Nhiều câu chuyện dở khóc dở cười liên quan đến dàn sao Cbiz khiến không ít người hâm mộ rơi vào tình trạng… ngã ngửa. Bởi nhiều khi trên sóng livestream, dàn idol này lỡ văng tục hay có người còn mạnh miệng chửi luôn cả fan.

Lưu Học Nghĩa

Mới đây, nam diễn viên Lưu Học Nghĩa đã khiến fan hâm mộ tức giận với màn phản biện đi vào lòng đất của mình. Cụ thể, khi studio của Lưu Học Nghĩa đăng bộ ảnh mới lên Weibo, một số fan cảm thấy không hài lòng về số lượng, chất lượng và bố cục ảnh nên đã lên tiếng chỉ trích.

Trước sự việc này, Lưu Học Nghĩa đã tức giận mắng fan: “Không đăng ảnh thì giục đăng, đến lúc đăng xong chỉ biết bới lông tìm vết, ai mắc nợ ai hả?”

Sau đó, nam diễn viên còn bình luận thêm các nhân viên studio đều vất vả làm việc, thành quả nên được tôn trọng, không marketing thì mắng như phế vật. Tuy nhiên, phản ứng mạnh mẽ của Lưu Học Nghĩa đã gây ý kiến trái chiều. Nhiều người khẳng định anh chàng đã thể hiện EQ khi cư xử rất thiếu tế nhị với fan hâm mộ.

Khổng Tuyết Nhi

Năm 2020, cô nàng Khổng Tuyết Nhi xuất hiện trên sóng livestream của một hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Khi MC hỏi cô nàng có makeup không thì Khổng Tuyết Nhi đã trả lời: “Tất nhiên rồi ạ!”. Sau câu trả lời này, khán giả còn nghe được câu một văng tục khi cô nàng idol vô tình thốt lên. Ngay lập tức, Khổng Tuyết Nhi bị fan cho rằng cô là người có nhân cách kém, gây ảnh hưởng cho giới trẻ.

Hoàng Tử Thao

Cách đây không lâu, sau khi Đêm Hội Hạnh Phúc Tmall 616 kết thúc, ekip của Hoàng Tử Thao đã nhanh chóng đăng tải hình ảnh chụp hoạt động của nam idol như thường lệ. Thế nhưng, đi ngược với sự hưởng ứng như mọi khi, bức ảnh lại dấy lên sự bất mãn lớn trong lòng fan.

Cụ thể, fan cho rằng ekip của Hoàng Tử Thao như đang cố gắng… dìm hàng anh chàng từ mọi thứ như bố cục từ màu sắc, bố cục của các bức ảnh. Khi sự bất mãn của người hâm mộ tăng lên, Hoàng Tử Thao đã giải thích rằng mọi thứ đều do anh ấy quyết định, và mong mọi người sẽ không vướng vào những điều nhỏ nhặt này.

Tuy nhiên, làn sóng phản đối của người hâm mộ vẫn không nguôi ngoai. Điều này khiến Hoàng Tử Thao tức giận, huỷ cả concert chụp ảnh và khẳng định anh chỉ nghe bản thân chứ không chăm chăm vào người hâm mộ.

Dụ Ngôn

Dụ Ngôn luôn là một trong những cái tên nóng nhất trong The9 với vocal và visual khá ổn. Tuy nhiên, cô nàng cũng liên tục vướng vào những phát ngôn gây trái chiều. Thời điểm tham gia Thanh Xuân Có Bạn 3, Dụ Ngôn đã bị bóc phốt về việc có những status thời “trẻ trâu” với những lời lẽ nhạy cảm về chính trị, còn dùng những từ ngữ tục tĩu và cả chửi thề của Dụ Ngôn. Thông tin này khiến không ít cư dân mạng xứ Trung bức xúc, thậm chí yêu cầu Thanh Xuân Có Bạn loại nữ thực tập sinh khỏi chương trình.

Vương Tuấn Khải

Vào thời cấp 3, Vương Tuấn Khải đã trở thành tâm điểm khi vô tình văng tục. Thậm chí topic nói xấu về Tuấn Khải trên diễn đàn mạng của trường khiến nhiều người cho rằng thành viên TFBoys bị tẩy chay khi đến trường.

AK Lưu Chương 

Nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn tại Sáng Tạo Doanh 2021, AK Lưu Chương đã có lượng fan hâm mộ đông đảo. Tuy nhiên, cư dân mạng đã tìm ra một bài rap diss với các câu lời lẽ tục tĩu chửi những Idol khác.

AK Lưu Chương nhanh chóng đã viết ra ca khúc “Thư Xin Lỗi”, thể hiện sự ân hận của mình, nhưng vẫn không được khán giả thật sự chấp nhận. Có lẽ trong thời gian tới, AK Lưu Chương phải cố gắng hơn rất nhiều.