Tin đồn lịch chiếu “Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn” bị thay đổi trước ngày phát sóng đã được công bố, “Hào Quang” của Trương Tân Thành sẽ trở thành bộ phim thay thế đang khiến fans vô cùng h.oang m.ang. Liệu đây có phải là sự thật?

Hồi tháng 8, bộ phim “Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn” do Tiêu Chiến và Dương Tử thủ vai chính đã tuyên bố ngày 8 tháng 9 năm nay sẽ phát sóng vào giờ vàng trên đài Hồ Nam. Những fans mong đợi đã lâu càng phấn khích gấp bội vì sau hai năm thì cuối cùng cũng có thể xem phim. Nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, gần đây có “giang cư mận” tiết lộ lịch chiếu sóng các bộ phim của đài Hồ Nam lại thấy vào ngày 8 tháng 9 này sẽ lên sóng bộ phim “Hào Quang”, điều này khiến cho fans của bộ phim vô cùng h.oang m.ang.

Mấy ngày gần đây tin tức về việc lịch chiếu của “Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn” sẽ bị dời lại cực kỳ nhiều. Nhiều thông tin nhiễu loạn thế nhưng mãi không có thông báo chính thức nào cả. Cũng có “giang cư mận” nói bộ phim mới “Hào Quang” sẽ được lên sóng thay. Xem ra con đường lên sóng của “Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn” lại gặp trắc trở rồi sao?

Bộ phim “Hào Quang” này thuộc đề tài cách mạng, là bộ phim mới do Trương Tân Thành, Thái Văn Tĩnh đóng chính. Đây là câu chuyện kể về thời kỳ dân quốc về một chàng thanh niên nọ có chí tạo lập nên ngân hàng, nâng đỡ thực nghiệp dân tộc.

Năm nay là một năm của phim hiến lễ, nhất là lại gần tới ngày quốc khánh sẽ rầm rộ các bộ phim liên quan đến chủ đề này. Mà trước mắt “Hào Quang” đã qua kiểm duyệt, đợi đài Hồ Nam cho lên sóng là được.

Hơn nữa gần đây phía Trung Quốc đang hạn chế lưu lượng, rất nhiều người càng tin rằng vì lý do này nên bộ phim bị hoãn, lùi lịch chiếu phim. Trong thời gian này tỷ lệ “Hào Quang” được lên sóng cao hơn “Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn”.

Trên thực tế “Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn” đã được tranh thủ bán lại để chiếu trong ba tháng hè, đã thương nghị với đài Hồ Nam cả rồi, nhưng cuối cùng thương nghị không thành công, chỉ có thể chiếu vào đầu quý 3. Tuy nói rằng có chút đáng tiếc nhưng tóm lại đã được chốt lịch phát sóng. Thật ra không chỉ có các fans trông đợi mà cả nghệ sĩ Dương Tử cũng rất hóng bộ phim này.

Ở dưới phần bình luận của thông báo lịch phát sóng chính thức, Dương Tử cũng đã bình luận. Có thể thấy cô ấy cũng rất trông đợi vào bộ phim này, cuối cùng nó cũng được ra mắt. Nhưng không ngờ tới thông báo được mấy ngày thì tin đồn bộ phim bị hoãn lại truyền ra khắp nơi.

Tuy nhiên vẫn có “giang cư mận” phát hiện, báo ngày 2 tháng 9 vừa qua của “Trung Quốc Điện Thị Báo” bên trong vẫn viết “Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn” sẽ được phát sóng dưới tên đài Hồ Nam như cũ. Cheayao là nhãn hiệu hợp tác với “Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn” cũng đã từng lên tiếng đáp trả. Có “giang cư mận” nhắn tin hỏi Cheayao tin tức phát sóng của phim thì được Cheayao đáp lại mong các “giang cư mận” đừng đồn thổi là phim không được chiếu phát nữa, có thể thấy Cheayao cũng không nhận được tin hoãn chiếu nào cả. Đây cũng là tin tức tốt khiến fans an tâm phần nào.

Lịch phát sóng tuy luôn là biến hóa vô lường, nhưng chuyện đổi lịch chiếu sau khi công bố cũng hiếm khi xảy ra. Bên nền tảng online và truyền hình vệ tinh cũng không lên tiếng xác thực tin đồn này, cho nên mọi người cũng đừng hốt hoảng quá, những lời đồn thổi trên mạng cũng chưa chắc là chính xác.

Trước không nói bên trình chiếu và truyền hình vệ tinh thế nào, nhưng những bên thứ ba hợp tác với “Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn” chắc chắn sẽ không từ bỏ. Dù gì bọn họ cũng muốn thông qua bộ phim này để đạt được hiệu quả thương mại, không được trình chiếu chính là đòn trí mạng. Cho dù thế nào đi nữa thì ngày 8 tháng 9 cũng không còn xa, tin tưởng bên phía đài truyền hình sẽ cho chúng ta lời giải thích rõ ràng.

Nếu đã đợi được hai năm dài, chẳng lẽ lại không đợi được thêm mấy ngày nữa hay sao?

Theo Sina