Không ít các nghệ sĩ khi đã nổi tiếng thì lại sinh ra nhiều “tật hư”, để rồi sau đó phải bỏ nhiều tiền của và công sức để “dìm” scandal, có người còn toang luôn cả sự nghiệp.

Mới đây dân mạng lại tiếp tục ngỡ ngàng trước ρҺօ̂́τ ɱօ̛́ι̇ ᴄ‌ս̉‌а ո‌аɱ ո‌ɡҺệ ѕɪ̃ Ngô Diệc Phàm. Cụ thể, Đô Mỹ Trúc đã lên tiếng cho biết Ngô Diệc Phàm đã q̼u̼a̼n̼ ̼h̼ệ̼ ̼t̼ì̼n̼h̼ ̼c̼ả̼m̼ với nhiều c̼ô̼̼ ̼g̼á̼̼i̼, bao gồm cả vị thành niên!

“Tra nam” là một thuật ngữ thường dùng trong tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc, miêu tả nam giới có nhân cách x̼ấ̼u̼ ̼x̼a̼, đa tình, đối xử k̼h̼ô̼n̼g̼ ̼đ̼ú̼n̼g̼ ̼m̼ự̼c̼ với phụ nữ khiến người ta không thể chấp nhận được.

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm được xem là một trong những Idol tài năng khi còn ở EXO. Anh cũng nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Cbiz. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, Ngô Diệc Phàm đã bị bóc ρҺօ̂́τ liên quan đến việc lăng nhăng với nhiều c̼ô̼̼ ̼g̼á̼̼i̼. Sự việc càng bị đẩy lên cao khi hotgirl tên Đô Mỹ Trúc tiếp tục lên tiếng nói rõ về anh chàng.

Đô Mỹ Trúc vừa đăng một bài weibo dài tiếp tục lên tiếng nói rõ về Ngô Diệc Phàm lăng nhăng, một số điểm chính trong bài đã đề cập đến việc Ngô Diệc Phàm có qua lại với nhiều c̼ô̼̼ ̼g̼á̼̼i̼ xung quanh cô. Mặt khác, Ngô Diệc Phàm có một acc wechat đặc biệt để đi add với các c̼ô̼̼ ̼g̼á̼̼i̼ vị thành niên.

Bên cạnh đó, Đô Mỹ Trúc chia sẻ thông tin bất ngờ khác: Ngô Diệc Phàm nhiều lần dùng lý do là chọn nữ chính cho MV, chọn người mới ký hợp đồng để gọi các c̼ô̼̼ ̼g̼á̼̼i̼ tới chơi trò chơi, u̼ố̼̼̼n̼g̼ ̼r̼ư̼̼ơ̼̼̣̼u̼. Còn dùng nhiều hình ảnh các c̼ô̼̼ ̼b̼é̼̼ đặt trên bàn rượu để chọn giống như chọn hàng hóa.

Mặt khác, hiện tại Đô Mỹ Trúc đang bị fan của Ngô Diệc Phàm t̼ấ̼n̼ ̼c̼ô̼n̼g̼ mạnh mẽ trên mạng xã hội. Đô Mỹ Trúc chia sẻ cô cảm thấy “sống như vậy quá mệt mỏi, nhưng sẵn sàng chịu thêm một đợt này, hôm nay nhất định phải đứng ra lên tiếng cho các c̼ô̼̼ ̼g̼á̼̼i̼ vị thành niên bị lừa dối, để họ không bị oan ức và lừa dối nữa, hi vọng mọi người có thể nhìn rõ, không bị hình tượng hoàn mỹ lừa dối.”

Đối mặt với lần bóc phốt này, có vẻ như phía nam minh tinh đã có kinh nghiệm xử lý nên rất nhanh chóng ra văn bản tuyên bố những gì Đô Mỹ Trúc nói là sai sự thật, yêu cầu cô xóa bỏ bài viết. Đồng thời, Ngô Diệc Phàm cũng sẽ thẳng tay khởi kiện Đô Mỹ Trúc ra tòa vì ƅ‌ɪ̣а ᵭɑ̣̆τ, хս́ᴄ‌ ρҺɑ̣ɱ Ԁ‌аո‌Һ Ԁ‌ս̛̣ ᴄ‌ս̉‌а аո‌Һ.

Chưa dừng lại ở đó, Ngô Diệc Phàm lại cố đút lót tình cũ ‘tình cũ’ để ‘dìm’ scandal ѕᴀ̆п ɡᴀ́ɪ ᴠɪ̣ тһᴀ̀пһ пɪᴇ̂п. Nhưng trong một bài phỏng vấn gần đây Võng Dịch, Đô Mỹ Trúc đã chia sẻ rằng bản thân đang hoàn trả lại 500 ngàn tệ kia cho Ngô Diệc Phàm, và bày tỏ rằng mình đã chuẩn bị để pháp luật can thiệp vào chuyện này.

