Nửa đầu năm 2021 đã trôi qua, làng giải trí Hoa ngữ đã cho lên sóng hàng loạt các bộ phim từ hiện đại cho đến cổ trang. Dưới đây sẽ là 1 số tác phẩm được netizen đánh giá quá tệ trên màn ảnh Trung. Cùng đón xem đó là những tác phẩm nào nhé!

Bát Nguyệt Vị Ương

Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Chung Sở Hy, La Tấn

Bát Nguyệt Vị Ương bị cho là truyền tải tư tưởng méo mó khi xoáy vào chủ đề “giật chồng của bạn”. Bên cạnh đó, diễn xuất của nữ chính Đàm Tùng Vận cũng gây tranh cãi lớn.

Ngoài ra, nhiều người cho rằng: Đàm Tùng Vận chỉ thích hợp đóng vai diễn trẻ trung, hồn nhiên, đáng yêu còn khi vào vai diễn đòi hỏi truyền đạt nhiều sắc thái khác, diễn xuất của cô nàng trở nên đơ hẳn. Bộ phim chỉ nhận được 3.3 điểm trên Douban với tỷ lệ đánh giá 1 sao lên tới 53.3%.

Chân Tam Quốc Vô Song

Diễn viên: Cổ Lực Na Trát, Cổ Thiên Lạc, Dương Hựu Ninh

Chân Tam Quốc Vô Song nhận phải điểm trừ tuyệt đối vì đầu tư trang phục, hiệu ứng phim sơ sài. Những phân cảnh tranh chiến nhưng không thấy “vết đỏ” trên bất kỳ người nào rơi xuống. Trời nổi gió nhưng vạt áo không bay xuất hiện với tần suất lớn, khiến nhiều người không khỏi chán ngán mà tắt luôn phim. Chân Tam Quốc Vô Song nhận được 3.9 điểm trên Douban với tỷ lệ đánh giá 1 sao lên tới 35.4%.

Truyền Kỳ Đắc Bảo Ở Thiếu Lâm Tự

Diễn viên: Lưu Hạo Nhiên, Nghê Đại Hồng, Vương Bảo Cường

Được sản xuất dưới sự giám chế của đạo diễn nổi tiếng Đường Quý Lễ nhưng Truyền Kỳ Đắc Bảo Ở Thiếu Lâm Tự lại được dàn dựng một cách chắp vá, thô kệch, cốt truyện cổ hủ và thiếu logic. Phim chỉ nhận được 4 điểm trên Douban với tỷ lệ đánh giá 1 sao lên tới 32.2%. Phía dưới phần bình luận, nhiều người bức xúc “đòi tiền”: “Thật phí khi bỏ tiền ra để xem một bộ phim rác như này”.

Hôn lễ của em

Diễn viên: Hứa Quang Hán, Chương Nhược Nam

Mặc dù phần sau của bộ phim lấy được nước mắt từ phía khán giả nhưng suy cho cùng, Hôn lễ của em vẫn bị cho là “rác” vì nội dung nhảm, tam quan có vấn đề khi cổ xúy “trà xanh”. Đặc biệt, tính cách “dở dở ương ương” của nữ chính khiến người xem không khỏi ức chế, mất niềm tin vào tình yêu. Phim chỉ nhận được 4.8 điểm trên Douban với tỷ lệ đánh giá 1 sao chiếm 19.4%.

Nhật Bất Lạc Tửu Điếm

Diễn viên: Hoàng Tài Luân, Trương Tuệ Văn, Thẩm Đằng…

Nhật Bất Lạc Tửu Điếm được nhận xét là bộ phim có cú twist “vui nhộn” nhất năm nay khi kịch bản quá đỗi rời rạc và lời thoại sơ sài đến mức Thẩm Đằng – diễn viên đóng vai trò không kém phần quan trọng trong phim thậm chí còn không có lấy một lời thoại. Phim chỉ nhận được 3.0 điểm trên Douban với tỷ lệ đánh giá 1 sao chiếm tới 64.4%.

Bạn nghĩ như thế nào về những tác phẩm trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!