữu lượng fan đông đảo, thế nên, tên tuổi của Dương Dương chưa bao giờ hạ nhiệt. Nam diễn viên nổi tiếng qua nhiều vai diễn trong các tác phẩm đình đám như Tân Hồng Lâu Mộng, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa (bản điện ảnh), Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh…

Cách đây không lâu, Dương Dương vướng vào nghi vấn là tra nam, hẹn hò với fan nhưng sau đó lại phụ bạc. Tuy nhiên, thông tin này chỉ nổi lên sau khi hàng loạt tra nam khác bị vạch trần như Ngô Diệc Phàm, Hoắc Tôn, Lucas… Thế nên, nhiều người cho rằng đây chỉ là “dưa kém chất lượng”. Tính đến nay, Dương Dương vẫn đang trong trạng thái “nằm ở vùng an toàn” trong cơn bão thanh tẩy của “triều đình”.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những nghệ sĩ vẫn đang trong trạng thái yên ổn giữa cơn bão “detox” ở Cbiz này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!