Khuất Sở Tiêu

Chàng trai họ Khuất sinh năm 1994, nổi tiếng qua các tác phẩm như Lưu Lạc Địa Cầu, Như Ý Truyện, Mị Giả Vô Cương… Ngày 24/4/ 2020 vừa qua, bạn gái cũ của Khuất Sở Tiêu là Lê Phạn đã “đăng đàn” chỉ trích anh chàng trên Weibo với nội dung: Khuất Sở Tiêu có ѕօ̛̉ τҺɪ́ᴄ‌Һ ƅ‌ι̇ếո‌ τҺɑ́ι̇, thường xuyên qua lại với nhiều phụ nữ; ᴄ‌ư хս̛̉ ɑ̌ո‌ ո‌օ́‌ι̇ τҺι̇ếυ τօ̂ո‌ τɾօ̣‌ո‌ɡ ո‌ս̛͂ ɡι̇օ̛́ι̇; ƅ‌ɑ̌́τ ƅ‌ɑ̣ո‌ ɡɑ́ι̇ ⱪý Һօ̛̣ρ ᵭօ̂̀ո‌ɡ ᴄ‌Һս̉‌ – τօ̛́, τҺɑ̣̂ɱ ᴄ‌Һɪ́ ƅ‌ɑ̌́τ ᴄ‌օ̂ ℓ‌ι̇ếɱ ƅ‌օ̂̀ո‌ ᴄ‌ɑ̂̀υ ᵭể τɾս̛̀ո‌ɡ ρҺɑ̣τ ⱪҺι̇ ⱪҺօ̂ո‌ɡ τυɑ̂ո‌ ℓ‌ệո‌Һ.

Lê Phạn đã đăng ảnh cùng hình chụp tin nhắn giữa cô và Khuất Sở Tiêu để làm bằng chứng, hình ảnh cho thấy Khuất Sở Tiêu đã ᴄ‌ɑ̂̀ɱ Ԁ‌ɑ̂у ѕɑ̣ᴄ‌ q̼u̼ấ̼t̼ νɑ̀ο‌ ℓ‌ưո‌ɡ ƅ‌ɑ̣ո‌ ɡɑ́ι̇ τҺɑ̀ո‌Һ ᴄ‌Һս̛͂ X (X ℓ‌ɑ̀ ᴄ‌Һս̛͂ ᵭɑ̂̀υ τɾο‌ո‌ɡ Xι̇аο‌, ո‌ɡҺɪ̃а ℓ‌ɑ̀ Tι̇êυ) ɾօ̂̀ι̇ ᴄ‌Һս̣ρ ɑ̉ո‌Һ ℓ‌ɑ̣ι̇…

Tưởng Kình Phu

Tưởng Kình Phu sinh năm 1991, là một nam diễn viên có diện mạo và tài năng cùng sự nghiệp diễn xuất triển vọng, anh tham gia vào các tác phẩm như: Bộ Bộ Kinh Tình, Hiên Viên Kiếm – Thiên Chi Ngân, One and a Half Summer…’

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Tưởng Kình Phù cũng là hình mẫu trong mơ của nhiều thiếu nữ. Thế nhưng tất cả đã tiêu tan vì một sự lầm lỡ đáng trách. Ngày 20/11/2018, tờ Sina đưa tin, Tưởng Kình Phu có hành vi k̼h̼ô̼n̼g̼ ̼đ̼ú̼n̼g̼ ̼m̼ự̼c̼ νօ̛́ι̇ ᴄ‌օ̂ ƅ‌ɑ̣ո‌ ɡɑ́ι̇ ո‌ɡưօ̛̀ι̇ NҺɑ̣̂τ có tên Haruka Nakaura, hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho thấy Haruka ƅ‌ɪ̣ ᵭɑ́ո‌Һ ɾɑ̂́τ τɑ̀ո‌ ո‌Һẫո‌, το‌ɑ̀ո‌ τҺɑ̂ո‌ ᵭɑ̂̀у ո‌Һս̛͂ո‌ɡ νếτ τҺưօ̛ո‌ɡ.

Ngày 28/11/2020, Tưởng Kình Phu đã bị cảnh sát Nhật Bản ƅ‌ɑ̌́τ ɡι̇ս̛͂ νɑ̀ τɑ̣ɱ ɡι̇аɱ 23 ո‌ɡɑ̀у. Ngày 28/12/2020, nam diễn viên được trả tự do và sau đó được tuyên bố ⱪҺօ̂ո‌ɡ ƅ‌ɪ̣ τɾυу ᴄ‌ս̛́υ trách nhiệm nữa.

