Dưới đây sẽ là tổng hợp những OST “đỉnh của chóp” mà khán giả chỉ cần nghe xong là đã có thể đoán được tên phim. Xem ngay đó là những bài hát nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

“Tay trái chỉ trăng” – OST phim “Hương Mật Tựa Khói Sương”

“Hương mật tựa khói sương” là bộ phim truyền hình của đài Giang Tô, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Điện Tuyến, nằm trong danh sách những cuốn tiểu thuyết có sức ảnh hưởng nhất của Trung Quốc trong một thời gian dài. Bộ phim có sự tham gia của Dương Tử và Đặng Luân.

“Tay Trái Chỉ Trăng” với giai điệu da diết cùng chất giọng đầy ấn tượng của Tát Đỉnh Đỉnh nhanh chóng lấy được cảm xúc của người xem.

“Vô Ki” – OST “Trần Tình Lệnh”

“Trần Tình Lệnh” là bộ phim truyền hình Trung Quốc được dựa trên tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng “Ma đạo tổ sư” của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Bộ phim nhanh chóng nổi tiếng, giúp tên tuổi của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác được biết đến rộng rãi.

“Vô Ki” cũng do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thể hiện. Giai điệu da diết, tiếng sáo đầy ấn tượng với nhiều đoạn luyến láy làm say lòng người, ca khúc đã nhanh chóng nổi tiếng và được biết đến.

“Lạnh Lẽo” – Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

“Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa” là một bộ phim truyền hình Trung Quốc có đề tài cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử.

Phim kể về chuyện tình kéo dài ba đời ba kiếp của Nữ Đế Thanh Khâu – Bạch Thiển Thượng Thần và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa.

Ca khúc “Lạnh Lẽo” với sự thể hiện của Trương Bích Thần & Dương Tông Vỹ nhanh chóng nổi tiếng và được biết đến thời bấy giờ. Giai điệu đầy da diết và cuốn hút, ca từ mang đậm suy tư đã khiến công chúng đứng ngồi không yên.

“Có chút ngọt ngào” – OST phim “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn. Phim với sự tham gia của ác diễn viên Dương Dương, Trịnh Sảng, Mao Hiểu Đồng…

Vào thời điểm ra mắt, “Có chút ngọt ngào’ nhanh chóng trở thành một bản nhạc được yêu thích thời điểm đó với dgiai điệu da diết và cuốn hút khiến bạn đứng ngồi không yên.

“Muốn Gặp Em Muốn Gặp Em Muốn Gặp Em” – OST phim “Muốn gặp anh”

Muốn Gặp Anh là bộ phim tình cảm xen lẫn yếu tố giả tưởng của điện ảnh Đài Loan tạo nên một “cơn bão màn ảnh” không nhỏ với khán giả Việt Nam nói chung và toàn châu Á nói riêng.

Hoàng Vũ Huyên (Kha Giai Yến thủ vai) là nhân viên văn phòng trong một công ty công nghệ thông tin. Trong một dịp tình cờ, cô phát hiện một bức ảnh chụp giống hệt mình và Vương Tuyên Thắng (Hứa Quang Hán thủ vai) – người bạn trai bất ngờ bị mất liên lạc trong sự cố máy bay 2 năm trước thông qua ứng dụng “tìm người có khuôn mặt giống bạn”.

Một trong những ca khúc đình đám trong bộ phim này là “Muốn gặp em muốn gặp em muốn gặp em”.

“Cá lớn” – Đại Ngư Hải Đường

“Đại ngư hải đường” là một bộ phim hoạt hình giả tưởng sử thi Trung Quốc năm 2016 do Lương Xuân và Trương Chấn viết kịch bản, sản xuất và đạo diễn. Sản phẩm được đầu tư rất nhiều về hình ảnh và âm nhạc, hứa hẹn sẽ làm các khán giả dù khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Ca khúc “Cá lớn” cũng là một trong những bản hit đình đám đi kèm với bộ phim. Giai điệu đầy thu hút của nó khiến ai cũng đứng ngồi không yên.