Dưới đây sẽ là bài viết nhận xét về con đường diễn xuất của 8 tiểu hoa lưu lượng. Cùng xem qua hiện diễn viên nào đang chiếm ưu thế vượt trội nhất nhé!

Trong tháng 8/2021 vừa qua, “triều đình” đã có đợt “thanh lọc” lớn nhất từ trước cho đến nay khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Các minh tinh lưu lượng không còn được “ưa chuộng” như trước. Thêm vào đó việc không có khả năng diễn xuất thì càng khó khăn hơn trên con đường tiến tới vị trí hạng A.

Trong rất nhiều các tiểu hoa nhân khí, chỉ có một số tiểu hoa như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Lý Thấm, Quan Hiểu Đồng, Dương Siêu Việt hiện đang được nhận định là có đường sự nghiệp ổn.

Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh không phải xuất thân chính quy, khi ra mắt nhiều người cũng chỉ xem cô là “Tiểu Dương Mịch”. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã làm việc ở Hoành Điếm nhiều năm, tích lũy được nhiều kinh nghiệm diễn xuất, căn cơ vốn từ cũng mạnh, sau nhiều năm cũng “bỏ túi” nhiều tác phẩm kinh điển. Hiện tại, “nữ hoàng rating” đã 34 tuổi, không chỉ đến thời kỳ lưu lượng tuột dốc mà còn gặp giai đoạn bình cảnh. Nhưng có thể thấy, nữ diễn viên rất tích cực chuyển hình, hai bộ phim sắp lên sóng là Hạnh Phúc Đến Vạn Nhà và Ai Là ʜᴜпɡ Тһᴜ̉” đều có tính “ᴋһɪᴇ̂ᴜ ᴄһɪᴇ̂́п” cao, rất được coi trọng.

Dương Mịch là tiểu hoa sau 85, thành danh trước Triệu Lệ Dĩnh. Cô vẫn vững vàng mà chiếm được nhiều ưu ái của khán giả, cũng nhận được không ít tác phẩm truyền hình và điện ảnh. Tuy tuổi tác đã ngoài 30 vẫn vô cùng xinh đẹp, thế nhưng Dương Mịch vẫn còn loanh quanh với hai chữ “lưu lượng”. Tác phẩm gần đây của cô đều là phim thần tượng như Hai Mươi Tám Định Luật Yêu Đương hay là Hộc Châu Phu Nhân.

Nhưng mấy năm gần đây, thành tích các phim mới của Dương Mịch không được tốt cho lắm, biểu hiện cũng không đạt được đến như dự kiến. Nếu cô không nhanh chân chuyển hình, đợi tuổi tác ngày càng lớn, nhan sắc phai tàn, con đường lưu lượng cũng khó đi, thì sự nghiệp đóng phim của nữ diễn viên sẽ càng ngày càng đi xuống.

Hai năm gần đây Địch Lệ Nhiệt Ba phát triển rất tốt. Mỗi năm đều có hai đến ba tác phẩm được công chiếu, thu về thành tích không tệ, nhân khí cũng tăng lên. Cô trở thành tiểu hoa sinh sau 90 có lực ảnh hưởng lớn nhất, tài nguyên tốt cực kỳ, nhận liên tiếp những bộ phim hay như Ngự Giao Ký, An Lạc Truyện. Hợp tác với hai đỉnh lưu như Cung Tuấn, Nhậm Gia Luân, tương lai có thể nói là quá rộng mở!

Dương Tử là tiểu hoa được công nhận về mặt diễn xuát, có nhan sắc, nhân khí cũng rất cao. Các bộ phim cô đóng vai chính như Hương Mât Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật cũng trở thành hiện tượng, nhận được nhiều lời tán thưởng của các tiền bối đi trước. Tiếc rằng, hai năm gần đây như thể là giai đoạn khó khăn của nữ diễn viên. Tác phẩm nào của Dương Tử cũng bị bên phía nam chính làm ảnh hưởng nặng đến mức không thể phát sóng, lãng phí hai năm vô ích, không phát triển được thâm chí còn thụt lùi!

Lý Thấm là kiểu nghệ sĩ phát triển chậm, nhưng mấy năm gần đây phát triển cũng không tệ. Vai phụ trong Sở Kiều Truyện khiến khán giả khá ấn tượng, nhưng khi đóng vai chính lại luôn bị mờ nhạt. Lý Thấm từng diễn chính trong bộ phim Khánh Dư Niên, tuy phim rất hot nhưng chỉ hot phim hot nam chính, thế nhưng nữ chính lại ít được đề cập bàn tán. Còn những bộ phim cô diễn chính khác thì hoàn toàn flop. Bản thân Lý Thấm cũng không có nhiều scandal, thậm chí còn rất “Phật hệ”. Điều khiến người qua đường chú ý nhất đó là thường xuyên có tin đồn rằng nam diễn viên khác yêu thầm Lý Thấm.

Triệu Lộ Tư là tiểu hoa nhân khí hậu 90, dựa vào bộ phim cổ trang hài hước Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn mà hot lên. Bộ dáng Trần Thiên Thiên trong phim xinh đẹp động lòng người, rất sống động, thu được không ít lời khen, còn được gọi là Triệu Lệ Dĩnh thứ hai.
Sau khi trở nên nổi tiếng, Triệu Lộ Tư nhận được nhiều tài nguyên hơn, đóng vai chính trong nhiều tác phẩm, kỹ năng diễn xuất cũng được công nhận.

Quan Hiểu Đồng ra mắt theo con đường ngôi sao nhí. Không chỉ có kỹ năng diễn xuất ổn định, tướng mạo xuất chúng, dáng người xinh đẹp mà nhân khí cũng rất cao. Hơn nữa, cô cũng được mệnh danh là tiểu cách cách Kinh Khuyên (vòng điện ảnh Bắc Kinh), xuất thân là con nhà nghệ thuật, tài nguyên tốt, tiềm lực vô hạn.

Dương Siêu Việt debut từ chương trình tài năng, năng lực ca hát, nhảy múa thì bình thường, nhưng về diễn xuất thì khá có thiên phú. Từ ngày debut tới nay, nữ idol cũng đóng vai chính không ít lần. Có thể thấy, qua nhiều lần mài giũa, vốn từ và khả năng diễn xuất của nữ idol cũng tăng lên, nhìn chung phát triển cũng ổn.

Đây là một số nhận xét về một số tiểu hoa nổi tiếng, bạn thấy 8 tiểu hoa lưu lượng này liệu có phát triển hơn nữa không?