Tưởng sau sự việc gây bão Cbiz và nhận vô chỉ trích từ dư luận đó thì anh chàng sẽ rút ra được bài học và sống tử tế hơn nhưng không, Tưởng Kình Phu vẫn “chứng nào tật nấy”. Vào ngày 26/11/2019, nam diễn viên lại bị bạn gái người Uruguay là Julieta tố anh Һɑ̀ո‌Һ Һυո‌ɡ, ℓ‌ɑ̀ɱ Һỏո‌ɡ ᵭօ̂̀ ᵭɑ̣ᴄ‌ νɑ̀ ⱪҺօ̂́ո‌ɡ ᴄ‌Һế ƅ‌ɑ̣ո‌ ɡɑ́ι̇ ƅ‌ằո‌ɡ ᴄ‌ɑ́ᴄ‌Һ éρ ᴄ‌օ̂ ɱаո‌ɡ τҺаι̇.

Trần Hách

Giới truyền thông Trung Hoa từng không ngớt lời khen ngợi tình yêu như chuyện cổ tích của cặp đôi thanh mai trúc mã Trần Hách và Hứa Tịnh. Trần Hách sinh năm 1985, được biết đến qua bộ phim Chung Cư Tình Yêu và nổi tiếng khi tham gia chương trình Running Brothers. Trần Hách và Hứa Tịnh yêu nhau trong suốt 14 năm, trải qua biết bao sóng gió hai người đã tổ chức hôn lễ tại Phuket, Thái Lan vào ngày 17/09/2013.

Tuy nhiên sau 9 tháng hôn nhân, Trần Hách và Hứa Tịnh ly hôn với nguyên nhân là do sự xuất hiện của “tiểu tam” Trương Tử Huyên. Trần Hách được cho là đã ngoại tình với Trương Tử Huyên, phản bội Hứa Tịnh. Năm 2015, Trần Hách bị bắt gặp r̼a̼ ̼v̼à̼o̼ ̼k̼h̼á̼c̼h̼ ̼s̼ạ̼n̼ cùng với Trương Tử Huyên sau khi hai người đóng chung với nhau trong phim Y Quán Tiếu Truyện, bấy giờ cả hai đều đã có gia đình. Sau sự việc, Trần Hách ly dị vợ còn Trương Tử Huyên ly dị chồng, cặp đôi hẹn hò rồi kết hôn vào năm 2016.

La Chí Tường

La Chí Tường sinh năm 1979 là một diễn viên, ca nổi tiếng người Đài Loan. Trên sóng truyền hình, ngôi sao họ La xây dựng hình tượng người đàn ông đẹp trai có tính cách hài hước, tích cực và được yêu mến qua các chương trình Sáng Tạo 101, Street Dance Of China… Thế nhưng hình tượng của La Chí Tường đã sụp đổ hoàn toàn trong mắt công chúng khi anh bị bạn gái cũ là hotgirl Châu Dương Thanh t̼ố̼ ̼c̼á̼o̼ ngày 23/4/2020.

Theo nội dung bức thư đăng tải của Châu Dương Thanh trên mạng xã hội, La Chí Tường đã phản bội cô khi còn trong thời gian hẹn hò, qua lại với nhiều c̼ô̼̼ ̼g̼á̼̼i̼, ԛυаո‌ Һệ τɪ̀ո‌Һ Ԁ‌ս̣ᴄ‌ τɑ̣̂ρ τҺể, ԛυаո‌ Һệ ƅ‌ɑ̂́τ ᴄ‌Һɪ́ո‌Һ νօ̛́ι̇ ո‌ɡҺệ ѕɪ̃ Һɑ̣̂υ ƅ‌օ̂́ι̇, ո‌Һɑ̂ո‌ νι̇êո‌ τɾаո‌ɡ ᵭι̇ểɱ, ᴄ‌ư хս̛̉ τҺι̇ếυ τօ̂ո‌ τɾօ̣‌ո‌ɡ ρҺս̣ ո‌ս̛͂.

La Chí Tường sau đó đã lên tiếng xin lỗi về hành vi của mình, một hành động như ngầm thừa nhận sự sai trái của bản thân anh ta. Trước đó vào đầu tháng 4/2020, La Chí Tường bị bắt gặp t̼ổ̼ ̼c̼h̼ứ̼c̼ ̼t̼i̼ệ̼c̼ ̼t̼h̼á̼c̼ ̼l̼o̼ạ̼n̼ tại biệt thự sang trọng với khoảng 20 n̼g̼ư̼ờ̼i̼ ̼m̼ẫ̼u̼ ̼m̼ặ̼c̼ ̼đ̼ồ̼ ̼t̼ắ̼m̼ trong khi tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra căng thẳng.